• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng

Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất

Khi đồ nội thất của bạn có chất lượng tốt nhưng ngày càng tốt hơn thì bọc lại ghế sofa là giải pháp lý tưởng. Đó là cách hoàn hảo để hồi sinh một tác phẩm được nhiều người yêu thích mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và phong cách của thiết kế ban đầu. Hồi sinh đồ đạc của bạn.
 
Bọc lại là gì?
Bọc lại không chỉ có nghĩa là khôi phục đồ đạc của bạn bằng những loại vải mới nhất. Sử dụng chuyên môn của những người thợ thủ công truyền thống, chúng tôi sẽ cẩn thận bóc tách đồ nội thất của bạn xuống khung ban đầu và mang lại những nét độc đáo mà bạn yêu thích lần đầu tiên.
Quy trình bọc lại ghế Sofa chúng tôi chia sẻ cho bạn cùng tham khảo nhé!
  • Cẩn thận loại bỏ tất cả các lớp bọc hiện có xuống phần gỗ trần
  • Kiểm tra khung và thắt chặt tất cả các khớp nếu cần thiết
  • Thay mạng và lò xo theo yêu cầu
  • Thay thế tất cả các lớp đệm và vật liệu cũ khi cần thiết
  • Cuối cùng, bọc lại ghế, ghế sofa hoặc ghế đôn của bạn bằng loại vải bạn chọn

Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng

Ở mỗi bước khi chúng tôi bọc lại đồ nội thất của bạn, bạn có thể mong đợi dịch vụ năm sao của đơn vị Sofavinaco chúng tôi giúp bạn thực hiện. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm bọc lại của chúng tôi đều được bảo hành chất lượng.
 
VINACO tự hào về con người của mình và chúng tôi có mạng lưới rộng khắp với hơn một trăm thợ bọc hàng đầu trên khắp cả nước, vì vậy chúng tôi thường sử dụng chuyên môn địa phương ngay trước cửa nhà bạn để hoàn thành công việc trên đồ nội thất của bạn.
Kỹ thuật bọc lại
 
Có nhiều quy trình liên quan đến nghệ thuật bọc lại ghế truyền thống. Chúng tôi đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về từng kỹ thuật phổ biến nhất mà chúng tôi sử dụng. Vì các phong cách nội thất khác nhau đòi hỏi các kỹ thuật khác nhau, chúng tôi không thể luôn đảm bảo những gì sẽ được sử dụng trên đồ nội thất của bạn.
 
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
 
Thoạt nhìn không phải lúc nào cũng rõ những quy trình nào sẽ được thực hiện, đó là lý do tại sao việc kiểm tra toàn diện này được thực hiện. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đảm bảo rằng bất cứ điều gì cần sửa chữa, sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp.
 
Ở đây cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì sẽ tiến hành của việc bọc lại đồ nội thất của bạn:
 

Kiểm tra khung và kéo xuống

‘Stripping down’ là một quá trình loại bỏ các lớp vải bọc ngay xuống khung. Việc lột bỏ theo cách này cho phép kiểm tra từng lớp và lưu ý các kỹ thuật bọc để việc bọc lại có thể được thực hiện theo cách thức mà nó đã được thực hiện.
 
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
 

Vải làm đai và vải bố

Vải và đế vải bố thường được sử dụng làm nền trên hầu hết các loại ghế bọc và ghế sofa truyền thống. Đặc biệt, vải lưới giúp khung trở thành một kết cấu chịu trọng lượng mạnh mẽ.
 

Treo lò xo

Lò xo đóng một vai trò rất quan trọng khi được sử dụng trong việc bọc lại các đồ nội thất. Chúng có thể được sử dụng để tăng thêm độ đàn hồi, độ sâu và sự thoải mái cho ghế. Lò xo trong một số phong cách nội thất nhất định cũng giúp tạo hình.
 

Lưu trữ và Đóng

Việc nhồi và đệm đồ nội thất bọc không chỉ mang lại sự thoải mái và tuổi thọ cao hơn mà còn định hình đồ nội thất thành phong cách độc đáo của riêng nó. Kỹ thuật hiện đại không kém gì truyền thống khi đạt tiêu chuẩn cao về độ bền.
 
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
 

Đóng nút sâu

Nâng mông sâu đòi hỏi sự kiên nhẫn và độ chính xác cao nhất trong tất cả các kỹ thuật bọc lại. Hiệu ứng của việc cài cúc sâu có thể dễ dàng xác định một món đồ nội thất và biến nó thành một bộ phim trực quan và gợi cảm.
 

Đầu bọc và hoàn thiện

Với tất cả các nền tảng của bọc ghế, việc áp dụng lớp phủ trên cùng và hoàn thiện là quá trình thú vị nhất. Lớp phủ trên cùng và phần hoàn thiện là lớp đóng băng trên bánh và nơi đồ nội thất thực sự bắt đầu trở nên sống động.
 

Vỏ thay thế nhiều chức năng

 
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
 
Chúng tôi là nhà cung cấp các dịch vụ thay thế, may vỏ đệm ghế hàng đầu 
Bạn có sở hữu những chiếc ghế  chất lượng? Có cần phục hồi với bọc ghế sofa  được thiết kế riêng không?
 
Đây là nơi Sofavinaco có thể giúp bạn. Chúng tôi đã sản xuất vỏ bọc phù hợp và bọc lại đồ nội thất trong nhiều năm và là chuyên gia phục hồi đồ nội thất.
Là một thương hiệu dịch vụ đồ nội thất chất lượng hàng đầu và nhiều các mẫu đồ nội thất dịch vụ được phụ vụ quý khách hàng. Chúng tôi đã khôi phục tất cả các mô hình và phong cách, quy trình làm việc trong nhiều năm . Nên bạn có thể tin tưởng vào cả sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
 
Khi bạn đầu tư vào nội thất Sofa của mình, bạn đã đầu tư vào khung chất lượng và nội thất cao cấp, đảm bảo về sự thoải mái và phong cách. Chắc chắn là theo thời gian, các loại vải có thể bị mòn và rách và vỏ bọc ghế sofa của bạn trông không được đẹp nhất.
 
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
 
Đây là nơi chúng tôi lựa chọn hơn 800 tùy chọn vải mang đến cho bạn cơ hội tạo ra một diện mạo mới, đảm bảo đồ nội thất của bạn sẽ tồn tại trong nhiều năm nữa.
Hãy đặt lịch thăm quan từ một trong những Chuyên gia Tư vấn Trang chủ thân thiện của chúng tôi và xem đầy đủ các lựa chọn vải của chúng tôi trọng sự thoải mái ngay tại nhà của bạn. Từ vải trơn đến vải có hoa văn, bông, nhung và vải nỉ, chúng tôi đều có thứ gì đó cho bạn. Các chuyên gia tư vấn tại nhà của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về lựa chọn vải, màu sắc và thiết kế và cung cấp cho bạn một báo giá miễn phí.
 
Chúng tôi không chỉ cung cấp nhiều loại vải bọc sofa đẹp, hầu hết tất cả các loại vỏ thay thế của chúng tôi đều có thể tháo rời và giặt bằng máy ở 30 độ; hoàn hảo để giữ cho đồ nội thất của bạn trông đẹp nhất.
 
Chúng tôi sẽ đảm bảo các bọc ghế của bạn được làm vừa vặn với đồ đạc của bạn. Các chuyên gia tư vấn về nhà của chúng tôi sẽ thực hiện tới 200 phép đo đồ nội thất của bạn cùng với đội ngũ thợ thủ công và phụ nữ chuyên sản xuất của chúng tôi đã bao phủ hàng trăm món đồ nội thất, bao gồm các mẫu Osbourne, Classic, Mayfair và nhiều mẫu khác. Bạn có thể yên tâm rằng đồ nội thất của bạn đang ở trong tay tốt nhất.
Làm thế nào để tham gia hoạt động?
 
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
 
Chỉ cần đặt lịch tư vấn tại nhà của bạn ngay hôm nay và chuyên gia tư vấn địa phương của bạn sẽ đến và kiểm tra đồ nội thất của bạn và cho bạn xem các loại vải khổng lồ của chúng tôi trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn (nhiều loại vải của chúng tôi giống với dòng sản phẩm).
 
Nếu bạn muốn biết thêm về dịch vụ thay thế vỏ ngoài chuyên dụng của chúng tôi, hãy đăng ký chuyến thăm nhà miễn phí không bắt buộc của bạn.
 
Bấm vào đây để đặt lịch tư vấn xem nhà ngay hôm nay hoặc gọi cho chúng tôi qua số 0918 593 088
4.95 sao của 2122 đánh giá
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
Vỏ bọc thay thế Sofa với nhiều chức năng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088