• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng cải tạo nhà năm 2022

Năm 2021 đã để lại quá nhiều biến động và cũng sẽ tác động tới rất nhiều thứ trong năm 2022, trong đó có cả xu hướng nội thất. Cùng tìm hiểu nhé!

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn năm 2022 sẽ trở lại nhịp sống “bình thường”, một số người sẽ quay lại văn phòng, các tuyến đường bắt đầu khôi phục và các hàng quán lại trở về bình thường. Chúng ta đã có một kì nghỉ rất lâu và có một sự thật là dù đất nước đang dần quay về bình thường, chúng ta vẫn sẽ dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Vậy năm 2022 sẽ mang lại những gì? Thật khó để biết, ở bài viết này đã tổng hợp những dự đoán về việc cải tạo nhà trong năm 2022 của những chuyên gia nội thất hàng đầu thế giới. 

Đầu tư vào văn phòng tại nhà

Chắc chắn rồi, khi đã work from home quá lâu, sắp tới sẽ có sự gia tăng các văn phòng tại nhà để tạo cảm hứng khi làm việc như khi trên công ty. Nhiều ngành nghề mà có thể làm ngay tại chính ngôi nhà của mình ngày càng xuất hiện nhiều hơn như youtuber, tiktoker, bán hàng… chính vì vậy, không gian trong gia đình của bạn là thứ nên được chú trọng. Phân bổ không gian cho một văn phòng tại nhà thường liên quan đến việc thiết lập lại chức năng của căn phòng. Ví dụ, các phòng khách ngoài phòng ngủ hoặc phòng gia đình nhỏ hơn được chuyển đổi. Phòng khách cũng làm nhiệm vụ kép, với giường ngủ và bàn làm việc.
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 
Chuyển đổi một căn phòng hiện tại thành không gian văn phòng tại nhà mới của bạn không chỉ là một dự án thú vị, mà còn là một điều cần thiết đối với nhiều người làm việc từ xa. Khi cố gắng tăng cường chức năng của một ngôi nhà, căn phòng này có thể đi đầu. Mọi người sẽ dành nhiều thời gian và nỗ lực hơn trong việc thiết kế một không gian làm việc độc đáo nhằm tối đa hóa sự tập trung, động lực và năng suất của họ trong năm nay. Hãy nhớ trang bị cho mĩnh những chiếc ghế với đệm ghế gỗ mềm mại để có thể có những giờ làm việc thoải mái nhất nhé.
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 

Các tính năng và không gian ngoài trời nâng cao

Đưa không gian trong nhà ra ngoài dưới cấu trúc của các bóng râm như mái hiên. Chúng ta có thể thấy ngày càng phổ biến xu hướng này, bởi vì ở nhà quá nhiều khiến chúng ta thèm khát không khí ngoài trời, thích ngắm cây xanh và đắm chìm trong vẻ đẹp của thiên nhiên. Các cấu trúc bóng râm có tính thẩm mỹ cao như mái hiên không chỉ cung cấp sự bảo vệ thoải mái khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giúp không gian ngoài trời có cảm giác kết nối và đẹp hơn. Hãy tìm những loại vải có chất lượng tốt để sử dụng bền đẹp theo thời gian. 
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 

Kết cấu xung quanh

Xu hướng các mảng kết cấu mới trong giấy dán tường và các dòng sơn mới càng trở nên phổ biến trong năm 2022. Mọi người đã nhàm chán với các màu sơn cơ bản và hiện tại đang tìm kiếm về kích thước và hình ảnh. Thảm cỏ là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian chuyển tiếp và truyền thống hơn, đồng thời mang đến sự mềm mại, tinh tế nhưng vẫn có chiều sâu cho căn phòng.  Những dòng tấm tường 3D mới xuất hiện, mà các nhà thiết kế đang yêu thích cho các dự án hiện đại và đương đại. 
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 
Các loại vải bọc sofa cũng có biến hóa trong năm 2022, các bạn có thể thấy vải bọc có kết cấu màu kem ở khắp mọi nơi trong năm tới với các đường màu khác nhau như xanh lá, vàng nhạt, xám nhạt và xanh lam. Kết cấu này tạo thêm cảm giác ấm áp cho ngôi nhà và cũng có xu hướng hướng tới các loại vải mềm mại và xúc giác hơn.  
 

Công nghệ từ đầu đến cuối

Thiết kế nội thất kỹ thuật số đã nổi lên trước Covid và giờ đây khi các nhà thiết kế nội thất trực tuyến thậm chí còn lớn hơn vào năm 2022. Các ứng dụng trang trí nhà, các công ty thiết kế,… sẽ thực hiện các thay đổi công nghệ vào kế hoạch kinh doanh của họ trong năm 2022 – đây là những hi vọng của các chuyên gia. 
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 

Tạo không gian bên cạnh độc đáo

Năm 2022 sẽ là năm chứng kiến sự gia tăng của “phòng ngủ bên cạnh”. Với tư duy kinh doanh, đặc biệt là thế hệ GenZ và GenY khi tận dụng mọi không gian phòng ngủ. Căn phòng này sẽ diễn ra nhiều lớp hoạt động linh hoạt, từ phim trường đến studio sáng tạo. Cho dù tạo ra hoặc quảng cáo sản phẩm, hay chỉ quay video TikTok, thẩm mỹ phòng ngủ cho thế hệ trẻ trở thành phông nền cho thương hiệu cá nhân. 
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc tân trang nhà cửa vào năm 2022. Bởi vì sau một năm mệt mỏi, mọi người sẽ muốn ngôi nhà của họ có cảm giác tươi mát nhưng vẫn thoải mái. Và màu xanh lá cây là màu sơn hoàn hảo để tạo ra cảm giác đó. 
 
Đại dịch đã tạo ra nhận thức về sức khỏe, môi trường và ít vật chất hơn. Như đã nói, việc tái sử dụng đồ nội thất, theo đuổi các vật liệu hỗ trợ môi trường, thúc đẩy tái chế và giữ ý nghĩa sẽ phổ biến trong năm tới. Chưa kể, các vật liệu tự nhiên như gỗ, mây, đất sét, đá, ... kết hợp hoàn hảo với bất kỳ kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu nào. Những họa tiết này tạo thêm sự ấm áp và nhẹ nhàng cho trang trí nhà và làm cho mọi người cảm thấy như đang đi nghỉ trong nhà của mình vì không thể đi du lịch.
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 

Bề mặt bền

Mọi người đang mong đợi hiệu suất cao hơn từ các bề mặt trong nhà, đặc biệt là khi đa số chúng ta vẫn dành nhiều thời gian ở nhà và lau chùi mặt bàn thường xuyên hơn, có nghĩa là chúng ta cần phải chịu khó cọ rửa nhiều hơn. Và cũng vì vậy mà chúng ta cần bảo trì lại các yếu tố nội thất để tạo một tuổi thọ mới cho nó, chúng ta phải bọc lại ghế sofa, sơn sửa lại tủ bàn để mới hơn. 
 
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
 
Trên đây là những xu hướng cải tạo nhà nổi bật trong năm 2022 mà ai cũng nên xem xét cho gia đình mình. Sofa Vinaco là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa uy tín. Chúng tôi luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất! 
 
4.85 sao của 2844 đánh giá
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
Xu hướng cải tạo nhà năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088