• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco

Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco. Sau một thời gian sử dụng việc bộ sofa của bạn bị phai màu là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dịch vụ đặt bọc lại ghế sofa tại Cty TNHH TMDV Vinaco Việt Nam sẽ giúp bạn bọc lại ghế sofa cũ được như mới hoàn toàn và không lo về giá cả

Sau một thời gian sử dụng việc bộ sofa của bạn bị phai màu là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dịch vụ đặt bọc lại ghế sofa tại Cty TNHH TMDV Vinaco Việt Nam sẽ giúp bạn bọc lại ghế sofa cũ được như mới hoàn toàn và không lo về giá cả, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
 
 
Trước hết nguyên liệu bọc lại ghế sofa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được lựa chọn tỉ mỉ, màu sắc đa dạngnên chất lượng đảm bảo, khách hàng sẽ nhận được bộ sofa đẹp như mới với độ bền cao và cực kì an toàn cho người sử dụng.
 
Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco
 
Quy trình bọc ghế sofa tại nhà được thực hiện chuyên nghiệp từ tất cả các công đoạn. Cty TNHH TMDV Vinaco Việt Nam có hệ thống máy móc hiện đại, cùng kỹ thuật bọc ghế của đội ngũ công nhân có kinh nghiệm nhiều năm giúp đem lại cho ngôi nhà bạn bộ sofa đẹp như mới, lâu bền theo thời gian.
 
Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco
 
Nhân viên tận tình tư vấn về màu sắc chất liệu bọc ghế sofa với sự am hiểu kiến trúc về nội thất. Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã sản phẩm tại showroom của chúng tôi Quý khách dễ dàng chọn được bộ bọc ghế ưng ý. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ nhận lại ghế sofa với màu sắc, kiểu dáng sang trọng như mới.
 
Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco
 
Bên cạnh đó, khi đến với chúng tôi khách hàng còn được cung cấp đầy đủ các giấy tờ về chi tiết sản phẩm và chế bộ bảo hành của chất liệu vải bọc. Quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp các quy trình bọc lại ghế sofa mà chúng tôi thực hiện.
 
Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trực sẵn để sự phản hồi của bạn được đáp trả nhanh nhất. Sự phản ánh về sản phẩm luôn được chúng tôi ghi nhận và khắc phục nhanh nhất. Sự góp ý của khách hàng là điều chúng tôi luôn trân trọng để hoàn thiện sản phẩm của mình. Hãy để chúng tôi có cơ hội chăm sóc bộ sofa nhà bạn.
4.75 sao của 1573 đánh giá
Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco
Vì sao bọc lại ghế nên chọn sofa Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088