• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

VINACO dịch vụ làm đệm ghế uy tín - chất lượng

Sau một thời gian sử dụng hầu như tất cả các loại ghế và đệm nội thất đều cần thay thế,  phần đệm ghế sofa sẽ xuất hiện tình trạng bị lúc, xẹp làm cho bề mặt của ghế xuất hiện những chỗ lồi lõm sẽ mất tính thẩm mỹ của không gian căn phòng, thay vì tốn thêm một khoản chi phí khi mua mới ghế sofa thì  bạn có thể  làm lại phần đệm ghế sofa mới để giúp tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình.

VINACO  là đơn vị làm đệm ghế giá rẻ sofa uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. VINACO nhận làm đệm để phù hợp với thông số kỹ thuật chính xác của bạn, bao gồm độ cứng chất lượng bọt, hình dạng và kích thước - và có thể chứa các chi tiết như dacron batter, đa dạng mẫu mã và chất liệu,...
 
VINACO dịch vụ làm đệm ghế uy tín - chất lượng
 

Mẹo đo kích thước đặt làm đệm ghế 

  • Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một cây thước có thể là thước dây hoặc thước cuộn để có kết quả chính xác nhất. Hãy nhớ rằng khi đặt hàng, bạn sẽ cần làm tròn lên hoặc làm tròn xuống ½ inch gần nhất.
VINACO dịch vụ làm đệm ghế uy tín - chất lượng
  • Tiếp theo bạn sẽ tiến hành đo kích thước bộ ghế. Đo chiều rộng và chiều dài ( phần chỗ ngồi của bộ ghế ). Độ độ dày, độ dày của đệm sẽ tùy thuộc vào mong muốn của bạn.
VINACO dịch vụ làm đệm ghế uy tín - chất lượng
  • Còn đối với đệm lưng: phải đảm bảo trừ độ dày của đệm ghế so với chiều cao của kích thước lưng bộ ghế  của bạn, hoặc đệm lưng sẽ cao hơn giá đỡ lưng khi đặt vào vị trí.
  • Nếu chỗ ngồi của bạn là bất kỳ hình dạng nào khác ngoài hình chữ nhật / hình vuông, bạn có thể liên hệ với VINACO để được tư vấn nhiều hơn.
VINACO dịch vụ làm đệm ghế uy tín - chất lượng
Bạn đang muốn thay đệm ghế?  Bạn cần tìm nơi làm đệm ghế đẹp giá rẻ, uy tín, chất lượng và nhanh chóng? Hãy liên hệ với Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam với đội ngũ các nhân viên và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc về các sản phẩm cũng như giá cả cho bạn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.
 
VINACO dịch vụ làm đệm ghế uy tín - chất lượng
 
Công ty Vinaco hứa hẹn có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chiếc sofa. Hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể biến những chiếc sofa cũ của bạn đã bị phia màu, nhiều vết xước hay thậm chí đã bị rách trở lại thành một chiếc sofa mới toanh với đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, dịch vụ sửa chữa tại nhà hay sửa chữa tại xưởng, trao tận tay khách hàng sau 7 ngày sửa chữa.
 
VINACO dịch vụ làm đệm ghế uy tín - chất lượng
 
Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 
Công ty Vinaco xin hân hạnh phục vụ quý khách!
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088