• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Văn phòng tại nhà: Tăng năng suất với cảm giác chuyên nghiệp

Là kết quả của những tiến bộ trong công nghệ và khả năng liên lạc đến văn phòng ngày càng tăng. Vì vậy, rất nhiều người đang chọn làm việc tại nhà một vài ngày trong tuần.

Thời buổi công nghệ hiện đại phát triển với nhiều thiết bị hỗ trợ nên nhiều chuyên gia ngày nay đang làm việc tại nhà thường xuyên hơn nhiều. Đây là kết quả của những tiến bộ trong công nghệ và khả năng liên lạc đến văn phòng ngày càng tăng. Vì vậy, rất nhiều người đang chọn làm việc tại nhà một vài ngày trong tuần. Ngoài ra, có nhiều nghề nghiệp cho phép các chuyên gia làm việc tại nhà hoàn toàn — ví dụ: dịch giả tự do, chuyên gia CNTT, nhà thiết kế web, v.v.
 
Trên khắp Việt Nam, nhiều ngôi nhà hiện đại có văn phòng tại nhà. Bất kể bạn làm việc tại nhà hay tại một tòa nhà văn phòng, thật tuyệt khi có một văn phòng tại nhà, nơi bạn có thể chăm sóc và sắp xếp công việc của mình. Nó cũng có thể là một nơi hoàn hảo để thả mình với một cuốn sách tuyệt vời. Nếu bạn có một văn phòng tại nhà, bạn có thể cân nhắc việc cải tạo tùy chỉnh để mang lại cảm giác chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn chưa có, thì có lẽ đã đến lúc đầu tư vào một văn phòng tại nhà!
 
Văn phòng tại nhà: Tăng năng suất với cảm giác chuyên nghiệp
 
Làm việc tại nhà đôi khi có thể khó khăn; một số người thấy mình bị phân tâm bởi những công việc hoặc nhiệm vụ khác của họ. Có thể dễ dàng nhận thấy tâm trí của bạn đang lang thang đến đống đồ giặt đó, hoặc bãi cỏ cần được cắt. Điều này đặc biệt khó khăn nếu bạn không có phòng dành riêng cho văn phòng tại nhà và bạn đang sắp đặt cửa hàng trên bàn bếp hoặc trên bàn làm việc được đặt ở góc phòng ngủ. Nếu đúng như vậy, hãy xem xét việc xây dựng một văn phòng mang lại cảm giác chuyên nghiệp — bạn có thể thấy rằng mình sẽ tăng năng suất của mình!
 
Xây dựng một đơn vị tường được làm theo yêu cầu là một cách tuyệt vời để biến đổi một căn phòng và tạo ra một cái nhìn tinh tế mà bạn yêu thích. Ngoài tính thực tế của chúng, các đơn vị tường cũng rất tuyệt vời để trang trí. Bạn có thể trưng bày các vật phẩm thú vị từ các chuyến du lịch, giải thưởng trong sự nghiệp của mình hoặc ảnh của những người thân yêu của bạn. Bạn có thể chọn gỗ mà đơn vị tường được thi công, và chọn thứ gì đó phù hợp với các đồ nội thất khác của bạn hoặc với đồ nội thất mới bạn mua cho văn phòng của mình.
 
Văn phòng tại nhà: Tăng năng suất với cảm giác chuyên nghiệp
 
Bạn cũng có thể chọn làm mới đồ nội thất cũ và phục hồi nó cho văn phòng của mình! Nếu bạn có một chiếc ghế dài bằng da, bạn có thể thuê một công ty để phục hồi nó - da là một vật liệu hoàn hảo cho một văn phòng chuyên nghiệp. Hoặc, nếu bạn có một chiếc ghế dài muốn làm mới và nó không phải là da, thì bạn cũng có thể chọn bọc lại chiếc ghế văn phòng. Các công ty nội thất chuyên nghiệp có thể bọc lại đồ nội thất của bạn bằng bất kỳ chất liệu nào bạn chọn — bông, da, da lộn, sợi nhỏ, len, danh sách này vẫn tiếp tục.
 
Cho dù bạn làm mới một món đồ nội thất cũ hơn, mua một chiếc đi văng đặt làm riêng hay mua một món đồ nội thất mới tinh, hãy luôn chọn cách bảo vệ vải cho đồ nội thất của bạn. Điều quan trọng là bạn phải chọn một chuyên gia đồ nội thất để bảo vệ vải và đồ đạc của bạn, bởi vì có rất nhiều sản phẩm trên thị trường có thể gây hại nhiều hơn hữu ích nếu sử dụng sai cách.
 
Văn phòng tại nhà: Tăng năng suất với cảm giác chuyên nghiệp
 
Hãy tạo cho mình mọi lợi thế khi bạn làm việc tại nhà và tạo ra một văn phòng mà bạn muốn bước vào! Cần bất cứ dịch vụ gì về nội thất sofa xin hãy liên hệ chúng tôi qua sô điện thoại: 0918 593 088. hoặc đến trực tiếp các showrom và tham khảo trên website của công ty.
3.35 sao của 4 đánh giá
Văn phòng tại nhà: Tăng năng suất với cảm giác chuyên nghiệp
Văn phòng tại nhà: Tăng năng suất với cảm giác chuyên nghiệp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088