• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe

Hiện nay, các công ty, nhà hàng, khách sạn hay là các quán café từ mô quy nhỏ đến lớn, phần lớn đều ưu ái sofa trở thành món đồ nội thất tạo nên phong cách riêng cho mình

Ngày nay, sofa xuất hiện ở khắp mọi nơi, khắp mọi không gian, không chỉ trong một căn nhà, từ các gian phòng khách đến phòng ngủ. Hiện nay, các công ty, nhà hàng, khách sạn hay là các quán café từ mô quy nhỏ đến lớn, phần lớn đều ưu ái sofa trở thành món đồ nội thất tạo nên phong cách riêng cho mình
 
 
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
 
Để tạo lập, xây dựng nên bất kì doanh nghiệp nào bạn đều cần xác định rõ được phong cách mà bạn đang theo đuổi. Lĩnh vực dịch vụ ăn uống cũng thế, các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, café cần biết và hiểu rõ phong cách cá nhân để từ đó tạo nên ấn tưởng, điểm khác biệt cho chính doanh nghiệp của mình. Dùng sofa cũng là một cách tạo nên điểm khác biệt tuỳ theo từng phong cách của mỗi nơi. Cần chú ý từ phong cách, không gian, diện tích cũng như vải bọc sofa để có được những bộ sofa thật sự toát lên thương hiệu cho doanh nghiệp bạn.
 
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
 
Bàn, ghế là những món nội thất chiếm phần lớn và quan trọng trong việc hình thành phong cách quán. Một không gian ấm cúng với sắc vàng, xanh điểm xuyết thêm sắc xám. Sofa vải nỉ hoặc vải nhung là các dòng chất liệu sofa tiện lợi có giá thành phải chăng. Đồng thời dễ dàng tìm thấy nhiều màu sắc nổi bật phù hợp với nhiều không gian quán café. Kiểu dáng cũng như màu sắc mang đến cảm giác thư giãn thoải mái.  
 
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
Thiết kế đơn giản với khung sắt hiện đại cùng gam màu tối tạo nên một không gian thoáng đãng. Kết hợp cùng bàn gỗ để thêm phần cổ điển, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng trong không gian vuông vắn. Với khung ghế kim loại, bạn có thể dễ dàng đổi mới phong cách quán bằng cách may vỏ đệm ghế mới hay bọc lại ghế sofa
 
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
 
Chiếc ghế với chất liệu vải nhung hút mắt cộng thêm màu sắc hài hoà đem đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian quán. Kết hợp cùng những bài trí khác giúp mọi thứ trở nên hiện đại, độc đáo nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, thư giãn. Đây cũng là một trong những kiểu ghế sofa quán cafe đang được rất nhiều người lựa chọn. Được thiết kế với phần đệm dày êm ái, với phần tựa lưng cao chắc chắn sẽ tạo được sự thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó, với thiết kế khá nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách quán cà phê, cũng như tạo được nhiều không gian riêng tư trong quán hơn.  
 
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
 
Lấy tông màu nâu làm chủ đạo cùng với chất liệu phần gỗ là một những lựa chọn hay ho, thích hợp cho một quán café. Màu sắc cũng như chất liệu gỗ khiến không gian trở nên mộc mạc, giản dị. Trang trí thêm vài chậu cây cảnh cảnh giúp thêm phần gần gũi với thiên nhiên.  Cách bài trí này giúp thực khách đến quán sẽ có những trải nghiệm thư giãn, cũng như một nơi nghỉ ngơi ngắm nhìn thiên nhiên.  
 
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
 
Những chiếc ghế sofa với kích thước lớn phù hợp cho những buổi hợp mặt đông người, kết hợp cùng một chiếc ghế đơn cùng chất liệu với màu sắc bắt mắt khiến thiết kế trở nên độc lạ nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, tinh tế. Các gia đình, các nhóm bạn bè, nhóm thực khách đến đây sẽ cảm nhận được sự thoải mái xen lẫn sự hiện đại của không gian.
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
 
Sofa góc màu cam nổi bật với kệ sách gỗ. Sự hoà hợp giữa sắc cam và màu gỗ tạo nên vẻ đẹp vừa mộc mạc, giản nhưng cũng vô cùng bắt mắt
 
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
 
Không gian mang cảm giác trầm lắng với sofa xám cũng chân ghế gỗ. Bức tường những ngôi nhà mang đếm cảm giác vừa hoài niệm vừa hiện đại. 
 
Các mẹo giúp bạn bảo quản sofa bền đẹp hơn:
 
  • Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát 
Không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời. Chất liệu da có thể sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc cháy nổ nếu ở trong nhiệt độ quá cao. 
  • Tránh để các vật nhọn tiếp xúc nhiều với ghế sofa
Dù các sofa với chất liệu da hay vải có độ bền khá lâu vì việc không chú ý khi sử dụng các vật liệu sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, xấu bề mặt của đệm ghế, gối sofa
  • Loại bỏ bụi bám bằng máy hút bụi
Có thể xem là cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn muốn vệ sinh thường xuyên chiếc sofa ngay tại ngôi nhà của mình. Máy hút bụi sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ lớp bụi bẩn có trên bề mặt của sofa mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Dùng khăn ẩm
Nếu bạn không có máy hút bụi, đơn giản nhất chính là dùng khăn thấm nước rồi vắt khô, sau đó nhẹ nhàng lau đi lớp bụi trên sofa. Vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng.
 
Nếu bạn đang có ý định lập nên một quán cafe cho riêng và đang đắn đo rằng cần quan tâm những điều gì về trang trí nội thất chẳng hạn như về bàn ghế thì bài viết này có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc ấy.
4.85 sao của 1307 đánh giá
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
Xu hướng chọn sofa cho các quán cafe
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088