• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải bọc ghế sofa nhập khẩu

Vải bọc ghế sofa nhập khẩu Chuyên cung cấp các loại vải bọc ghế sofa. Chất liệu vải cũng rất phong phú với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cùng với đó là cũng có nhiều loại giá cả khác nhau.

Ghế sofa vải thích hợp cho những thiết kế khác nhau và không gian khác nhau. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vật liệu để boc ghe sofa , trong đó vải là vật liệu được ưa chuộng và có nhiều người sử dụng nhất. Chất liệu vải cũng rất phong phú với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cùng với đó là cũng có nhiều loại giá cả khác nhau. Có rất nhiều gia đình lựa chọn vải nhập khẩu nhưng lại không phân biệt được sự khác nhau giữa vải bọc ghế nhập khẩu và trong nước. 
 
Công ty SofaVinaco của chúng tôi chuyên cung cấp và nhập khẩu những mẫu mã bọc ghế khác nhau với đủ loại mẫu mã, kịch thước, kiểu dáng cùng với đó là chất lượng sẽ làm hài lòng bạn. Để cho bộ ghế sofa của nhà bạn luôn được mới mẻ và sang trọng thì bạn hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế của  SofaVinaco . Với các dịch vụ này, giúp nhà bạn bạn tiết kiệm được chi phí rất lớn và tạo cho không gian nhà bạn thêm phần lịch lãm và không kém phần trang trọng
 
Vải là chất liệu mềm, thoáng đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng thích hợp cho thời tiết của Việt Nam Có các loại vải chính như vải nhung (nhung trơn, nhung bóng) , vải bố, vải nỉ, …mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Tuy vào sở thích, cách bố trí riêng của hộ gia đình mà chọn những mẫu phù hợp . Không những thế, vải có độ bền cao, có thể sử dụng được trong thời gian dài , việc vệ sinh cũng dễ dàng và đơn giản . 
 
Vải bọc ghế sofa nhập khẩu
 
Vải cũng có nhiều màu sắc khác nhau,có thể phối với nhiếu loại phong cách khác nhau , bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích cá nhân. Vải bọc cũng rất đa dạng về mẫu vải, kích thước . 
 
Nhược điểm của vải là dễ thấm nước ,các vết bẩn như cà phê, vết dầu mỡ khó để vệ sinh được một cách hoàn toàn , như vậy sẽ giảm mất tính thẩm mĩ của sofa. Vậy nên khi sử dụng cẩn cẩn thận trong quá trình sử dụng  trong những hoạt động hằng ngày và cần hạn chế tiếp xúc nước lên bề mặt ghế, thành ghế
  
Vì vải trong nước và vải nhập khầu có những điểm giống nhau và dễ bị nhầm lần, và sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm khác nhau. 
Vải bọc ghế sofa nhập khẩu
Về cách đóng gói: vải trong nước thường có cách đóng gói đơn giản hơn so với vải nhập khẩu. Cuộn vải chỉ được cuốn lại đơn giản, không có tem hay nhãn mác chỉ rõ nơi sản xuất 
 
Hiện nay thị trường xuất hiện khá nhiều dòng sản phẩm với những mẫu mã kiểu dáng khác nhau , vì xuất hiện một cách ồ ạt nên không thể nào xác định rõ nguồn gốc hay chất lượng thật sự. Bởi vậy nên có nhiều trường hợp bị đánh lừa bởi mẫu mã.
 
Khác với vải trong nước, vải nhập khẩu là những sản phẩm có nguồn gốc đến từ các nước châu Âu : Italia, Pháp,…hoặc những nước Châu Á: Nhật Bản, Thái Lan,…Những sản phẩm nhập khẩu đều được đóng gói thành quyển khác với trong nước là chỉ cuộn lại. Những sản phẩm đều có tem mác ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, hướng dẫn sử dụng, cách vệ sinh đúng cách và bảo quản sản phẩm. Vì vậy khi bỏ ra một số tiền ,hãy lựa chọn sản phẩm xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra.  
 
 
Vải bọc ghế sofa nhập khẩu
 
Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu ,những nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội , với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm công ty SofaVinaco là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tránh việc mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc và chất lượng kém . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã đúng theo sở thích cá nhân của bạn. Dịch vụ giao hàng, bảo hành nhanh chóng. Để đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
4.55 sao của 1637 đánh giá
Vải bọc ghế sofa nhập khẩu
Vải bọc ghế sofa nhập khẩu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088