• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn

Sofa nhung không chỉ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian nội thất mà còn tạo cảm giác mềm mại, ấm cúng và êm ái, đa dạng kiểu dáng, họa tiết hoa văn sang trọng.

Sofa nhung không chỉ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian nội thất mà còn tạo cảm giác mềm mại, ấm cúng và êm ái, đa dạng kiểu dáng, họa tiết hoa văn sang trọng nên sofa nhung hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng. Chất liệu này có mức giá trung bình, thường thấp hơn so với sofa bằng da và cao hơn so với sofa vải, màu sắc của chất liệu sofa nhung thường không được đa dạng nhưng ưu điểm của nó là vẫn tạo cảm giác dễ chịu, êm ái cho người dùng, độ bền thì cao hơn so với sofa vải và hơn nữa là vệ sinh khá dễ dàng, không dễ lộ vệt bẩn trong quá trình sử dụng do vậy mà xét về tính tiện lợi thì sofa vải nhung khá tốt để là sự lựa chọn đúng đắn cho các hộ gia đình.
Tuy nhiên trong quá trình sử dụng đây lại chính là chất liệu bám bụi tốt có thể ảnh hưởng tới hô hấp nhất là với trẻ nhỏ hoặc người mắc chứng dị ứng. Vì vậy, việc vệ sinh và bảo quản sofa làm bạn đau đầu. Đừng lo lắng, hãy đến với dịch vụ chuyên bọc ghế sofa giá rẻ của VINACO chính là sự lựa chọn tốt nhất với mỗi gia đình và sẽ giúp bạn vệ sinh những bộ sofa gia đình nhanh gọn và tiện lợi nhất.
Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn
Những điều cần biết để bảo quản khi sử dụng sofa
Sau một thời gian sử dụng, bạn nên đổi đầu phần nệm ngồi sofa thường xuyên chịu lực với phần nệm ngồi sofa ít chịu lực để phân bổ đều cho sofa, tránh tình trạng bị lệch bên.
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh sofa và có thể gây mất màu và giảm tuổi thọ sofa.
  • Không đặt sofa ở những nơi có ánh nắng gắt trực tiếp, những nơi ẩm thấp vì sẽ làm giảm tuổi thọ sản phẩm.
  • Không nên đặt ở những vị trí gần cửa sổ hay cửa ra vào để tránh bị bụi bẩn.
  • Tránh đặt sofa gần nguồn điện, tránh trường hợp xảy ra cháy nổ.
  • Nếu có chỗ bị tuột chỉ hay sổ một vài sợi vải, bạn phải tìm cách nối lại chỗ tuột chỉ hoặc cắt khéo chỗ chỉ đó, tránh dùng tay giật đứt làm ảnh hưởng đến các sợi vải bên cạnh.
Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn
Khi nào bạn cần vệ sinh, làm sạch hoặc giặt ghế sofa nhung?
Là loại chất liệu dễ bám bụi và có khả năng thấm hút cực nhanh. Do đó, những vết bẩn dưới dạng chất lỏng như sinh tố, cà phê, nước tương, nước trà…một khi dính vào sẽ rất khó có thể làm sạch nếu như không vệ sinh kịp thời.
 
Khi bạn đang gặp phải những tình trạng sau, hãy tiến hành những vệ sinh sofa ngay để đạt hiệu quả tốt nhất nhé:
  • Vết bẩn có khả năng làm sạch cao và chưa ảnh hưởng quá trầm trọng đến thẩm mỹ của sofa
  • Các vết bẩn đã xác định được nguyên nhân
  • Vết bụi bẩn đất ở mức độ nhẹ, các vết bẩn mới xảy ra….
 
Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh sofa nhung hàng ngày đúng cách
Bảo quản và gìn giữ tốt ghế sofa nhung hàng ngày giúp bạn đỡ phải tốn công làm sạch nó. Dưới đây là cách bảo quản sofa hạn chế dính bụi bẩn.
  • Những vết bẩn mới sẽ dễ lau hơn và giúp bạn tiết kiệm thời gian , vì thế nên lau sạch vết bẩn dính trên sofa nhung càng sớm càng tốt. Nếu vết bẩn để lâu ngày nó sẽ trở nên cứng đầu và khó làm sạch.
  • Để hạn chế việc bụi tích tụ trên ghế lâu ngày bạn nên dành thời gian mỗi ngày để hút bụi ghế sofa, đặc biệt là các góc khuất và khe cạnh ghế. Đồng thời còn đảm bảo vệ sinh và sức khỏe khi ngồi.
  • Thường xuyên giặt những phần có thể tháo rời của ghế.
Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn
Các bước vệ sinh sofa nhung nhanh chóng
Giặt sạch những đồ vật rời trên ghế sofa như: gối, ga, lót ghế,…
Sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi trên bề mặt ghế sofa từ bên này qua bên kia để hạn chế bỏ sót. Lưu ý những chỗ ngóc ngách.
Nếu có chỗ nào dính vết bẩn, bạn nên sử dụng dung dịch tẩy rửa nhẹ phù hợp với loại vải để làm sạch sofa.
Sau đó đặt sofa ra ngoài nắng. Để sofa không bị ẩm móc.
 
Lưu ý: Nếu sofa bạn không có quá nhiều vết bẩn cứng đầu, bạn có thể giặt và vệ sinh sofa.
Dùng bàn chải, chà bọt lên sofa sau đó vớt sạch bọt trên sofa. Bạn có thể dùng gạt để làm sạch bọt nhất có thể.
Sử dụng khăn ẩm lau sạch phần bọt còn lại.
Đem sofa ra phơi nắng để khô ráo hết nước.
Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn
Chú ý các ký hiệu trên vải nhung khi vệ sinh sofa
Đừng vội vàng vệ sinh ghế sofa nhung của bạn mà chưa xem hướng dẫn sử dụng. Xem hướng dẫn rất quan trọng để quyết định nên sử dụng hóa chất gì để tẩy rửa và vệ sinh sofa.
 
  • W (Water): Bạn có thể làm sạch ghế sofa hay làm đệm ghế phòng khách bằng nước. Đây là lựa chọn tốt cho việc tự làm sạch ghế sofa
  • S (Solvent): Sofa của bạn chỉ có thể được làm sạch bằng “dung môi” hoặc các sản phẩm làm sạch không chứa nước (một dạng dung môi giặt khô). Nếu bạn sử dụng nước hoặc các dung môi chứa nước có thể làm phai màu sofa, co rút vải hoặc để lại cặn nước trên ghế. Bạn nên tìm hiểu kỹ dung môi giặt khô vì các hóa chất đó có thể gây hại đến sức khỏe nếu không được sử dụng đúng cách.
  • WS hoặc SW: Nó có nghĩa là sofa hay bọc ghế nhà bạn có thể được làm sạch bằng nước hoặc các dung môi giặt khô. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra và test cẩn thận ở một vị trí nhỏ khó nhìn thấy trước khi sử dụng bất kì sản phẩm tẩy rửa nào vì nó gây tổn hại đến vải như phai màu, co rút vải….
  • X: Đây là một thách thức ngay cả đối với các chuyên gia làm sạch vì ghế sofa này không thể được làm sạch bằng nước hay dung môi giặt khô. Và chắc chắn việc tự làm sạch Sofa là đều không thể.
Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn
Với những cách làm sạch sofa nhung mà sofavinaco.com chia sẻ. Bạn hãy áp dụng và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ với sofa nhà mình nhé. Sofa là một phần quan trọng của nội thất phòng khách. 
Tự hào là đơn vị uy tín với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của khách hàng, cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn như ngày đầu mới mua. Giá thành hợp lý, bảo hành cả về chất lượng và mẫu mã. Liên hệ ngay 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí.
4.85 sao của 1490 đánh giá
Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn
Vệ sinh và bảo quản sofa nhung không còn là khó khăn với bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088