• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ

Bọc lại ghế sofa hoặc ghế có điểm nhấn hiện có có thể giúp bạn đạt được diện mạo như ý muốn mà không cần mua đồ nội thất mới.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc bọc lại đồ nội thất để mang lại cho nó một diện mạo mới chưa? Đó là một cách tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ của một chiếc ghế yêu thích hoặc bảo tồn vật gia truyền của gia đình. Nó không phải lúc nào cũng là lựa chọn đầu tiên, không chỉ vì thời gian và công sức liên quan mà còn vì nhiều người thậm chí còn chưa cân nhắc lựa chọn. Một lý do có thể là họ không biết các cửa hàng nội thất đáng tin cậy cung cấp dịch vụ bọc lại có tay nghề cao.
Trước khi quyết định có bọc lại một món đồ nội thất cũ hay không, bạn có thể cân nhắc những ưu và nhược điểm của việc làm đó.
 

Ưu điểm

  • Bạn đang tái sử dụng một món đồ nội thất thay vì gửi nó đến bãi rác.
  • Bạn có thể tiếp tục thưởng thức một món đồ cổ yêu thích thay vì buộc phải vứt bỏ nó.
  • Bạn có thể làm sống lại một món đồ cũ với chất liệu bọc mà bạn chọn để có một cái nhìn khác biệt, độc nhất vô nhị.
  • Đồ nội thất cổ điển thường nặng hơn và bền hơn những đồ mới có trên thị trường. Thay thế một món đồ có chất lượng tương đương có lẽ sẽ rất tốn kém. Hơn nữa, nó thậm chí có thể không có sẵn.

Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ

Nhược điểm

  • Bạn có thể phải dành một chút thời gian để xác định một dịch vụ bọc lại chất lượng.
  • Có thể lâu hơn vài ngày so với việc bạn chỉ đi ra ngoài và chọn một món đồ mới.
Sofavinaco cung cấp dịch vụ bọc lại đồ nội thất chuyên nghiệp tại khu vực Hà Nội. Sản phẩm của bạn sẽ được thực hiện bởi những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm, những người không chỉ phục hồi đồ nội thất, chúng tôi tân trang và sửa chữa nó làm cho nó trông như mới. Chúng tôi có thể biến món đồ yêu thích của bạn trở thành tâm điểm chú ý và là chủ đề của cuộc trò chuyện trong nhiều năm tới.
 
Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ

Thêm sắc xuân cho phòng khách của bạn với nội thất cao cấp bọc lại

Bạn đang suy nghĩ về việc làm mới phong cách trang trí phòng khách của mình với màu sắc mùa xuân? Bọc lại đồ nội thất là con đường để đi! Bọc lại ghế sofa hoặc ghế có điểm nhấn hiện có có thể giúp bạn đạt được diện mạo như ý muốn mà không cần mua đồ nội thất mới.
Cách chọn chất liệu bọc lại đồ nội thất của bạn
 
Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ

Cẩn thận với màu sắc và kiểu dáng:

Mặc dù màu sắc có thể là lý do chính dẫn đến sự thay đổi, nhưng hãy cẩn thận khi chọn màu sắc và kiểu dáng của bạn. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải sống chung với nó trong một thời gian dài. Vì vậy, đừng đi ra ngoài một cách chân tay và thử một xu hướng mới mà bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi. Tránh các bản in lớn cho một căn phòng quá nhỏ vì chúng tạo cảm giác khép kín. Nếu bạn có trẻ em và vật nuôi, hãy tránh những màu nhạt, không nhã nhặn sẽ làm nổi những vết bẩn nhỏ nhất. Màu sắc cũng tác động đến tâm trạng trong phòng. Xác định loại bầu không khí mà bạn muốn căn phòng có được . Màu sáng tạo cảm giác mát mẻ trong khi các màu đậm hơn tạo thêm sự ấm áp.
 
Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ

Chọn phong cách phù hợp với đồ nội thất của bạn:

Trang trọng hoặc giản dị, chọn phong cách phù hợp với đặc điểm của đồ nội thất, phong cách trang trí của căn phòng cũng như không khí trong nhà của bạn. Ví dụ, có một họa tiết kỳ quái trên một chiếc ghế sofa sang trọng và trang trọng, không có khả năng hoạt động tốt.
Không làm giảm chất lượng: Hãy xem xét sự hao mòn cũng như khả năng chống phai màu, đặc biệt nếu bạn có nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng. Vì vật liệu chịu trách nhiệm về tác động thị giác mà đồ nội thất của bạn tạo ra, nên hãy chọn loại sẽ bền và đẹp dù sử dụng nhiều lần.
Ngoài màu sắc và chất lượng vật liệu, tay nghề đóng một vai trò quan trọng trong việc sản phẩm sẽ thành ra như thế nào. Hãy đến với dich vụ nội thất Sofavinaco để được chuyên gia bọc lại đồ nội thất sẽ giúp bạn duy trì nét xuân tươi mới trong ngôi nhà của mình.
 
Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ

Bọc lại đồ nội thất với chất lượng hoàn thiện

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lịch vực này, chúng tôi đã giúp các chủ nhà ở Hà Nội và các nơi khác nâng cao diện mạo ngôi nhà của họ. Chúng tôi không chỉ phục hồi đồ nội thất mà còn hồi sinh nó từ trong ra ngoài, trả lại cho nó vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng trước đây. Sử dụng vật liệu chất lượng, tay nghề cao và chú ý đến từng chi tiết, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng hơn với kết quả . Nhân viên phòng trưng bày của chúng tôi sẽ sẵn lòng thảo luận về nhu cầu của bạn và giúp bạn lựa chọn chất liệu bọc lại đồ nội thất. Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn để phù hợp với nhu cầu riêng của bạn.
 
Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ
 
Dịch vụ bọc lại đồ nội thất cả Sofavinaco có một quy trình đã được chứng minh để khôi phục lại diện mạo và chức năng của đồ nội thất cũ. Đừng vội vứt bỏ những món đồ quý giá đó trước khi chúng ta có cơ hội ngắm nhìn chúng. Đó là một cái giá nhỏ phải trả để giữ chiếc ghế mà bà đã cho bạn!
4.75 sao của 1708 đánh giá
Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ
Ưu và nhược điểm của việc bọc lại một món đồ nội thất cũ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088