• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020

Top đầu những mẫu sofa hot nhất năm 2020 được nhiều người lựa chọn, phù hợp nhà biệt thự, phù hợp nhà chung cư,....

Nhà chính là nơi bình yên nhất trong cuộc đời của mỗi con người, là nơi mà chúng ta hướng đến và đây cũng là nơi để chúng ta trở về. Nơi đây chính là nơi chúng ta có thể thoải mái biểu hiển những trạng thái cảm xúc vui, buồn,... một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Chính vì vậy, việc lựa chọn -  thiết kế nội thất nhà ở không chỉ mang đến cho không gian sống trở nên đẹp đẽ, ấn tượng hơn mà còn phải ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và sức khỏe của những thành viên trong gia đình.
Chính vì vậy, khi lựa chọn nội thất nhà ở thì nên chọn những gam màu dễ chịu, nhẹ nhàng đồng thời việc bố trí cũng cần được lưu ý thiết kế sao cho hợp lý, khoa học, tiện nghi để mọi sinh hoạt trong nhà trở nên thuận tiện, dễ dàng và thoải mái nhất.
 
Nói đến nội thất nhà ở thì không thể không nhắc đến một nội thất khá quan trọng nằm ở vị trí trung tâm căn nhà đó chính là Ghế Sofa. Việc lựa chọn một bộ sofa có kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, đệm ghế gỗ phù hợp sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách cũng như tạo nên sự thoải mái, sang trọng.
Hiện nay trên thị trường ghế sofa có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng, đa dạng về chất liệu và màu sắc khiến khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn như thế nào. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho quý khách hàng những mẫu sofa hot nhất năm 2020.
Sofa vải tone màu Pastel
Pastel được chia làm 2 nhóm màu: dịu mát và ấm áp. Tông màu mát dịu bao gồm hồng, tím Laverder, xanh dương baby, xanh bạc hà. Còn các màu như vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông màu ấm áp. Chính vì những ưu điểm của màu pastel mà nó thường được nhiều người chọn lựa. Gam màu này sẽ phù hợp với những nội thất cho ngôi nhà có kích thước nhỏ ví dụ như ghế sofa cho phòng khách, kệ tivi, rèm cửa, kể cả màu tường của bạn. 
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Ghế sofa chắc có lẽ là đồ nội thất được xem là lớn nhất trong căn hộ của bạn, nên ngoài việc chọn kích thước cho ghế thì chọn màu sắc cho ghế là điều cực kì quan trọng.Với tone màu pastel sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn ghế. Trước khi lựa chọn màu ghế thì bạn phải lựa chọn màu tường, nền nhà và cả các màu sắc của các nội thất khác trong nhà để ngôi nhà của bạn được hài hòa và bắt mắt hơn.
Với gam màu nhẹ nhàng của pastel sẽ đem lại cho gia đình bạn một không gian đầy thoáng mát, tao nhã, nhẹ nhàng làm cho bạn có cảm giác nhà mình như rộng rãi hơn. Nó thật sự là tone màu nên lựa chọn cho ngôi nhà của bạn, nó sẽ làm bạn hài lòng và đem lại cho gia đình bạn một không gian mùa hè dịu mát và mùa đông ấm áp.
Sofa vải màu nhạt đơn giản tinh tế
Màu nhạt là những tone màu nhẹ nhàng như màu trắng, xám, màu sáng, màu có sắc tố nhạt, không gây ấn tượng mạnh mẽ cho mắt nhìn nhưng tạo độ thoải mái cao. Vì thế màu nhạt dễ kết hợp cho không gian nội thất. Với tone màu nhạt làm nền, gia chủ dễ dàng bố trí các món đồ, kết hợp màu sắc đậm nhạt, điểm nhấn ấn tượng riêng.
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Sofa vải nhung êm ái
Vải nhung được ứng dụng linh hoạt trong các ngành khác nhau, đặc biệt là thời trang và gia công ghế sofa. Ra đời từ những thập niên trước, chất liệu nhung được phái nữ cực kì ưa chuộng. Loại vải này có màu sắc ưa nhìn,  chất liệu mềm mịn, mượt và xốp, khả năng giữ ấm tốt.
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Sofa da sang trọng
Sofa da luôn nổi bật với thiết kế sang trọng, sự bề thế, đường nét tinh tế nên những bộ ghế sofa da đẹp luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của các khách hàng. Hiện nay, các dòng da công nghiệp cao cấp được phát triển về cả màu sắc và chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm và dễ dàng chọn một mẫu sofa da cao cấp với gam màu tươi sáng hoặc gam màu trầm thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính của gia chủ. Đồng thời chất lượng da hiện nay được sản xuất theo công nghệ mới nên chất lượng da được đảm bảo, bộ ghế sofa của bạn sẽ sử dụng bền bỉ theo thời gian.
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Khác với chất liệu nỉ sofa da có đặc tính không thấm nước thể lau chùi dễ dàng mà không cần tháo ra giặt. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng sofa với chất liệu da cao cấp sẽ không bị ám mùi hoặc ngăn được tác nhân: nước, sữa... thấm vào phần đệm mút bên trong. Đây cũng là một nguyên nhân góp phần làm sofa da sử dụng bền hơn.
Sofa dành cho biệt thự
Có 2 sự lựa chọn hiện nay là sofa tân cổ điển hoặc sofa hiện đại. Bạn có thể chọn 1 trong 2 đều được. Điều này tùy vào sở thích cá nhân hoặc phù hợp với tông “tone” của biệt thự. Ví dụ nhà biệt thự xây kiểu hướng cổ điển, phục hưng, châu âu…thì sofa phòng khách tân cổ điển rất hợp. Ngược lại, nhiều biệt hự đi theo hướng hiện đại, thoáng, không gian mở, tone màu và nội thất khác theo trường phái hiện đại. Khi đó sofa phòng khách cũng phải hiện đại theo.
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Sofa cho nhà chung cư
Hiện nay, căn hộ chung cư được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Bởi mỗi gia chủ lại muốn xây nhà theo cách riêng của mình, nên có căn hộ được thiết kế mang phong cách hiện đại, nhưng lại có căn hộ mang phong cách cổ điển hoặc Bắc Âu…Hoặc có ngôi nhà được thiết kế lồng ghép với nhiều phong cách khác nhau. Do đó, mỗi không gian sống lại phải lựa chọn được bộ ghế sofa phòng khách phù hợp với phong cách thiết kế trong ngôi nhà.
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi diện mạo cho bộ sofa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ: may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ,... Vinaco tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn hài lòng cả về chất lượng của từng sản phẩm.
4.65 sao của 1789 đánh giá
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Xu hướng chọn ghế sofa hot nhất năm 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088