• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Những người sớm áp dụng cơn sốt thép không gỉ đã lấy cảm hứng từ các nhà bếp thương mại. Các lựa chọn không gỉ ngày nay cho nhà bếp dân dụng bao gồm các thiết bị, mặt bàn, đèn nền và thậm chí cả tủ. Mặc dù nổi bật, việc sử dụng hai hoặc nhiều chi tiết thép không gỉ tạo ra một cái nhìn lạnh lùng, tiện dụng. Khi đã đến lúc chọn vải bọc ghế sofa cho một số bề mặt bếp mềm, chẳng hạn như ghế ngồi, hãy chọn một loại vừa có tác dụng làm đẹp vừa bổ sung cho sự lạnh lẽo đó.

Màu sắc chú trọng 

Màu xám nhạt và trắng là những màu duy nhất bạn không nên sử dụng cho ghế ngồi trong nhà bếp không gỉ. Một nhà bếp bằng thép không gỉ có đủ màu xám nhạt. Màu trắng trông thật nổi bật mà ngay cả những thực khách kỹ tính nhất đôi khi cũng phải đổ. Cả màu lạnh và màu ấm đều đẹp với thép không gỉ tông màu lạnh. Bởi vì không gỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ như vậy, các màu sắc mạnh sẽ bổ sung cho nhau hơn là các sắc thái tinh tế. Các màu có tông lạnh tốt bao gồm xanh dương Phổ, chàm, xanh tím, cà tím, hoa oải hương phủ bạc, đỏ thẫm, mâm xôi, hồ trăn và ngọc lục bảo. Các lựa chọn có tông màu ấm bao gồm citrine, bí ngô, cỏ roi ngựa, san hô, cà chua, quế, ngọc lam, ô liu và dương xỉ. Nếu bạn thích vị trung tính, hãy chọn nấm, sô cô la, cà phê espresso, đá phiến hoặc than.

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Mô hình mạnh mẽ

Bọc nệm ghế bằng vải hoa văn giúp cân bằng vẻ bóng bẩy, chắc chắn của inox. Tránh các hoa văn trang nhã, không đủ chắc chắn cho cảm giác công nghiệp của thép không gỉ. Những bông hoa cách điệu, cây cỏ và hành lang mang phong cách cổ điển mà không trông quá xuề xòa. Các mẫu lưới, mê cung, sọc và lưới mắt cáo phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau, từ truyền thống đến đương đại, cũng như các họa tiết hoa văn, vảy và tổ ong. Các họa tiết in hình động vật, chữ v, hình học và đồ họa trông đậm nét trong cả nhà bếp hiện đại và truyền thống. Nếu bạn thích vẻ ngoài do nghệ nhân làm, hãy chọn vải nhúng thuốc nhuộm hoặc vải batik.

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Kết cấu có thể điều khiển được

Nhà bếp hầu hết có bề mặt cứng. Bọc ghế bếp bằng vải có họa tiết để tăng thêm sự tương phản về mặt xúc giác. Các lựa chọn vải có kết cấu phù hợp bao gồm mohair, nhung, da, vải thô và vải tuýt. Mặc dù kết cấu của chenille (sợi tơ)  trông đẹp trên một bề mặt thép không gỉ bóng bẩy, nhưng nó lại dễ bị kẹt bởi đinh tán ở túi sau và móng chân thú cưng, cũng gây ra khá nhiều phiền toái, vậy nên cân nhắc lựa chọn.

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Độ bền quyết định

Độ bền là yếu tố quyết định đối với ghế đôn nhà bếp. Cho dù một loại vải có trông mới tốt đến đâu, nó sẽ không đẹp khi bị sờn rách. Vải bọc ghế bền bao gồm sợi gai dầu, len dệt chặt, bông bèo, vải rộng, vải vỏ cây, denim, nhung, mohair, da động vật, nhung, tuýt, siêu mịn và sợi nhỏ. Chống lại sự thu hút của các loại vải thủ công và vải xếp nếp, thường không đủ nặng để sử dụng cho các loại vải bọc có lưu lượng truy cập cao. Các thử nghiệm của Wyzenbeek và Martindale sử dụng độ mài mòn để dự đoán độ bền của vải, và kết quả đôi khi được ghi trên nhãn vải. Đối với vải bọc, 15.000 lần chà xát kép Wyzenbeek hoặc 20.000 chu kỳ Martindale là kết quả tối thiểu có thể chấp nhận được. Các loại vải chịu lực có tối thiểu 40.000 chu kỳ Martindale hoặc 30.000 lần chà xát kép Wyzenbeek.

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Các loại vật liệu để phủ ghế nhà bếp

Các lựa chọn vải bọc cho ghế nhà bếp bao gồm từ sợi tự nhiên như bông đến các vật liệu hoàn toàn tổng hợp như vinyl. Khi bạn đang cố gắng quyết định sử dụng loại vải nào, độ bền và tính dễ làm sạch là hai yếu tố quan trọng cần xem xét, đặc biệt vì thỉnh thoảng thức ăn và đồ uống có thể bị đổ ra ghế. Nếu nhà chung với trẻ em, sự hiện diện của chúng cũng có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn vải của bạn, vì dễ bị đổ và xử lý đồ đạc thô sơ với những trẻ xung quanh.

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Bông

Bông là vật liệu bọc tự nhiên có độ bền cao và chống phai màu. Đó là một loại vải thoáng khí, thấm hút, vì vậy nó được sử dụng tốt nhất trong nhà không có trẻ nhỏ; nếu không, có thể phủ ghế chống nước lên ghế trẻ em để giữ ghế không bị đổ nước và không bị ố. Bông có thể được nhuộm, vì vậy các tùy chọn màu sắc và hoa văn gần như vô hạn. Chọn loại vải cotton bọc nệm dày hơn một số loại vải cotton được bán ở các cửa hàng tiêu chuẩn.

Sợi nhỏ

Các loại vải nhân tạo như vật liệu sợi nhỏ tổng hợp mang lại sự mềm mại và độ bền cho ghế nhà bếp trong khi vẫn mang lại sự hấp dẫn cho thị giác. Là vải bọc, các sợi nhỏ được thiết kế để chống ố và chống tràn và có thể được làm sạch ngay khi cần thiết. Vật liệu này có các màu đặc cũng như các họa tiết và hình in vui tươi như sọc ngựa vằn. Như với các loại vải khác, hãy chắc chắn rằng chất liệu sợi nhỏ mà bạn đang xem xét được thiết kế để sử dụng làm vải bọc, thay vì làm quần áo; nếu không, nó có thể bị mòn nhanh chóng.

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Vinyl

Vinyl cung cấp một loại vải có thể làm sạch, có độ bền cao cho ghế nhà bếp được trẻ em sử dụng. Nước hoặc thức ăn rơi vãi ra ngay mà không ngấm vào vật liệu; một miếng bọt biển ẩm lau sạch bất kỳ chất nào mà không ảnh hưởng đến vinyl. Vải bọc vinyl hiện đại có nhiều kiểu in cũng như màu đồng nhất.

Vải ngoài trời hoặc trong mọi thời tiết

Vải được thiết kế cho đồ nội thất ngoài trời cũng mang lại độ bền cực cao cho ghế nhà bếp. Vì những loại vải này chống lại độ ẩm, chúng cũng chống tràn và chống vết bẩn và dễ làm sạch hơn các loại vải thấm hút như cotton chưa qua xử lý. Ít có khả năng các chất lỏng nhuộm màu như rượu vang hoặc thức uống trái cây làm ố vải ngoài trời. Vải ngoài trời có nhiều mẫu và màu sắc, làm cho các lựa chọn về bọc ghế gần như vô hạn.

Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ

Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!

 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam

• Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.

• Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.

• Số điện thoại: 0918 593 088.

• Email: vinacohome@gmail.com.

• Website: sofavinaco.com

3.75 sao của 3 đánh giá
Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ
Vải bọc ghế ăn tốt nhất cho nhà bếp không gỉ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088