• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Phong cách vintage cổ điển đang trở lại mạnh mẽ. Sẽ là xu hướng làm mưa là gió trong những năm tới đây.

Truy tìm lại bầu không khí và cảm xúc thông qua đồ nội thất là một xu hướng đã thịnh hành một thời gian, đến mức dường như đã thành công. Tuy nhiên, xu hướng sử dụng các thiết bị có tuổi đời ít nhất là hai mươi năm này không có dấu hiệu biến mất. Phong cách Vintage thực tế có ở khắp mọi nơi: trong các nhà hàng thời thượng và nội thất sang trọng, trong các khách sạn và phòng trưng bày thiết kế.

Các thiết kế vintage 2021/2022 sẽ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu:

Nhung

Nhung đã trở lại thời trang và lấp đầy ngôi nhà với vẻ sang trọng bẩm sinh của nó. Cho dù đó là một chiếc ghế bành, một chiếc ghế sofa hay một chiếc đệm đơn giản, chúng ta không thể từ bỏ sự ấm áp và bản chất  như một trong những vật liệu thiết yếu cho đồ nội thất thiết kế. 
Những năm 40, 50 và 60 của thế kỷ trước đã mang đến cho chúng ta vô số những chiếc ghế bành nhung cực kỳ tuyệt vời. Nó bao gồm từ những loại bằng kim loại với tay vịn cứng nhắc, đi qua những chiếc bằng gỗ, đầy ấm áp và thoải mái, đến những chiếc bằng da, tất cả đều được trộn hoàn hảo với nhung, để đảm bảo độ mềm mại độc đáo và khả năng thích ứng với mọi phong cách trang trí nội thất gia đình, từ công nghiệp đến cổ điển.
Một trong những ưu điểm đáng kể nhất của ghế bành và ghế sofa của những năm 40 và 60 nằm ở chỗ các nhà thiết kế thời đó, theo xu hướng thịnh hành nhất, không bao giờ ngại sử dụng màu sắc, mang lại sức sống cho những đồ vật mà ngay cả ngày nay cũng không thể không chú ý đến. Từ sắc thái ấm áp của màu cam, đến sắc thái của màu xanh và đỏ, ghế nhung sẽ làm tăng thêm sự ấm áp và tinh tế cho ngôi nhà.
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Màu sáng

Đã đến lúc nói lời tạm biệt với những gam màu pastel. Thay vào đó, sẽ chào đón nhiều sắc thái chiết trung và sôi động hơn. Được sử dụng với sự chăm sóc phù hợp, chúng có thể mang lại nét đặc trưng và chuyển động cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà của chúng ta. Nếu bạn băn khoăn không biết đâu sẽ là màu hot nhất cho xu hướng vintage năm 2021, câu trả lời rất đơn giản: Xanh dương điện, vàng chanh, đỏ tươi và xanh lá cây đậm. 
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Màu ghế sofa tối hơn

Không thể đem một chiếc ghế sofa sáng bóng vào trong một phong cách cổ điển được. Thử hình dung trong một bảng màu sắc trung tính lại nổi lên một màu không ăn nhập với tổng thể màu của cả căn phòng. Sofa là nội thất luôn được chú ý bởi nó thường chiếm trọn diện tích mọi căn phòng đặc biệt là phòng khách. Vì vậy, nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc sofa không thể đáp ứng phong cách cổ điển mà bạn mong muốn bạn có thể thay thể nó bằng một màu sắc cổ điển hơn, tối màu hơn. Tất nhiên bạn không cần phải tốn thêm bất cứ chi phí nào cho việc mua lại cái mới, việc của bạn chỉ cần bọc lại ghế sofa. Tùy theo không gian bạn có thể chọn loại vải bọc vó hình dáng, khích thước và màu sắc phù hợp. Chỉ cần bỏ chút công sức và thời gian bạn có thể biến nó trở về với dòng chảy cổ điển trong căn phòng của mình. Xu hường cổ điển đòi hỏi sự hài hòa từ các chi tiết nội thất trong căn phòng của bạn.
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Kim loại: Vàng, Bạc và Vàng 

Tuy nhiên, tính thiết yếu cũng phải kết hợp với sự sang trọng và tinh tế. Ngôi nhà của bạn sẽ phải được biến đổi thành một môi trường quý giá. Các vật liệu không thể thiếu là các kim loại như đồng thau, vàng, bạc và trên hết là vàng hồng. Hoàn hảo để được sử dụng làm lớp hoàn thiện cho các phụ kiện trang trí nội thất của chúng tôi. Bàn cà phê mạ vàng với mặt đá cẩm thạch, đèn chùm tinh xảo với cấu trúc đồng thau, và những giọt pha lê có thể được kết hợp với ghế sofa bằng vải nhung.
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Cốc thủy tinh

Trong tất cả các loại hình dạng và màu sắc của nó, kính sẽ là một xu hướng quan trọng khác của năm 2021/2022. Các đồ vật thiết kế bằng kính cường lực hoặc kính mờ sẽ không thể thiếu trong nhà của tất cả những người yêu thích thiết kế, đặc biệt là trong phiên bản in lụa! Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đồ đạc và phụ kiện trang trí nội thất với các chi tiết bằng kính: độc đáo và nguyên bản! Nếu bạn thích chơi với ánh sáng và tái tạo bầu không khí chào đón và thư giãn bên trong ngôi nhà của mình, bạn sẽ bị thu hút bởi xu hướng này.
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Vintage và Industrial

Hành trình quay ngược thời gian tuyệt đẹp đã bắt đầu vào năm 2018 sẽ tiếp tục trong những năm tiếp theo. Đi sâu vào quá khứ, kết hợp các yếu tố cứng nhắc của phong cách công nghiệp với chủ nghĩa lãng mạn của các đồ vật mang hương vị cổ điển hoặc cổ điển. Với sự ấm áp của các vật liệu, chẳng hạn như gỗ nguyên khối, tinh thần cổ điển đáp ứng và hòa trộn với đặc tính khắt khe của phong cách công nghiệp và các yếu tố của nó bằng thép, kim loại và thủy tinh. Một số thiết bị công nghiệp dường như đi thẳng ra khỏi các nhà máy cũ: bàn làm việc, bảng hiệu cũ, ống nước và ghế đẩu kim loại. Những đồ vật đơn giản với đường cắt đô thị, đáp ứng các yếu tố tái chế, chẳng hạn như ghế sofa nhung, ghế bành bọc da và khung cũ, sẽ mang đến nét thanh lịch và tinh tế hơn cho căn phòng của chúng ta.
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Đồ nội thất theo phong cách thập niên 1940 và 50: kỷ nguyên của đồ cổ hiện đại

Những năm 1940 và 1950 là những năm tái sinh. Thế giới quay trở lại chuyển động, và trong số những đổi mới nổi bật, có cả sự phát triển của sản xuất hàng loạt đồ nội thất.
Những người sống trong thời kỳ này đã chứng kiến sự chuyển đổi từ đồ nội thất thủ công, thường là đồ trang trí và đồ khảm có uy tín nhất định mà ít người có thể mua được, sang những đồ công nghiệp đơn giản hơn, giá cả phải chăng hơn cho mọi người.
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Phong cách nội thất của những năm 60: nghệ thuật đại chúng, màu sắc tươi sáng và hình dạng tròn

Những năm 60 là thời kỳ xuất hiện của nghệ thuật đại chúng, với màu sắc tươi sáng, hình dạng tròn, nhựa và gỗ đã tạo nên một cuộc họp không thể tưởng tượng được trước đây. Phong cách ảo ảnh quang học xâm chiếm rèm cửa, thảm, vải, giấy dán tường.
Đồ nội thất của thời kỳ này đáp ứng với hình ảnh tương lai, không rườm rà và tối giản, nhưng đáp ứng sự kết hợp của các màu sắc tươi sáng và điên rồ.
Phong cách của những năm 60 được thể hiện qua những bức tường và sàn nhà có màu sắc mạnh mẽ với các hoa văn hình học, bao gồm cả kiểu cổ điển nhất là bàn cờ. 
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?

Nội thất phong cách của thập niên 70: hình nền và màu đậm

Những năm 1970 là năm của giấy dán tường và màu sắc đậm, những năm mà gỗ được dành một chút để ủng hộ nhựa “đương đại” hơn.
Một thời đại mà màu cam, vàng và nâu ngự trị, nơi mà các hình dạng hình học và thông thường của đồ nội thất trong hai thập kỷ trước đã thoái vị và nghiêng về các đường cong.
Đó là một phong cách phức tạp đòi hỏi rất nhiều sự chú ý để được kết hợp vào đồ nội thất hiện đại hoặc đáp ứng các yếu tố khác với một phong cách hoàn toàn khác.
 
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?
 
 
Thiết kế nội thất cổ điển vừa hấp dẫn lại vừa nguy hiểm. Bạn có thể kết hợp các yếu tố từ các thời đại và phong cách khác nhau. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải tạo lại một sự liên tục tuyệt đối, nếu không bạn sẽ kết hợp với nhau một cửa hàng rác hoàn hảo hơn là một ngôi nhà cổ điển quyến rũ.
4.75 sao của 1946 đánh giá
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?
Xu hướng phong cách vintage 2021/2022 sẽ như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088