• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Cho dù màu trắng, màu be, nâu hay đen, ghế sofa da đòi hỏi một số bảo trì để giữ nó theo thời gian. Dưới đây là tất cả các mẹo để làm sạch ghế sofa da của bạn.

Bạn có một chiếc ghế sofa da đẹp? Bây giờ nó vẫn còn để duy trì nó để giữ nó càng lâu càng tốt. Làm sạch của nó và khá đơn giản nhưng một số quy tắc phải được tôn trọng để không làm hỏng nó. Trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm nào, tự nhiên hay không, hãy chắc chắn luôn phủ bụi bề mặt. Dưới đây là tất cả các mẹo và thủ thuật để giữ cho ghế sofa da của bạn còn sống. Lưu ý rằng bạn nên luôn luôn sử dụng các sản phẩm trung tính PH. Những sản phẩm này không tấn công da và ngăn ngừa sự suy giảm sớm.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Làm thế nào để làm sạch da đúng cách với xà phòng Marseille?

Để bảo trì định kỳ, bạn có thể sử dụng xà phòng Marseille trên một miếng vải hơi ẩm. Xà phòng Marseille là trung tính và sẽ không làm hỏng ghế sofa da của bạn. Vì vậy, trộn một ít xà phòng trong nước ấm, ngâm vải của bạn và vắt nó ra tốt. Độ ẩm từ vải sẽ loại bỏ bụi khỏi ghế sofa và xà phòng sẽ loại bỏ một vài dấu vết. Việc làm sạch này có thể được thực hiện mỗi tháng hoặc ba tháng một lần tùy thuộc vào việc bạn sử dụng ghế sofa của bạn.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Làm sạch ghế sofa da bằng xà phòng đen

Xà phòng đen cũng có thể cho phép bạn làm sạch ghế sofa da của bạn vì nó cũng rất mềm. Để làm điều này, trộn một ít xà phòng đen với nước ấm và sau đó ngâm một miếng vải sợi nhỏ trong dung dịch. Vắt vải ra tốt để nó càng khô càng tốt và vượt qua nó trên bề mặt của ghế sofa. Sau đó, bạn sẽ lau khô bằng một miếng vải thứ hai.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Làm thế nào để sử dụng nước rửa chén để làm sạch ghế sofa da?

Không có gì có thể đơn giản hơn miễn là bạn sử dụng nước rửa chén hữu cơ để ngăn sản phẩm quá hung hăng đối với da! Đổ một chất lượng nhỏ của nước rửa chén vào nước ấm và trộn. Làm ẩm một miếng vải, tốt nhất là sợi nhỏ, và làm sạch bề mặt. Bạn sẽ cần phải rửa sạch bằng một miếng vải ngâm trong nước ấm và sau đó làm khô bề mặt. Sản phẩm rửa chén có ưu điểm là một chất tẩy nhờn tốt và sẽ rất hiệu quả trên một vết bẩn bạn vừa làm.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Làm sạch ghế sofa da bằng giấm trắng

Giấm trắng có thể được sử dụng để làm sạch ghế sofa da miễn là nó được pha loãng trong nước ít nhất là ở các bộ phận bằng nhau. Ngâm một miếng vải mềm với dung dịch này và vượt qua nó trên da của ghế sofa. Sau đó, bạn sẽ sử dụng một miếng vải chỉ ngâm trong nước ấm để rửa sạch và sau đó lau khô mọi thứ bằng khăn hoặc vải sạch.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Tôi có thể làm sạch ghế sofa da bằng sữa vệ sinh không?

Sữa vệ sinh hoặc sữa trẻ em có thể giúp bạn làm sạch và nuôi dưỡng da, mặc dù tốt hơn là sử dụng một loại sữa nuôi dưỡng da đặc biệt. Sữa vệ sinh sẽ có thể vừa làm sạch da vừa nuôi dưỡng nó để tránh nứt. Lưu ý rằng để hiệu quả hơn, có thể thêm một giọt giấm trắng vào sữa vệ sinh. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ đảm bảo làm sạch mà không chà xát quá nhiều.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế sofa da rất bẩn?

Nếu ghế sofa da của bạn rất bẩn và bẩn, bạn có thể bắt đầu với một sạch sẽ với xà phòng Marseille, nước rửa chén hoặc giấm trắng. Hãy thoải mái bắt đầu lại nhiều lần cho đến khi vải của bạn sạch khi bạn chạy nó trên bề mặt. Nếu kết quả không thuyết phục, bạn có thể phải chuyển sang các sản phẩm thương mại, được thiết kế để xử lý vết bẩn.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Vỏ sofa da màu trắng

Ghế sofa da màu trắng đặc biệt nhạy cảm với vết bẩn và chuyển màu, nó cũng có thể chuyển sang màu vàng theo thời gian. Để nó giữ được vẻ đẹp ban đầu của nó, nó sẽ là cần thiết để làm sạch nó thường xuyên hơn một chút và bắt đầu bằng cách phủi bụi mỗi tuần. Bạn cũng có thể áp dụng một miếng vải ngâm trong nước xà phòng để loại bỏ bụi bẩn. Trong trường hợp vết dầu mỡ, hãy thoa phấn rôm ngay lập tức.
 
Vệ sinh ghế sofa da tốt nhất

Làm thế nào để loại bỏ một vết bẩn từ ghế sofa da?

Đối với các vết bẩn, chúng phải được làm sạch ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng xà phòng Marseille như là phương thuốc đầu tiên. Nếu nó không hoạt động, tốt hơn là đi đến một khu vực DIY lớn để mua một loại sữa nhuộm đặc biệt. Không chà xát quá mạnh, sử dụng bề mặt mài mòn hoặc sản phẩm có cồn nếu không bạn sẽ làm hỏng da. Trước khi áp dụng một sản phẩm, đừng ngần ngại thử nó ở một nơi không rõ ràng.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088