• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco

Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco. Khi đến với chúng tôi quý khách hàng được tư vấn nhiệt tình cách bố trí sofa đẹp phù hợp với không gian và màu sắc nhà quý khách.

Sofa là những yếu tố nội thất quan trọng nhất của gia đình, vì thế việc sắm sửa những chiếc ghế sofa cho gia đình mình không phải là chuyện sớm muộn. Mua một chiếc sofa mới hoặc quyết định bọc lại những chiếc sofa cũ phải chú ý rất nhiều yếu tố từ chất liệu, kích thước đến màu sắc. Vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín là một việc cần phải cân nhắc kĩ. 

Các chuyên gia ước tính rằng một chiếc ghế sofa da có thể kéo dài tuổi thọ gấp bốn lần so với một chiếc ghế từ vải bọc sofa. Da là loại linh hoạt, có nghĩa là nó dễ dàng bảo quản và dễ vệ sinh, chống thấm nước, chống bụi bẩn.... Bởi tính chất tự nhiên của nó, nó vẫn bền chắc ngay cả xung quanh các đường nối, các vết khâu. 

Có một lý do khách sạn và nhà hàng cao cấp trang trí hành lang của họ với đồ nội thất bằng da. Một đồ nội thất bằng da tốt thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian. Cho dù một chiếc ghế sofa màu trắng hiện đại của Ý hay một chiếc ghế da màu nâu ấm cúng, một món đồ nội thất bằng da nói rằng bạn biết chất lượng khi bạn nhìn thấy nó.
 
Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco
 
Nhưng bên dưới vẻ ngoài hoàn hảo của nó, da là một chất liệu bền sử dụng được lâu dài, càng trở nên tốt hơn theo thời gian. Nó phù hợp với hầu hết mọi phong cách trang trí nhà và sẽ cho bạn nhiều năm sử dụng. Trong khi nếu bố trí phù hợp, ngay cả một chiếc ghế sofa da bị trầy xước và trầy xước cũng làm tăng thêm nét đặc trưng cho căn phòng. Không có gì ngạc nhiên khi đồ nội thất bằng da là một sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco

Lần tới khi bạn nghĩ về việc mua đồ nội thất mới, hãy xem xét những đặc tính này làm cho da trở thành một lựa chọn tốt. Hoặc đối với bộ sofa đã cũ khi bạn muốn thay đổi diện mạo cho nó mới thì cũng có thể tham khảo dịch vụ bọc lại ghế sofa của công ty chúng tôi thay vì bỏ ra chi phí rất nhiều để mua bộ sofa mới.

Dịch vụ sofa của chúng tôi đảm bảo cho bạn chất lượng tốt nhất:  

  • Chọn màu sofa theo sở thích của gia chủ cùng lời tư vấn của đội ngũ nhân viên lành nghề để có thể kết hợp màu sắc vừa đúng gu thẩm mỹ của chủ nhà là ưu điểm của Cty TNHH TMDV Vinaco Việt Nam mang đến cho quý khách hàng.

Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco

  • Ngoài ra các sản phẩm sofa da do chúng tôi cung cấp đều là sofa nhập khẩu chính hãng từ các công ty sản xuất sofa da có thương hiệu lớn vì vậy sofa da của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo và cao cấp trên thịtrường. Sofa da do chúng tôi cung cấp luôn cam kết tuyệt đối là sofa làm từ da thật 100%.

vì sao nên chọn sofa da của vinaco

  • Màu sắc của ghế không phai nhạt qua thời gian. Hơn nữa khi khách hàng khi đến với showroom sẽ thật sự ấn tượng trước những sản phẩm đa dạng mẫu mã và màu sắc góp phần làm căn phòng nhà bạn tràn đầy sinh khí, năng lượng

Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco

  • Ghế sofa da cao cấp mang đến cho căn phòng bạn vẻ sang trọng, tiện nghi và vô cùng lịch lãm. Với đầy đủ các chủng loại ghế sofa, có hàng trăm mẫu mã cho khách hàng thỏa sức lựa chọn một sản phẩm ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính của mình.

vì sao nên chọn sofa da của vinaco

  • Chúng tôi lấy sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng để làm động lực, luôn vươn xa hơn nữa để đem lại cho không gian Việt những nét hiện đại, tươi mới hơn với khoản chi phí hợp lý nhất. 

Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco

  • Sản phâm mẫu ghế sofa da của chúng tôi đa dạng, nhiều chủng loại kiểu dáng khác nhau nên dễ dàng thiết kếcho mọi không gian. Sang trọng và tinh tế,bền đẹp,chất lượng bảo đảm cùng những đường nét trang trí hiện đại, cuốn hút từng chi tiết với giá cả cạnh tranh nhất.

vì sao nên chọn sofa da của vinaco

  • Khi đến với chúng tôi quý khách hàng được tư vấn nhiệt tình cách bố trí sofa đẹp phù hợp với không gian và màu sắc nhà quý khách.

Những dự án mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đều là những tâm huyết mà chúng tôi dành cho quý khách hàng, một khi quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn Sofa Vinaco, chúng tôi đều dốc hêt sức để hoàn thành nó. Chúng tôi luôn hi vọng mỗi sản phẩm mà Sofa Vinaco làm ra sẽ là một yếu tố nội thất được ưa chuộng trong gia đình của bạn, sẽ là nơi để các thành viên trong gia đình bạn thoái mái bên nhau. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi cố gắng. Hãy liên hệ Sofa Vinaco để sở hữu cho gia đình mình những chiếc ghế sofa chất lượng nhất. 

4.85 sao của 2269 đánh giá
Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco
Vì sao nên chọn sofa da của Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088