• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải bọc sofa có ảnh hưởng thế nào khi mua ghế sofa?

Khi mua một chiếc ghế sofa mới, vải bọc sofa là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn đưa ra quyết định về loại vải bọc ghế sofa nào là tốt nhất.

Khi mua một chiếc ghế sofa mới, vải bọc sofa là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn đưa ra quyết định về loại vải bọc ghế sofa nào là tốt nhất. Dưới đây là mẹo của chuyên gia về cách chọn vải bọc tốt nhất.

/p>

Bạn sẽ chi bao nhiêu cho bộ ghế sofa?

Bạn đang tính toán ngân sách cho số tiền bạn muốn chi cho một chiếc ghế sofa. Lưu ý rằng với một chiếc ghế sofa rẻ, sự lựa chọn màu sắc của bạn có thể bị giới hạn. Trong khi nếu bạn có ngân sách lớn hơn và ghế sofa của bạn đang được đặt làm theo yêu cầu, sẽ có hàng trăm loại vải và màu sắc để lựa chọn. Ngoài ra việc bạn đặt mẫu trước khi mua để giúp kiểm tra xem bạn có hài lòng với lựa chọn của mình không. 

Vải bọc sofa có ảnh hưởng thế nào khi mua ghế sofa?

Ghế sofa sẽ được sử dụng như thế nào?

Cách bạn dự định sử dụng ghế sofa của bạn sẽ phần nào quyết định việc lựa chọn vải bọc ghế sofa. Ghế sofa của bạn có ngồi trong một căn phòng thường xuyên sử dụng, và có thể đồ ăn thức uống sẽ đổ lên đó?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sẽ chỉ được sử dụng bởi bạn - trong thư viện hoặc văn phòng tại nhà, hãy ưu tiên sự sang trọng mà nó mang lại. Số lượng sợi chỉ thực sự quan trọng: càng cao càng tốt và bọc ghế sofa của bạn sẽ có tuổi thọ càng lâu. Lưu ý đối với các màu tối : hãy đảm bảo rằng mọi loại vải tự nhiên, sẫm màu tránh ánh nắng trực tiếp vì chúng sẽ bị phai màu.

Nếu có vật nuôi ngồi trên đó, bạn có bị dị ứng không?

Sợi vải tự nhiên cùng với kết cấu mềm mại rất dễ chịu về mặt xúc giác, nhưng nếu bạn là người bị dị ứng, chúng có thể khiến bạn khốn khổ. Sợi tự nhiên dài là nơi lưu giữ hoàn hảo bụi, bẩn và lông vật nuôi, vì vậy nếu bạn bị nhạy cảm hoặc dị ứng, hỗn hợp tổng hợp mịn sẽ là lựa chọn tốt hơn. 

Vải bọc sofa có ảnh hưởng thế nào khi mua ghế sofa?

Chọn màu vải sofa nào?

Bạn muốn chiếc ghế sofa của mình trở nên nổi bật hoặc hòa hợp với căn phòng? Màu vải của ghế sofa có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho căn phòng và bạn có thể tạo điểm nhấn táo bạo bằng cách chọn vải bọc có màu sáng. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là sẽ gây khó khăn khi thiết kế cho xung quanh.

Màu sáng sẽ nhanh chóng lộ ra vết bẩn hơn, vì vậy nếu bạn yêu thích một chiếc ghế sofa màu nhạt, hãy đảm bảo rằng nó có lớp bọc có thể tháo rời, giặt được hoặc ít nhất là đảm bảo vải bọc có thể xử lý ngay để hạn chế vết bẩn

Một lựa chọn khá tốt là một chiếc ghế sofa với vải bọc màu xám hoặc màu taupe. Cả hai đều dễ sử dụng với bất kỳ bảng màu nào và đủ tối để che đi các vết bẩn. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách chọn một trong những loại vải có họa tiết và thay đổi nó bằng các phụ kiện sáng sủa chẳng hạn như đệm đầy màu sắc. 

Vải bọc sofa có ảnh hưởng thế nào khi mua ghế sofa?

Quá trình vệ sinh

Nếu bạn phải làm sạch vải sofa thường xuyên, hãy chọn loại vải dễ giặt, chẳng hạn như cotton. Bất kỳ hỗn hợp tự nhiên nào, chẳng hạn như vải cotton-lanh hoặc hỗn hợp cotton-len, sẽ cần được làm sạch chuyên nghiệp. Bởi vì các loại vải khác nhau phản ứng với nước khác nhau, một hỗn hợp vải phức tạp có khả năng bị co lại trong quá trình giặt. Vì vậy hãy luôn kiểm tra trước khi bạn cho vỏ vào máy. Ngoài ra, hãy cân nhắc làm sạch tại chỗ bằng chất tẩy rửa bọc ghế hoặc sử dụng máy hút bụi.  

Chất liệu bọc ghế sofa

Trong phòng truyền thống và trang trọng của bạn, bạn sẽ cần những chất liệu bọc ghế sang trọng để phản ánh cá tính của bạn ở nơi đó. Da sẽ giúp bạn làm sạch các điểm một cách dễ dàng và tạo cái nhìn sang trọng cho phòng khách của bạn, nhưng nó thường có giá thành khá cao. 

Vải bọc sofa có ảnh hưởng thế nào khi mua ghế sofa?

Hầu hết các loại vải tổng hợp sofa được pha trộn với sợi tự nhiên để chống lại vết bẩn, mọt, nấm mốc và dễ dàng làm sạch. Polyeste, olefin, nylon và vinyl vốn đã dễ làm sạch, nhưng độ bền thấp của chúng sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều lần trước khi mua một chiếc ghế sofa bằng chất liệu như vậy. Bạn vẫn có thể tìm thấy các loại vải tổng hợp có thể giặt được như acrylic.

Các sofa sợi nhỏ sẽ giúp bạn tránh được hầu hết các vấn đề trên nhưng nó sẽ dễ hút bụi và thay đổi màu sắc theo thời gian. 

Để có được một bộ sofa ưng ý, ngoài yếu tố khung, lò xo thì vải bọc cũng rất quan trọng. Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi vừa đưa ra, sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. 

4.95 sao của 2261 đánh giá
Vải bọc sofa có ảnh hưởng thế nào khi mua ghế sofa?
Vải bọc sofa có ảnh hưởng thế nào khi mua ghế sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088