• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Khi thiết kế một văn phòng mới, điều cần thiết là phải chọn một chiếc ghế phù hợp. Năng suất có thể đi xuống đáng kể khi bạn không cảm thấy thoải mái.

Khi thiết kế một văn phòng mới, điều cần thiết là phải chọn một chiếc ghế phù hợp. Năng suất có thể đi xuống đáng kể khi bạn không cảm thấy thoải mái. Theo một nghiên cứu gần đây, trung bình một người lao động sẽ dành 1.700 giờ mỗi năm trước màn hình máy tính và ngồi vào chiếc ghế đó. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem xét một trong những vật liệu phổ biến nhất được tìm thấy trên ghế làm việc - vải bọc.
 
 
Chúng ta sẽ xem xét những ưu điểm - làm cho những chiếc ghế được làm đệm ghế gỗ hoặc bọc sẽ trở nên hấp dẫn trong văn phòng. Chúng ta cũng sẽ xem xét những nhược điểm, đó là những lý do phổ biến tại sao các giám đốc văn phòng thay thế ghế bọc.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Ghế công tác bọc nệm là gì?

Ngày nay, vải bọc sofa là vật liệu phổ biến nhất được sử dụng cho ghế làm việc. Còn được gọi thông thường là ghế vải, vải bọc bao gồm tất cả các vật liệu bạn tìm thấy trong ghế - vải bên ngoài cũng như đệm và lò xo ở bên trong. Trong quá khứ, vải bọc bao gồm các vật liệu như cỏ khô và len, hoặc thậm chí lông đuôi ngựa. Ngày nay, hầu hết các loại ghế bọc đều sử dụng lò xo kim loại để tăng độ bền và mút để tạo sự thoải mái. Lựa chọn loại vải và chất liệu phù hợp là rất quan trọng đối với thiết kế và độ bền của ghế, đó là lý do tại sao nhiều văn phòng vẫn tin tưởng vào vải bọc.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết
 
Da cổ điển sẽ mang lại vẻ ngoài cao cấp, nhưng nó có thể không lâu cũ. Da sẽ cần được bảo dưỡng, hoặc nó sẽ bắt đầu nứt. Lưới hiện đại sẽ mang lại sự thoải mái thoáng mát ban đầu, nhưng nó có thể bị chảy xệ theo thời gian.

Chọn một nhiệm vụ mới – bọc lại ghế văn phòng

Tùy theo nhu cầu của bạn, khó có thể xảy ra sai sót khi bọc ghế. Đối với nhiều người dùng, một chiếc ghế vải cung cấp sự kết hợp tốt nhất giữa phong cách, sự thoải mái và độ bền. Tuy nhiên, ghế nhiệm vụ bọc không phải dành cho tất cả mọi người. Danh sách những ưu và nhược điểm của việc bọc ghế văn phòng sẽ giúp ích cho bạn khi bạn lựa chọn đồ nội thất văn phòng của mình.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Ưu điểm của bọc ghế văn phòng

Có lý do tại sao vải bọc vẫn là một trong những lựa chọn hoàn thiện phổ biến nhất cho ghế văn phòng. Nó hoàn thành công việc trong ba lĩnh vực chính sau:

An ủi

Bằng cách kết hợp bọt hiện đại với độ bền và sự hỗ trợ của hệ thống lò xo kim loại, ghế làm việc bọc có thể đáp ứng nhu cầu của nhân viên văn phòng kén chọn nhất. Nhiều người dùng chỉ có thể tìm thấy sự thoải mái với sự hỗ trợ chắc chắn và đồng đều của ghế làm việc bằng vải.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết
 
Kết cấu dày và bền của ghế cũng cho phép các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo. Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh có thể được giấu trong bọt. Độ dày bọt thay đổi cung cấp hỗ trợ chính xác ở những nơi cần thiết và thêm một chút cho những nơi không cần. Các nhà thiết kế cũng không còn phải dựa vào các vật liệu như xốp, len và lông ngựa. Chất liệu hiện đại và chất liệu xốp cao cấp giúp tăng sự thoải mái.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Độ bền

Thiết kế dày dặn và hệ thống lò xo chắc chắn làm cho những chiếc ghế bọc nệm trở thành một trong những loại ghế có độ bền cao nhất trên thị trường. Bọt có thể hỗ trợ các lò xo mạnh hơn và một hệ thống hỗ trợ đáng kể hơn, và thiết kế của vải có thể phù hợp với kết cấu bền hơn.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Tùy chọn thiết kế

Với sự đa dạng của các loại vải và kiểu dáng trên thị trường hiện nay, lựa chọn của bạn để thiết kế một chiếc ghế làm việc hoàn hảo cho văn phòng là gần như vô hạn. Bạn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Các tùy chọn vải và hoa văn cũng rất dễ tìm. Các nhà cung cấp vải bên thứ ba đôi khi có thể được sử dụng để cung cấp nhiều loại thiết kế và màu sắc hơn.

Nhược điểm của ghế bọc

Hầu như tất cả những mặt trái của việc sử dụng một chiếc ghế bọc là sự đánh đổi trực tiếp của những mặt trái của việc sử dụng một chiếc ghế bọc. Dưới đây là ba nguyên nhân phổ biến nhất gây ra khiếu nại:
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Nhiệt độ và thoát hơi

Không giống như ghế lưới, mặt ngồi dày và đệm mút sẽ không cho không khí đi qua tự do. Điều này có nghĩa là chân và lưng của bạn sẽ nóng và đổ mồ hôi trong những buổi làm việc dài. Điều này cũng có thể dẫn đến mùi khó chịu bám vào ghế nếu bạn không bảo dưỡng ghế thường xuyên. Một số người dùng nhận thấy mình liên tục thay đổi để giải tỏa các điểm nóng.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Sự bảo trì

Hầu như mọi công nhân đều uống cà phê trong văn phòng. Điều đó có thể gây nguy hiểm với ghế bọc. Tùy thuộc vào loại vải được sử dụng với ghế, chỉ một giọt cà phê bị đổ có thể dẫn đến vết ố vĩnh viễn và mùi khó chịu, thấm vào da. Vật liệu làm sạch bằng vải có thể hữu ích, nhưng nếu đồ uống tạo bọt bên trong, bạn có thể cần phải thay thế ghế để khử mùi hôi.

Trọng lượng

Lò xo kim loại và kết cấu dày sẽ giúp chiếc ghế của bạn bền, nhưng nó cũng sẽ khiến nó trở nên nặng nề. Di chuyển ghế trong văn phòng có thể không phải là công việc của một người, đặc biệt nếu bạn cần phải đi vòng quanh một góc chật hẹp. Ngoài ra, nâng ghế có thể là một công việc vất vả đáng ngạc nhiên nếu bạn không cẩn thận.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết

Kết luận

Đối với sự thoải mái và thiết kế, có thể không có lựa chọn nào tốt hơn cho văn phòng của bạn ngoài một chiếc ghế bọc nệm. Điều đó có nghĩa là, bạn có thể phải bảo trì và bảo dưỡng để giữ cho chiếc ghế của bạn luôn ở trạng thái giống như chiếc áo sơ mi.
 
Như bạn có thể thấy từ những ưu và nhược điểm được liệt kê ở trên đối với ghế làm việc bọc nệm, có rất nhiều điều để yêu thích ở những chiếc ghế này. Đối với nhiều người, chúng là một tác phẩm kinh điển tiếp tục được yêu thích. Chúng tôi không thấy lý do gì khiến sự nổi tiếng đó có thể suy giảm trong tương lai gần.
 
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết
 
Và cuối cùng, nếu bạn có nhu cầu bọc lại ghế văn phòng cho doanh nghiệp của mình, hãy tìm đến Sofa vinaco, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế tuyệt vời cho công ty bạn. Đội ngũ tư vấn viên của Sofa Vinaco sẽ luôn sẵn sàng để được tư vấn cho các bạn, hãy liên hệ chúng tôi nếu có nhu cầu!
 
4.85 sao của 945 đánh giá
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết
Ưu và nhược điểm của bọc ghế văn phòng mà bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088