• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp 2020. Sofa là một sản phẩm tạo nên sự nổi bật của phòng khách mỗi gia đình. Phòng khách là không gian sinh hoạt quan trọng của mỗi thành viên trong gia đình. Để chọn lựa một chiếc ghế sofa phù hợp là điều không hề dễ dàng.

Sofa là một sản phẩm tạo nên sự nổi bật của phòng khách mỗi gia đình. Phòng khách là không gian sinh hoạt quan trọng của mỗi thành viên trong gia đình. Để chọn lựa một chiếc ghế sofa phù hợp là điều không hề dễ dàng. Bạn có thể chọn những loại sofa bình thường, đơn giản, tối giản hoặc những mẫu ghế có phong cách độc đáo và quyến rũ. Chọn sofa đẹp nhưng còn phù hợp với phong cách thiết kế phòng khách và sở thích của bạn là điều không đơn giản. Làm thế nào để những mẫu ghế sofa đó trở thành tâm điểm của phòng khách của bạn. Trong bài viết lần này, bọc ghế sofa Vinaco mời các bạn cũng khám phá những mẫu sofa đẹp xu hướng mới nhất nhé!

Phòng khách trung tâm của bất kỳ căn phòng nào, một ghế sofa thời trang thường đóng vai trò là đầu mối chức năng – điều quan trọng là cân bằng sự thoải mái với tính thẩm mỹ để có được hiệu ứng tốt nhất có thể. Ngoài giúp cho gia chủ có được sự thư thái tiện ích với chất liệu và sự êm ái của sofa còn thể hiện phong thái và đẳng cấp của chủ nhân. Phòng khách là nơi diễn ra nhiều hoạt động quan trọng như tiếp khách, thư giãn, hay chỉ đơn giản là ngã lưng nghỉ ngơi thi sofa cũng không thể chọn lựa sơ xài vì là một món đồ mà bạn sẽ dùng trong nhiều năm. Bạn sẽ tìm thấy ghế sofa cho mỗi sở thích, mọi màu sắc nội thất, và mọi loại không gian cho dù bạn đang tìm kiếm để bài trí một phòng khách hoặc một rạp hát gia đình được trang bị đầy đủ, tiện nghi.

Những xu hướng bài trí sofa hiện đại 

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp

Bề ngoài thiết kế độc đáo và gây ấn tượng với mẫu sofa cao cấp tạo nên sự mạnh mẽ cùng kết hợp 2 màu đen và xám. Trang trí thêm những chiếc gối có hoa văn đơn giản nhưng tinh tế vô cùng đồng bộ tạo nên một bộ căn phòng đẹp mắt. Kế bên đó, đặt thêm vào những chiếc đèn hình trụ cạnh khung cửa với kích thước lớn tạo cho không gian sự thoải mái mà hài hòa.

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp

Sử dụng trần nhà cùng gỗ sáng màu, kết hợp với nguồn ánh sán tự nhiên qua các ô cửa lớn cùng với bộ sofa màu sắc nhẹ nhàng tạo cho người nhìn một không gian nhẹ nhàng, ấm áp. Bạn thử tưởng tượng mõi buổi sáng nhâm nhi một tách cà phê trong một không gian có nắng và ngã lưng trên chiếc sofa êm ái thì rất tuyệt có đúng không nào. Kết hợp gỗ cùng màu sắc sofa tươi sáng sẽ làm cho cả căn phòng tràn đầy sức sống.

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp

Bài trí phong cách theo phong cách hiện đại pha một chút cổ điển tạo nên sự tinh tế và sang trọng. Bộ sofa với màu xám chuột cùng những chiếc bình được bài trí hợp lý cho thấy được sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Điểm nhấn nổi bật là bức tranh có màu sắc hài hòa với tông màu sơn tường và ghế sofa khiến mọi thứ được gắn kết chặt chẽ và hợp lý.

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp

Căn phòng được bố trí những đồ nội thất tối giản cùng màu nâu và trắng tạo nên sự tinh khiết cho căn phòng. Với sự kết hợp đồ gỗ cùng các đồ vật có màu nhẹ nhàng tạo nên sự tinh tế và hiện đại dù mọi thứ khá tối giản. Kết hợp giữa sofa có kích thước khác nhau với những chiếc gối nhỏ xinh và những đèn hộp trang trọng sẽ là nơi yêu thích của gia đình bạn.

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, sẽ thật tuyệt khi được thư thái trên sofa ngắm nhìn sự tươi mát của những chồi non căng đầy, điệu nhảy của những chú họa mi. Sự kết hợp giữa sofa màu nâu với đen tạo nên nét cá tính của bạn.

Tại Sofavinaco, chúng tôi thường giới thiệu tới khách hàng các mẫu ghế sofa gỗ đẹp tạo nên sự hài hòa giữa các phòng, phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhà. Mặc dù vậy chúng là một trong những khoản đầu tư nội thất lớn, và cũng là một trong những vật dụng được sử dụng thường xuyên nhất. Ngay cả khi bạn chỉ mua để dùng tạm thì sau đó nó cũng sẽ được tiếp tục sử dụng ở những vị trí khác. Các mẫu ghế sofa hiện đại thường rất dễ kết hợp với nhiều phong cách và các phòng trong gia đình.

Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp

Những sản phẩm sofa bên chúng tôi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, và màu sắc. Gíup bạn thoải mái lựa chọn và thỏa sức mua sắm những bộ sofa đẹp, uy tín chất lượng, giá cạnh tranh. Lựa chọn theo phong cách của gia đình, bản thân.

Qua những mẫu bài trí sofa phòng mà chúng tôi giới thiệu, mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp. Chúng tôi Nội Thất Vinaco Việt Nam luôn tự hào là một đơn vị trong lĩnh vực nội thất được nhiều khách hàng tín nhiệm với những dịch vụ phục vụ tận tình chu đáo bạn có thể tham khảo một số dịch vụ của chúng tôi như: làm đệm ghế sofa gỗ hay đệm ghế sofa các loại và bạn có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ của chúng tôi như thế nào. Ngoài ra bên chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác như bọc ghế sofa tại nhà, may vỏ đệm gối...Hãy truy cập https://sofavinaco.com để tham khảo thêm thông tin bạn nhé hoặc qua hotline 0918.593.088  để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4.85 sao của 2379 đánh giá
Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp
Xu hướng chọn sofa cho nhà đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088