• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Bông là một chất xơ; microfiber là phép đo độ dày của sợi. Vải bọc ghế sofa mà bạn đã chọn có thể được làm bằng bông hoặc nó có thể được làm từ một chất khác có các sợi chỉ có độ dày từ sợi nhỏ. Khi bạn đã quyết định những gì bạn muốn từ vải bọc của mình và bạn hiểu sự khác biệt giữa bông và sợi nhỏ, bạn sẽ chuẩn bị đưa ra quyết định sáng suốt và chọn loại vải phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xác định sợi microfiber

Microfiber đề cập đến độ dày của các sợi được sử dụng để tạo ra các sợi dệt thành vải. Sợi nhỏ dày không quá 1 dener; để so sánh, tóc của con người thường là 20 dener. Chỉ sợi nhân tạo mới mỏng như thế này; cho đến nay không có sợi tự nhiên nào được tìm thấy đủ tiêu chuẩn là sợi nhỏ. Sợi nhỏ có thể được làm bằng một số vật liệu. Thông thường, nó được làm bằng polyester, nhưng nó cũng có thể được làm bằng rayon. Nó thường được trộn với nylon (polyamide) để tăng cường độ bền.
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Bông xác định

Bông là một loại sợi được làm từ thực vật. Các sợi có độ dày và độ dài khác nhau tùy theo loài bông. Những sợi bông dài và mịn tạo ra những sợi chỉ được tìm kiếm nhiều nhất, tạo nên vải bông mịn và mềm. Bông là một loại sợi tự nhiên, và được coi là một nguồn tài nguyên tái tạo; bông hữu cơ có thể được sử dụng trong vải bọc.
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Ưu và nhược điểm của Cotton

Bông có thể được dệt thành vải có trọng lượng khác nhau phù hợp để bọc ghế. Nhưng riêng sợi bông không chịu được mài mòn tốt như sợi nhân tạo. Do đó, các loại sợi nhân tạo như polyester thường được trộn với bông để tăng độ bền của nó. Điều này làm giảm chất lượng hấp thụ của bông, nhưng về cơ bản làm tăng độ bền. Bông tiếp nhận thuốc nhuộm tốt, thấm hút và mát khi chạm vào, vì vậy những miếng bông bọc sẽ hút ẩm cơ thể và tạo cảm giác mát mẻ vào những ngày ấm áp. Hạn chế của cotton là dễ nhăn, có thể co lại khi ướt và rất dễ bị phai nắng. Khả năng hấp thụ cao được tôi luyện với việc bổ sung polyester, nhưng vải cotton có thể hấp thụ thuốc nhuộm, mực, các sản phẩm thực phẩm và dầu, một số có thể làm ố vải.
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Ưu và nhược điểm của sợi microfiber

Do độ mỏng của sợi nhỏ và độ bền đặc biệt của chúng khi trộn với nylon, vải bọc sợi nhỏ có độ bền cao. Nó có thể được dệt thành một loại vải mỏng vượt qua hàng ngàn lần chà xát, là thước đo tiêu chuẩn cho độ bền của vải bọc. Nhưng bởi vì nó là một loại sợi nhân tạo, và thực tế là khi được làm từ polyester nó là sản phẩm của ngành công nghiệp dầu khí, nó không thể được coi là hữu cơ hoặc từ các nguồn tài nguyên tái tạo. Một số loại vải sợi nhỏ có khả năng siêu thấm hút, nhưng trộn nó với nylon sẽ làm giảm khả năng thấm hút và trong vải bọc, điều này dẫn đến hiện tượng tràn trên bề mặt vải, thay vì ngấm vào. Những sợi này cũng có khả năng chống phai màu do ánh nắng mặt trời, tác hại từ Tia UV.
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Đồ gia dụng để làm sạch ghế sofa

Đồ đạc bị bẩn cho dù nó được ngồi hàng ngày hay hầu như không. Thức ăn, lông động vật và bụi bẩn làm cho lớp vải bọc đó trông kém đi vẻ đẹp nhất của nó, trừ khi đồ nội thất được làm sạch thường xuyên. Những vật dụng cần thiết để giữ cho đồ nội thất đó ở trạng thái tốt nhất là những vật dụng mà bạn có thể đã có xung quanh nhà. Tham khảo thẻ chăm sóc trên từng món đồ nội thất bọc để biết thông tin bảo dưỡng chung.
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Hút chân không để làm sạch chung

Bất kể loại vải nào trên ghế dài và ghế của bạn, máy hút bụi sẽ loại bỏ bụi, mảnh vụn và mảnh vụn tích tụ trong các sợi vải và giữa và dưới đệm. Gỡ bỏ tất cả các gối và đệm để lọt vào tất cả các vết nứt và kẽ hở. Phần đính kèm có kẽ hở tiếp cận giữa các đệm mà không thể tháo ra được, trong khi bàn chải hoặc phần đính kèm vải bọc giúp chạm nhẹ vào vải trong khi hút bụi. Sử dụng máy hút bụi hoặc chổi quét bụi tĩnh điện bên dưới đồ nội thất.
  Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Loại bỏ vết bẩn ăn nhẹ

Đồ ăn nhẹ được ăn trong phòng khách hoặc phòng gia đình thỉnh thoảng trở thành vết bẩn trên đồ nội thất, bất kể trẻ em hay người lớn cẩn thận đến mức nào đối với đồ ăn của họ. Bạn có thể loại bỏ một phần cặn sô cô la rắn bằng cách dùng dao nhựa cạo chất này ra khỏi vải. Đĩa xà phòng trên một miếng bọt biển ẩm hoặc khăn mềm để lau sạch các vết sô cô la còn sót lại. Một túi bánh sandwich có khóa kéo chứa đầy đá làm cứng kẹo cao su để dễ lấy ra hơn; một lần nữa con dao nhựa đến để giải cứu để cạy và lấy đi cục kẹo cao su cứng đó.
  Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber

Làm tan vết mực

Chà cồn và một miếng vải trắng để loại bỏ vết mực trên vải bọc. Đổ một chút cồn lên miếng vải, sau đó thấm liên tục lên vết mực, kiểm tra miếng vải để xem mực đã chuyển sang miếng vải hay chưa. Nếu bạn nhìn thấy vết mực trên vải, hãy bắt đầu với một góc vải mới nhúng vào cồn để tránh vết mực loang ra. Chấm mực thay vì chà xát vì chà xát có thể làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Máy xử lý lông

Nếu chó hoặc mèo tự do ngự trị trong phòng khách, đồ nội thất bọc vải nhất định phải thể hiện điều đó. Đeo găng tay cao su và xoa lên vải để làm bóng lông, giúp nhặt và bỏ lông dễ dàng hơn. Cây lăn xơ vải cũng có thể nhặt lông trong một cái nhúm, cũng như một miếng băng dính quấn quanh ngón tay của bạn, dính mặt ra ngoài.
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
• Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
• Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
• Số điện thoại: 0918 593 088.
• Email: vinacohome@gmail.com.
• Website: sofavinaco.com
4.95 sao của 1843 đánh giá
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber
Vải bọc ghế sofa sợi bông so với sợi microfiber
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088