• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vì sao bọc ghế sofa của VINACO được nhiều khách hàng lựa chọn

Vì sao bọc ghế sofa của VINACO được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu được một bộ ghế sofa như mới và được cam kết về mặt chất lượng cũng như các chính sách bảo hành

Bọc ghế sofa đang dần trở thành một trong những dịch vụ thu hút khách hàng nhiều nhất hiện nay với những tiện lợi mà nó mang lại vừ giúp bộ sofa gia đình có được một bộ áo mới và giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Hiểu được nhu cầu này, nhiều công ty cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa đã thành lập. Giữa vô số các công ty cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà vậy vì sao có nhiều người vẫn chọn dịch vụ bọc ghế sofa của công ty TNHH TM-DV Vinaco Việt Nam cung cấp?
 

 

Để hiểu rõ hơn về lí do này chúng ta cùng tìm hiểu xem dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco có gì nổi bật mà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:
  • Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu được một bộ ghế sofa được bọc lại như mới và được cam kết về mặt chất lượng cũng như các chính sách bảo hành được triển khai nghiêm ngặt, triệt để.
  • Về chất lượng của các chất liệu vỏ bọc ghế được Vinaco cam kết là những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ những nước phát triển thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt.
  • Công ty Vinaco thường xuyên cập nhật các mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, hoa văn của các chất liều vỏ bọc để tạo sự đa dạng phong phú để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
Vì sao bọc ghế sofa của VINACO được nhiều khách hàng lựa chọn
  • Quy trình bọc ghế tại Vinaco được thực hiện nghiệm ngặt, các sản phẩm được gia công một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo sản phẩm giao đến khách hàng là những sản phẩm được thực hiện tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của Vinaco, là đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo không ngừng học tập, tiếp cạn với những xu hướng nội thất mới nhất để có thể tư vấn giúp khách hàng có được những bộ sofa thời thượng nhất.
  • Dịch vụ bọc ghế sofa tại đây được hiện một cách nhanh chóng, sau khi nhận cuộc gọi của khách hàng sẽ có nhân viên đến tận nhà dể khảo sát và mang mẫu chất liệu vỏ bọc để khách hàng lựa chọn. Sau đó khoảng từ 1-3 ngày là khách hàng có được một bộ ghế sofa được bọc lại như mới.
Vì sao bọc ghế sofa của VINACO được nhiều khách hàng lựa chọn

Cách khử mùi sau khi bọc lại ghế sofa

Trước tiên bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ:

Máy hút bụi, backing soda, khăn mềm

  • Bạn lấy một ít backing soda rắc lền phần đệm ghế, để nguyên 20 phút rồi dùng khăn mềm lau sơ cho hết lớp bột phía trên. Cuối cùng dùng máy hút bụi hút sạch.
  • Bên cạnh đó, bạn kết hợp mở cửa thông thoáng rồi thêm một ít tinh dầu thơm đảm bảo mùi bọc đệm mới sẽ biến mất.
  • Ngoài ra, chúng ta có thể dùng một số nguyên liệu tự nhiên như vỏ cam, quýt phơi khô, hay hạt rang cafe để bỏ vào góc ghế, cách này cũng vô cùng hiệu quả.
Với những điểm nổi bật như trên, sofa Vinaco xứng đáng là công ty bọc ghế sofa hàng đầu tại Hà Nội, là địa chỉ đáng tin cậy của mọi nhà. Hiện nay, công ty còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như: may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế, bọc ghế massage...để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
4.85 sao của 2126 đánh giá
Vì sao bọc ghế sofa của VINACO được nhiều khách hàng lựa chọn
Vì sao bọc ghế sofa của VINACO được nhiều khách hàng lựa chọn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088