• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Việc tự làm bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn bạn nghĩ

Việc tự làm bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn bạn nghĩ với các thao tác cực kỳ đơn giản. Dịch vụ bọc ghế sofa góc đem đến nhiều bất ngờ, giúp cho căn phòng của bạn trở nên mới mẻ hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tự bọc lại chiếc ghế tương tự như hình dưới đây một cách dễ dàng - bằng cách tháo ghế ra, bọc nó trong một dải da, ghim các đầu lỏng lẻo vào lưng ghế, sau đó dán lại vào ghế.
Đặt kim và chỉ xuống; lùi ra khỏi máy may của bạn. Tự làm vải bọc, một kỹ thuật đơn giản giúp bạn bọc lại ghế, băng ghế, đầu giường và thậm chí cả lò xo hộp bằng chính hai tay của mình, chỉ cần một dụng cụ và đó là một khẩu súng ghim. Phương pháp này không khác gì gói một món quà và kết quả trông chuyên nghiệp hơn mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn nên tham khảo bài viết của chúng tôi  để tìm hiểu những điều mà những người mới bắt đầu nên biết trước khi thực hiện dự án bọc nệm DIY đầu tiên của mình.
Việc tự làm bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn bạn nghĩ
Điều gì có thể xảy ra?
Một khi bạn gặp phải bất kỳ loại cánh tay cong nào, quá trình này có thể phức tạp hơn nếu bạn không tự tin thực hiện một nếp gấp. Ghế vuông của ghế phòng ăn hoặc ghế dài hình chữ nhật là ứng cử viên rõ ràng cho dự án đầu tiên của bạn, nhưng lớn hơn không nhất thiết phải phức tạp hơn. Bạn có thể bọc ghế sofa với một lò xo hộp và bắt vít vào nó để nó trông giống như một giường bọc đệm.
 
Bạn sẽ cần những công cụ nào?
  • Vải: Trọng lượng vải bọc sẽ phù hợp nhất với mọi tình huống có độ mòn cao như chỗ ngồi, mặc dù bạn có thể khắc phục điều đó bằng cách có một loại vải kém bền hơn được hỗ trợ bởi một người thợ may hoặc bằng cách đặt một miếng vải bạt hoặc vải dạ bên dưới nó.
  • Bông: Những tấm bông mềm mại, không đắt tiền tạo ra lớp phồng xốp dưới vải.
  • Súng bấm ghim: Một khẩu súng bấm ghim cầm tay sẽ hoàn thành công việc, mặc dù việc đầu tư vào một mô hình khí nén (không đắt hơn quá nhiều) sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá sức lao động.
  • Búa: Dùng để tháo các loại như đầu đinh hoặc vòng đệm. Một mẹo đơn giản là quấn chiếc búa của bạn bằng que đánh bóng và cố định nó bằng dây chun. Điều này sẽ bảo vệ những điểm nhấn mà bạn đang gõ búa không bị trầy xước.
Nó đã hoàn thành như thế nào?
Quy trình cơ bản để bạn có thể tự làm ghế bọc như sau: Đầu tiên, tháo phần bạn đang bọc - ví dụ bằng cách lật qua ghế và tháo và tháo ghế. Cắt một miếng bông theo kích thước và hình dạng của ghế và đặt nó ngay trên đầu. Đặt một miếng vải lớn lên trên, để có nhiều phần nhô ra, và sau đó lật toàn bộ phần vải bọc sofa ghế ngồi. Kéo các mép vải rời đó cho căng và ghim chúng vào mặt sau của bề mặt để giữ lớp bông bên trong. Có vô số hướng dẫn trên YouTube cho quá trình này; đây là một đơn giản, dễ hiểu.
 
Trong nhiều trường hợp, mặt ghim này có thể bị lộn xộn - bạn sẽ không nhìn thấy nó ở mặt dưới của ghế ngồi hoặc băng ghế - nhưng nếu bạn muốn bọc nó gọn gàng, hãy với lấy dải vải bọc ghế, một mảnh vải khác và khẩu súng chủ lực của bạn.
Việc tự làm bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn bạn nghĩ
Dịch vụ bọc ghế sofa góc của Công ty Nội thất VINACO
 
Ghế sofa góc - Tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn
Ghế sofa góc không còn là vật dụng xa lạ với nhiều gia đình Việt, Tuy nhiên để có thể khai thác tối đa tiện ích của nó mang lại, người tiêu dùng nên lưu ý lựa chọn những loại ghế sofa phù hợp với không gian căn nhà bạn từ kiến trúc, màu sắc cho đến hình dáng, diện tích, chất liệu. Với những căn nhà có diện tích nhỏ như chung cư, nhà ống thì sofa góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với đặc tính linh hoạt dễ di chuyển, sử dụng sofa góc người tiêu dùng sẽ tận dụng được những góc chết của căn phòng để lắp đặt, giúp bạn tiết kiệm không ít diện tích không gian. Ngoài với chất liệu và kiểu dáng khác nhau ghế sofa góc còn mang đến cho căn phòng yêu quý của bạn phong cách hiện đại, lịch lãm nổi bật.
 
Trong quá trình sử dụng ghế sofa góc không tránh khỏi vấn đề bị cũ hay sờn màu, nhất là với những loại được bọc vải. Để tiết kiệm bạn nên tính tới chuyện bọc lại vải cho sofa thêm mới hơn, nhưng bạn đang gặp phải một “khúc mắt”  là không biết và xác định được loại vải nào tốt nhất cho chiếc ghế sofa của mình và bọc ghế sofa góc giá rẻ tại Hà Nội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua được điều đó.
 
Có rất nhiều loại vải được sử dụng cho nội thất sofa như vải cotton, vải sợi linen, vải sợi tự nhiên, sợi len, sợi gai, tơ tằm,… mỗi chất liệu vải bọc có những ưu, khuyến điểm khác nhau.
Việc tự làm bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn bạn nghĩ
 
Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng:
  • Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng
  • Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng
  • Trong quá trình bọc ghế, được gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam với nhiều năm và kinh nghiệm trong dịch vụ bọc ghế sofa, chúng tôi luôn lấy chất lượng của khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình bạn mà có thể lựa chọn một bộ bàn ghế sofa như ý muốn. Ví dụ như dùng cho căn phòng khách hay cho căn phòng ngủ,... Ghế sofa ở nhà bạn đã cũ nhưng vẫn còn sử dung tốt, bạn chỉ cần bọc lại ghế sofa thì bạn sẽ có một bộ sofa mới ngay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi và sự chăm sóc tốt nhất từ phía công ty.
 
4.55 sao của 1004 đánh giá
Việc tự làm bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn bạn nghĩ
Việc tự làm bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn bạn nghĩ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088