• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vệ sinh sofa sạch sẽ

Bọc trên đồ nội thất và ghế xe của chúng tôi có thể bị bẩn đến từ sự cố tràn thức ăn và đồ uống, vật nuôi và đất nói chung. Làm sạch thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa hao mòn quá mức

Bọc trên đồ nội thất và ghế xe của chúng tôi có thể bị bẩn đến từ sự cố tràn thức ăn và đồ uống, vật nuôi và đất nói chung. Làm sạch thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa hao mòn quá mức và giúp kiểm soát vết bẩn, nhưng chất tẩy rửa bọc thương mại có thể tốn kém. Chỉ với một vài mặt hàng từ phòng đựng thức ăn, bạn có thể làm chất tẩy rửa bọc cho hầu hết mọi loại vải.

Trước khi bạn bắt đầu

Khi đến lúc làm sạch bọc, điều cần thiết là phải biết hàm lượng sợi của vải và các khuyến nghị của nhà sản xuất để làm sạch. Một số loại vải sẽ bị hỏng nếu được làm sạch bằng chất tẩy rửa dựa trên nước. May mắn thay, tất cả đồ nội thất được bán tại Hoa Kỳ kể từ năm 1969 được yêu cầu phải có thẻ chăm sóc kèm theo. Bạn thường có thể tìm thấy nó dưới một cái đệm hoặc ở dưới cùng của miếng bọc.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Để có kết quả làm sạch tốt nhất, hãy dành thời gian để xác định vị trí thẻ và làm theo hướng dẫn của nó:

  • Mã W: Vải có thể được làm sạch bằng dung môi làm sạch dựa trên nước như những dung môi bạn có thể tự làm.
  • Mã S: Vải chỉ nên được làm sạch bằng dung môi khô hoặc không chứa nước để loại bỏ vết bẩn và đất.
  • Mã W-S: Vải bọc có thể được làm sạch bằng các sản phẩm dựa trên nước hoặc dung môi.
  • Mã X: Khi bạn thấy chữ "X" tránh bất kỳ loại chất tẩy rửa nào. Những loại vải này chỉ nên được làm sạch bằng cách hút bụi hoặc bởi một chuyên gia. Bất kỳ loại sản phẩm làm sạch nào cũng có thể gây ố và co lại.
Nếu không có thẻ, bạn sẽ cần phải thực hiện một số thử nghiệm trong một khu vực không rõ ràng để xem vải phản ứng như thế nào khi được xử lý bằng chất tẩy rửa dựa trên nước. Đối với tất cả bọc, điều quan trọng là không bao giờ bão hòa quá mức vải với độ ẩm. Quá nhiều chất tẩy rửa hoặc nước có thể gây ra sự phát triển của nấm mốc gần như không thể loại bỏ khỏi đệm.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Mẹo

Để làm mới bất kỳ loại bọc vải nào, hãy rắc bề mặt bằng baking soda. Sử dụng đủ baking soda để phủ vải sâu khoảng một phần tư inch. Cho phép soda ngồi trên bề mặt trong ít nhất tám giờ và sau đó hút bụi nó đi. Vải sẽ có mùi tốt hơn và trông sáng hơn sau khi baking soda hấp thụ dầu và mùi.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 
 

Chất tẩy rửa tự chế cho vải và bọc da giả

Giải pháp làm sạch này rất tốt cho vải lanh, vải lanh và bọc sợi pha trộn bao gồm vải ngoài trời. Nó cũng hoạt động tốt để làm sạch vinyl hoặc bọc da giả.

Trộn dung dịch làm sạch

Trong một chai xịt, kết hợp một nửa cốc giấm trắng chưng cất, một muỗng cà phê xà phòng lỏng Castile và một cốc nước ấm.

Dán nhãn giải pháp

Trừ khi bạn có kế hoạch sử dụng tất cả các giải pháp ngay lập tức, hãy chắc chắn để nhãn chai.

Hút bụi bọc

Khi đến lúc làm sạch, hút bụi bọc tốt để loại bỏ càng nhiều đất càng tốt.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Áp dụng trình dọn dẹp

Spritz nhẹ nhàng trên chất tẩy rửa bắt đầu từ trên cùng của đồ nội thất. Làm việc trong một khu vực nhỏ và sử dụng một miếng vải sợi nhỏ để lau sạch vải, chà nhẹ bất kỳ khu vực bị ố nặng nào.

Rửa sạch và sấy khô

Làm ẩm một miếng vải sợi nhỏ sạch bằng nước sạch và lau sạch cuối cùng để "rửa" vải. Để cho bọc để không khí khô.

Chất tẩy rửa tự chế cho sợi nhỏ và bọc tổng hợp

Một số sợi tổng hợp có thể được làm sạch an toàn bằng chất tẩy rửa gốc nước nhưng những sợi khác thì không. Đối với bọc sợi tổng hợp với thẻ W hoặc W-S, bạn có thể sử dụng suds làm bằng nước rửa chén. Đối với vải có thẻ S, hãy sử dụng phương pháp làm sạch cồn isopropyl. Luôn hút bụi bọc tốt trước khi bạn sử dụng một trong hai giải pháp làm sạch.

Tạo giải pháp làm sạch cho vải W hoặc W-S

Đổ bốn cốc nước ấm vào một cái xô hoặc bát lớn. Thêm một phần tư cốc nước rửa chén. Sử dụng máy trộn tay điện hoặc máy đánh trứng để tạo ra nhiều suds xà phòng.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Chà với suds

Nhúng một bàn chải chà lông mềm chỉ trong xà phòng (không phải nước). Bắt đầu ở đầu đệm hoặc ghế dài trở lại hoặc cánh tay, trải đều các suds và chà tốt. Bắt đầu từ trên cùng sẽ ngăn chặn suds bẩn nhỏ giọt vào các khu vực đã được làm sạch. Rửa sạch bàn chải thường xuyên trong nước sạch và đảm bảo nó càng khô càng tốt khi bạn lặp lại các bước với suds xà phòng bổ sung.

Rửa sạch và sấy khô

Khi một phần của bọc đã được làm sạch, làm ẩm nhẹ một miếng vải làm sạch sợi nhỏ bằng nước thường và lau sạch khu vực. Để vải khô hoàn toàn. Sử dụng bàn chải chân không hoặc bọc để sợi lông tơ trên kết thúc bọc sợi nhỏ.

Chuẩn bị giải pháp làm sạch cho vải S Tag

Đổ hai cốc cồn isopropyl (chà xát) vào chai xịt. Để đảm bảo an toàn, luôn dán nhãn chai.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Cảnh báo

Không sử dụng cồn chà xát hoặc bất kỳ dung môi làm sạch khô nào xung quanh ngọn lửa mở và mở cửa sổ hoặc bật quạt để cung cấp thông gió tốt.

Làm sạch bọc

Spritz nhẹ vải bắt đầu từ đầu đệm hoặc phần. Trong khi vải ẩm ướt với cồn cọ xát, sử dụng bàn chải lông mềm để loại bỏ đất. Rửa sạch bàn chải thường xuyên trong nước thường và lắc nó để loại bỏ càng nhiều độ ẩm càng tốt trước khi tiếp tục làm sạch.

Không khí làm khô bọc

Cho phép bọc để khô không khí và sau đó sử dụng một chân không hoặc bàn chải bọc để nâng bất kỳ sợi mờ.

Chất tẩy rửa tự chế cho bọc da

Để giữ cho bọc da mềm mại và dẻo dai, nó cần phải được làm sạch và điều hòa đúng cách. Giải pháp tự chế này hoạt động tốt nhưng không bao giờ nên được sử dụng trên bọc da da lộn tự nhiên nên luôn được làm sạch bởi một chuyên gia.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Mẹo

Nếu bọc da đặc biệt bẩn (dấu chân bùn), hãy sử dụng xà phòng yên ngựa hoặc xà phòng Castile và một lượng nhỏ nước để lau sạch đất nặng trước khi sử dụng hỗn hợp dầu ô liu và giấm.

Tạo giải pháp làm sạch

Trong một chai xịt, thêm một nửa cốc dầu ô liu và một phần tư chén giấm trắng chưng cất. Dán nhãn chai là "Chất tẩy rửa và dầu xả da".

Lắc, phun và lau

Trước mỗi lần sử dụng, lắc đều chai xịt để kết hợp các thành phần. Làm việc trong một khu vực nhỏ, phun nhẹ da bằng dung dịch. Lau sạch da bằng một miếng vải sợi nhỏ để loại bỏ đất.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Bọc sofa

Ngoài các cách trên thì chúng ta cũng có thể bọc lại ghế sofa bằng cách liên hệ dịch vụ của Công ty Vinaco. Chúng tôi luôn sẵn sàng làm cho sofa của bạn trở nên sang trọng, quý phải. Việc bọc lại ghế sofa giúp cho sofa bnj êm hơn khi ngôi, có nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp với căn phòng, chất liệu bền bỉ sử dụng được lâu và nhiều các tính năng khác.
 
Vệ sinh sofa sạch sẽ
 

Buff để tỏa sáng

Với một miếng vải sợi nhỏ khô, buff khu vực được làm sạch để loại bỏ bất kỳ vệt và khôi phục độ bóng. Dầu ô liu sẽ giữ cho da mềm mại và dẻo dai.
Phía trên là tất cả những gì bạn nên biết khi vệ sinh ghế sofa, ở quận 1 Tp HCM thì bạn hãy gọi ngay cho công ty Vinaco chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, được tư vấn một cách miễn phí về dịch vụ. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay bốc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.
 
4.95 sao của 2197 đánh giá
Vệ sinh sofa sạch sẽ
Vệ sinh sofa sạch sẽ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088