• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách mà bạn nên biết.Ghế Sofa gỗ phòng khách ngày càng phổ biến tại Việt Nam so với trước đây. Nó là sự kết hợp hài hòa của bàn ghế gỗ và Sofa phòng khách.

Ghế Sofa gỗ phòng khách ngày càng phổ biến tại Việt Nam so với trước đây. Nó là sự kết hợp hài hòa của bàn ghế gỗ và Sofa phòng khách.  Không còn đơn điệu như trước đây chỉ có một số kiểu dáng và màu sắc, sofa gỗ ngày nay có nhiều lựa chọn hơn cho bạn và màu sắc vô cùng bắt mắt, tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho không gian của mình một bộ sofa gỗ hiện đại để tô điểm và tạo ấn tượng. Trong bài viết này công ty bọc ghế da Vinaco sẽ đưa đến quý bạn đọc những ưu điểm và nhược điểm của các mẫu ghế sofa gỗ.

 

Nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Nhược điểm đầu tiên của ghế Sofa gỗ phòng khách là giá thành. Sofa gỗ phòng khách thường có giá đắt các Sofa nỉ hoặc Sofa góc cùng phân khúc. Tuy nhiên có 1 lưu ý nhỏ là chất lượng luôn đi cùng giá thành.

Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Đối với các sản phẩm Sofa gỗ có đệm rời thì phần đệm mút sẽ không tạo cảm giác êm ái nhất. Bởi thông thường đệm liền mới có đệm lò xo. Nhìn nhung Sofa gỗ không sở hữu trải nghiệm sử dụng giống như Sofa nỉ và Sofa da. Ngoài ra sofa gỗ thì không có tựa gật gù thay đổi độ cao giống như Sofa da và Sofa nỉ. Khi nằm và tựa lưng đệm ghế gỗ phòng khách chắc chắn không thoải mái và êm ái như các sản phẩm Sofa khác.

Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Ưu điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Ghế Sofa gỗ phòng khách dễ kiểm định chất lượng hơn Sofa da hay Sofa nỉ đây là ưu điểm nổi bật của loại sofa bằng gỗ. Nhiều nhà sản xuất không uy tín trong quá trình làm Sofa thường hay pha tạp gỗ chất lượng cao với chất lượng thấp để giảm giá thành sản xuất. Đối với các mẫu Sofa như thế, rất khó cho người dùng có thể kiểm tra bên trong sản phẩm được.

Phần đệm của Sofa gỗ phòng khách sẽ mang lại trải nghiệm êm ái thay vì cứng nhắc khi ngồi trên một bộ bàn ghế gỗ thông thường.Mùa đông có thể lắp nệm vào để ấm hơn. Mùa hè có thể tháo ra để mát hơn.

Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Độ bền: Sofa gỗ có tuổi thọ sử dụng rất cao. Phần đệm mút có thể thay được sau 1 thời gian dài sử dụng.

Về tính thẩm mỹ thì mỗi người một quan điểm riêng. Người thì thích sang trọng và hiện đại như Sofa da, người thì thích sự trẻ trung và đặc biệt của Sofa gỗ nên tôi không đánh giá tính thẩm mỹ của Sofa gỗ nói chung là đẹp hay xấu. Ngoài ra chưa kể đến khung xương Sofa dễ bị làm ẩu thì rất khó đánh giá được khi mua hàng. Đối với Sofa gỗ thì việc kiểm định chất lượng trước khi mua hàng rất dễ dàng. Bạn có thể nhìn và biết được là mẫu Sofa mình muốn mua sử dụng gỗ gì, các khớp nối với nhau được gia công ra sao.

Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Ngoài ra việc vệ sinh sofa gỗ hay làm đệm ghế đi cùng cũng đơn giản hơn so với sofa đệm.Không cần cầu kì trong việc dùng máy hút bụi hay tháo lớp bọc bên ngoài để vệ sinh như với các loại sofa da, sofa vải, sofa nỉ. Bạn chỉ cần tách rời phần nệm và phần ghế gỗ, việc lau chùi và đẩy lùi bụi bẩn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách

Ghế Sofa gỗ phòng khách là sự kết hợp giữa ưu, nhược điểm của đồ gỗ và Sofa. Hi vọng các thông tin mà công ty bọc ghế da Vinaco chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách hàng tìm mua Sofa có cái nhìn rõ ràng nhất cũng như thông tin về loại mặt hàng này. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn thêm về bọc ghế sofa với nhiều loại vải vui lòng liên hệ với công ty bọc lại ghế sofa Vinaco chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất.

4.85 sao của 3530 đánh giá
Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách
Ưu và nhược điểm của ghế Sofa gỗ phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088