• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao?

Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao? Một bộ sofa sau một khoảng thời gian dài sử dụng nhiều sẽ thường xuất hiện các vết bẩn chất liệu da trên bề mặt bạc màu đi, đó là dấu hiệu bạn nên đi tu bổ lại bộ ghế sofa của mình ngay.

Một bộ sofa sau một khoảng thời gian dài sử dụng nhiều sẽ thường xuất hiện các vết bẩn chất liệu da trên bề mặt bạc màu đi, đó là dấu hiệu bạn nên đi tu bổ lại bộ ghế sofa của mình ngay. Vậy việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao? Câu hỏi này hãy để chúng tôi trả lời cho các bạn nhé.
 
Công ty Vinaco là một đơn vị chuyên bọc ghế sofa, đệm ghế gỗ, bọc ghế da .... hàng đầu tại Hà Nội , các sản phẩm được với chất liệu, nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau,cùng với sự thay đổi màu sắc, hoa văn sao cho phù hợp với không gian căn phòng nên mang đến vẻ đẹp sang trọng và sự tiện dụng cho không gian của bạn.

Ghế sofa là một trong những đồ trang trí nội thất chủ đạo cho căn phòng khách. Bởi thế các bà nội trợ thường sẽ chọn cho gia đình mình những bộ sofa một màu bởi chúng sang trọng cũng như dễ phối màu nội thất. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm của sofa một màu bởi chúng khá đơn điệu. 

Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao?

 

Nếu chẳng may phần đệm ghế sofa của bạn bị rách hay có những vết ố bẩn không thể giặt sạch được, hoặc đơn giản chỉ là bạn đang nghĩ cách thêm chút màu sắc để phòng khách thêm ấn tượng thì hãy thử thay đổi phần đệm ngồi của ghế sofa xem. Bạn sẽ thấy kết quả liền đấy!

 

Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao?

Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco được thực hiện theo các bước nên vô cùng tiện lợi và đảm bảo. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận lợi hơn chúng tôi sẽ chuyển các mẫu chất liệu đến tận nhà để các bạn lựa chọn nếu như bạn sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà.
 
Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao?
 
Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco bạn sẽ được nhiều lợi ích mà các đơn vị khác không có. Để đáp ứng các nhu cầu và quyền lợi của các bạn, chúng tôi giới thiệu dịch vụ bọc ghế sofa gia đình, bọc ghế văn phòng, bọc ghế sofa karaoke, sofa nỉ,... Chúng tôi luôn đảm bảo mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, hiệu quả với giá thành hợp lí. 
 
Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao?

Bạn không cần mua lại cả bộ sofa nếu bên trong cơ cấu của nó vẫn còn tốt, vẫn còn dùng được thì bạn hoàn toàn có thể tân trang nó bằng việc bọc lại ghế sofa. Đây là cách tạo cho bạn cơ hội có thể vừa tân trang cho sofa cũng vừa đổi mới cả căn phòng theo những phong cách thẩm mỹ đa dạng. Việc làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy. 

Ngoài ra, sau khi bọc ghế ở chúng tôi các bạn được bảo hành ghế 1 năm, còn được hướng dẫn cách bảo quản và làm sạch ghế. Vậy tại sao bạn không liên hệ đến Vinaco để có bộ ghế chất lượng nhất nhé.
 
Công ty Vinaco xin gửi lời cám ơn đến các bạn đã quan tâm
4.85 sao của 2058 đánh giá
Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao?
Việc làm mới lại bộ ghế sofa thì nên làm sao?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088