• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vệ sinh sofa da bằng giấm

Ghế sofa da làm cho một ngôi nhà trông cổ điển và thanh lịch hơn. Duy trì và làm sạch ghế sofa da sang trọng vượt ra ngoài việc chỉ lau những người sử dụng quần áo ướt.

Ghế sofa da làm cho một ngôi nhà trông cổ điển và thanh lịch hơn. Duy trì và làm sạch ghế sofa da sang trọng vượt ra ngoài việc chỉ lau những người sử dụng quần áo ướt. Mặt khác, làm sạch cứng có thể phá hủy chúng. Vậy cách tốt nhất để làm sạch ghế sofa da là gì? Bạn có biết làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế sofa da bằng giấm một cách dễ dàng? Nếu không, hãy để tôi chia sẻ quy trình đầy đủ về cách làm sạch ghế sofa da bằng giấm.

Không sử dụng chất tẩy trắng hoặc chất tẩy rửa có chứa amoniac vì chúng có thể gây hại cho ghế sofa da. Điều tốt nhất bạn có thể làm làm sạch ghế sofa làm cho bạn sở hữu ghế sofa da nhẹ sạch hơn. Các chuyên gia khuyên bạn nên làm sạch ghế sofa da sau mỗi ba tháng để kéo dài tuổi thọ của nó. Sau đây là cách làm sạch ghế sofa da bằng giấm.

Vệ sinh sofa da bằng giấm

Cách tốt nhất để làm sạch ghế sofa da bằng giấm

  • 1/4 chén giấm
  • Khăn giấy
  • 10 giọt tinh dầu cam hoặc chanh
  • 1/4 chén dầu ô liu
  • Bát nhỏ
  • Bảo vệ / điều hòa da gốc nước

 

Vệ sinh sofa da bằng giấm

Các bước làm sạch ghế sofa da

Lấy máy hút bụi và bắt đầu làm sạch ghế sofa da để loại bỏ bụi hoặc thực phẩm ẩn nấp xung quanh. Lau ghế sofa nhẹ nhàng bằng khăn giấy ẩm.
 
Trộn giấm và dầu ô liu trong một cái bát nhỏ và đánh bông đúng cách để pha trộn. Giấm có khả năng làm sạch ghế sofa da. Mặt khác, dầu ô liu phá vỡ bụi bẩn và vết bẩn. Thêm tinh dầu thêm một hương thơm thanh lịch cho đồ nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm mức laser tốt nhất để san lấp mặt bằng chínhxác, nhấp vào đây để có thêm thông tin.
 
Vệ sinh sofa da bằng giấm
 
Bây giờ nhúng một chiếc khăn vào một loại giấm đã chuẩn bị và dung dịch làm sạch dầu ô liu. Kiểm tra dung dịch làm sạch bằng cách chà xát nó trên một phần nhỏ. Cho nó hai đến năm phút để khô và để kiểm tra sự đổi màu. Sử dụng khăn giấy khô để lau ghế sofa da. Phủ toàn bộ mảnh bằng cách làm việc theo chuyển động tròn và chà chất tẩy rửa tự chế vào ghế sofa da. Lấy một chiếc khăn giấy khô và lau xuống ghế sofa da để loại bỏ dầu còn lại.
 
Vệ sinh sofa da bằng giấm
 
Xử lý bề mặt da bằng cách sử dụng một bảo vệ da / điều hòa. Ngồi lại và tận hưởng sự tươi mát của một chiếc ghế sofa da được làm sạch.

Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da

Việc bọc ghế sofa da lại cũng giúp phần nào làm mới lại căn phòng của bạn, làm chúng trở nên mới mẻ hơn. Khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da bên Công ty Vinaco bạn sẽ được hỗ trợ với chi phí thấp hơn so với việc mua một chiếc sofa mới và một số những ưu đãi đặc biệt khác. Bạn cũng sẽ được thỏa thích chọn màu để phù hợp với ngôi nhà của mình.
 
Vệ sinh sofa da bằng giấm

Làm thế nào để loại bỏ vết mực

Để loại bỏ vết mực từ ghế sofa da, bạn cần chà xát cồn hoặc sơn móng tay không acetone. Chà xát vết bẩn nhẹ nhàng cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn. Vết bẩn cứng đầu có thể mất một thời gian để biến mất vì vậy bạn phải thử một vài lần.

Vệ sinh sofa da bằng giấm

Để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, áp dụng thạch hoặc không dầu sơn móng tay trên ghế sofa da. Để nó trong một đêm và sau đó nhẹ nhàng làm sạch vết bẩn bằng cách sử dụng một miếng vải ẩm.

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn tối

Các vết bẩn tối dựa trên protein như bùn; Thức ăn và máu rất dễ loại bỏ. Sử dụng một phần kem cao răng và một phần nước chanh để làm bột nhão làm sạch. Áp dụng dán đã chuẩn bị trên các vết bẩn và để nó ngồi trong ít nhất mười phút. Bây giờ thêm một lớp khác vào bột giặt bằng cách chà xát nó vào vết bẩn tối. Sử dụng một miếng bọt biển ẩm ướt để loại bỏ nó. Bây giờ làm khô ghế sofa da bằng cách sử dụng một miếng vải mềm.

Vệ sinh sofa da bằng giấm

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn nước

Mayonnaise có thể giúp bạn loại bỏ vết bẩn và vòng nước. Tất cả những gì bạn cần là áp dụng một lớp mayonnaise dày trên các vết bẩn và để nó trong vài giờ. Sử dụng một miếng vải ẩm, làm sạch mayonnaise bằng vết bẩn nước. Cho ghế sofa da một lúc nào đó để khô.

Vệ sinh sofa da bằng giấm

3 quy tắc hàng đầu để duy trì ghế sofa da

Vệ sinh sofa da bằng giấm

  1. Làm sạch ghế sofa da của bạn bằng vải trắng sạch ít nhất một lần trong một tuần. Bên cạnh việc loại bỏ các mảnh vụn và bụi, vải trắng đảm bảo rằng không còn thuốc nhuộm.
  2. Hút bụi đồ đạc của bạn mỗi tháng một lần để loại bỏ bụi bẩn sâu thẳm.
  3. Tạo hỗn hợp bằng cách sử dụng hai phần dầu hạt lanh với một phần giấm trắng. Pha trộn dung dịch kỹ lưỡng. Áp dụng hỗn hợp làm sạch trên một miếng vải mềm và lau bề mặt ghế sofa da. Che phủ toàn bộ bề mặt bằng cách làm việc theo chuyển động tròn. Cho nó 10 phút và làm sạch nó bằng một miếng vải mềm cho đến khi nó tỏa sáng.
4.75 sao của 3017 đánh giá
Vệ sinh sofa da bằng giấm
Vệ sinh sofa da bằng giấm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088