• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn

Vải bọc cho một chiếc ghế sofa mới là một khoản đầu tư lớn. Chọn sai vật liệu và bạn sẽ thấy mình phải chiến đấu với các vết bẩn và vết nứt. Hãy đọc để tìm hiểu những gì bạn nên xem xét.

Vải bọc cho một chiếc ghế sofa hoặc ghế bành mới là một khoản đầu tư lớn. Bạn không muốn phải đoán già đoán non về nó sau khi sản phẩm đến trước cửa nhà bạn. Chọn sai vật liệu và bạn sẽ thấy mình phải chiến đấu với các vết bẩn và vết nứt. Sai lầm về màu sắc hoặc hoa văn và cả căn phòng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, trước khi bạn chọn loại vải bọc mới, hãy đọc để tìm hiểu những gì bạn nên xem xét về độ bền, sự thoải mái và kiểu dáng. Dưới đây là cách chọn vải mà bạn sẽ hài lòng khi sống chung với nó trong nhiều năm.
Vậy vải bọc là gì?
Vải bọc ghế là vật liệu bao gồm vải, đệm, vải và lò xo tạo nên lớp phủ mềm của ghế, ghế sofa và đồ nội thất khác. Quá trình này bắt đầu từ thời Trung cổ và ngày càng phổ biến trong các thế kỷ 17, 18 và 19. Trong những năm qua, nhiều loại vật liệu đã được sử dụng, từ cỏ khô đến lông đuôi ngựa đến len. Các mặt hàng bọc hiện đại sử dụng lò xo kim loại và bọt để có độ bền cao hơn. Mặc dù vật liệu nội thất có thể không được nhìn thấy, nhưng chúng tạo ra sự khác biệt lớn về việc liệu món đồ có thoải mái hay không. Và mặc dù vải luôn có thể được thay đổi và có thể cần phải thay đổi, tùy thuộc vào độ hao mòn thì việc chọn các lớp bên trong chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo bộ đồ sẽ bền trong nhiều năm tới.
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn?
Cách chọn loại vải bọc tốt nhất cho ghế sofa của bạn (hoặc ghế, hoặc đầu giường…)
Khi bạn mua vải để bọc ghế sofa, hãy để nhu cầu thực tế của bạn dẫn dắt. Đầu tiên, hãy xem xét cách bạn sống và ai sẽ sử dụng những sản phẩm đó. Điều này sẽ giúp hướng dẫn bạn về loại vật liệu để chọn. Bạn có thể thích vẻ ngoài của nhung lụa đó, nhưng nó sẽ nhanh chóng bị phá hủy trong một ngôi nhà có trẻ em hoặc vật nuôi. Những món đồ ở những khu vực đông người qua lại, chẳng hạn như gia đình hoặc phòng khách, sẽ cần loại vải bền, trong khi đồ nội thất không bị hao mòn nhiều, chẳng hạn như ghế trường kỷ hoặc đầu giường, có thể sử dụng bất kỳ loại vải nào.
 
Một sai lầm lớn mà mọi người mắc phải là không xem xét việc vải hoặc da có thể bị lão hóa theo thời gian như thế nào. Kiểm tra nhãn và đặt câu hỏi tại phòng trưng bày để tìm hiểu về nội dung và nhu cầu làm sạch của vật liệu, sau đó suy nghĩ về mức độ bảo dưỡng bạn chuẩn bị thực hiện để bảo vệ lựa chọn của mình. Ban có thể hỏi chuyên viên tư vấn rằng nó sẽ trông như thế nào trong năm năm? Hay tự đặt câu hỏi cho chính bản thân mình rằng bạn sẽ vẫn yêu da vì nó phát triển một lớp gỉ đẹp từ cuộc sống hàng ngày chứ? Bạn sẽ hút bụi vải bọc thường xuyên chứ? Bạn sẽ đóng rèm khi đi vắng hay không sử dụng phòng để tránh một số vết phai màu xảy ra tự nhiên khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời?
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn?
Các loại vải bọc tốt nhất cho nhà có trẻ em và vật nuôi
Tuy nhiên, ngày nay, có rất nhiều chất liệu bọc phù hợp với vẻ đẹp và độ bền. Đối với trẻ em và vật nuôi và có thể là những người yêu thích rượu vang đỏ chúng tôi thích sự chăm sóc dễ dàng của da giả hoặc độ bền của vải Sunbrella trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi cũng là những người hâm mộ lớn của những chiếc ghế bọc da trơn. Và chất liệu da thật là tuyệt vời - bạn không phải lo lắng về việc thỉnh thoảng bị xước hoặc trầy xước. Nếu bạn có một gia đình bận rộn, hãy tránh xa những lựa chọn tinh tế hoặc có kết cấu, chẳng hạn như lụa, có thể kéo và khó tha thứ khi dính vết bẩn.
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn?
Cách chọn chất liệu bọc sang trọng
Nếu trẻ em và vật nuôi lộn xộn không phải là điều đáng lo ngại  thì bạn thực sự có thể phô trương sự tự do của mình. Những lựa chọn hàng đầu của anh ấy là len lông cừu Tây Tạng (cảm giác thật hấp dẫn, nhưng không phải là nơi tuyệt vời để ăn bánh quy bơ đậu phộng) và vải lanh Bỉ. Mặc dù vải lanh rất bền, nhưng với màu sắc nhạt hơn, nó không cung cấp mức độ chống ố mà một hộ gia đình thân thiện với trẻ em có thể cần và có thể không có vẻ ngoài sắc nét, không nếp nhăn sau nhiều lần nằm dài. Nếu bạn lo lắng về việc bảo trì (hoặc chi phí), bạn luôn có thể sử dụng những loại vải sang trọng này trên gối, chúng có thể được hoán đổi khi chúng thấy những ngày tốt hơn hoặc một xu hướng mới xuất hiện.
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn?
Đừng quên xem xét chính mảnh ghép của nó
Cân nhắc hình dạng của đồ nội thất khi bạn chọn vải. Nếu bạn đang bọc một chiếc ghế cong chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại vải đồng màu. Hoa văn hoặc họa tiết có hướng đặc biệt có thể không được bọc tốt. Một hoa văn trông tuyệt vời trên một sợi vải có thể không đẹp một khi nó được cắt nhỏ và ghép lại với nhau trên ghế sofa của bạn, đặc biệt nếu đó là một hình dạng trang trí công phu, phức tạp. Cũng cần tính đến kích thước của đồ nội thất. Chúng tôi thích những món đồ lớn hơn, chẳng hạn như ghế sofa, có màu đồng nhất hoặc màu trung tính cổ điển để bạn không bị mệt mỏi theo thời gian. Làm sống động mọi thứ với những phần nhỏ hơn ví dụ, một chiếc ghế tuyệt vời với màu sắc hoặc hoa văn táo bạo hơn. Hãy nghĩ về các đồ nội thất khác trong phòng đặc biệt là các đồ đạc bọc khác. Bạn sẽ muốn đảm bảo màu sắc, họa tiết và kiểu mẫu hoạt động tốt với nhau.
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn?
Thử trước khi mua
Cách dễ nhất để chắc chắn rằng bạn sẽ thích vật liệu bọc trên một khung nhất định và thích cảm giác khi bạn ngồi lên đó là hãy thử với một thứ gì đó bạn thấy trong cửa hàng. Nếu bạn yêu thích với loại vải không được bày trên sàn, hãy yêu cầu một mẫu vải mà bạn có thể phủ lên đồ nội thất để biết rõ hơn về diện mạo của nó. Nếu bạn chọn tùy chọn tùy chỉnh, hãy đảm bảo rằng bạn thấy một mẫu lớn của bất kỳ loại vải có hoa văn nào vì vậy bạn có thể nhìn thấy toàn bộ mô-típ và bảng màu hoàn chỉnh của nó. Một chút cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được bất ngờ lớn (và đáng thất vọng) khi sản phẩm đến tay.
 

Dịch vụ bọc ghế sofa của VINACO

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên thay vỏ bọc các loại ghế sofa cũ tại nhà cho gia đình, văn phòng, quán karaoke,...
 
Là một địa chỉ uy tín được đông đảo các gia đình sử dụng dịch vụ, Sofavinaco tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn không ngừng mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời luôn tiếp thu những đóng góp của quý khách để các dịch vụ của VINACO ngày một hoàn thiện hơn.
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn?
Bạn sẽ tự tin hơn khi thể hiện phong cách sống qua căn phòng của bạn với một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng trong một thời gian ngắn, theo sở thích của bạn. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:
  • Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế, đệm ghế gỗ nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.
  • Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.
Ngoài ra chúng tôi nhận may vỏ bọc ghế bằng các chất liệu như da, vải, nỉ,... được nhập khẩu cả trong và ngoài nước.
 
Đối với ghế sofa gỗ chúng tôi nhận làm đệm cho ghế gỗ theo kích thước với mức giá rẻ nhất Hà Nội. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và chọn mẫu chất liệu tại nhà khi gọi trực tiếp qua hotline 0968 932 398 - 0918 593 088.
4.65 sao của 2126 đánh giá
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn
Vải bọc là gì và làm thế nào để bạn chọn loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088