• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu nhược điểm của sofa giường

Một chiếc sofa giường để sử dụng hàng ngày hay chỉ để tiếp khách không thường xuyên qua đêm.Hẳn là bạn vẫn muốn đảm bảo tận dụng tối đa số tiền của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sofa giường thì cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng. Cho dù bạn cần giường sofa để sử dụng hàng ngày hay chỉ để tiếp khách không thường xuyên qua đêm. Hẳn là bạn vẫn muốn đảm bảo tận dụng tối đa số tiền của mình. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của các loại sofa giường.

Ưu điểm của sofa giường 

1. Nhiều tiện ích

Có lẽ phổ biến nhất của tất cả các sofa giường là "trường kỷ truyền thống" cần một nệm sofa riêng. Đây thường được coi là thoải mái nhất trong tất cả các lựa chọn ghế sofa. Người mua có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn, vì vậy việc tìm kiếm một chiếc phù hợp với sở thích và không gian mong muốn sẽ không có vấn đề gì. Ngoài ra, nệm sofa giường có thể được thay thế sau khi nệm cũ bị mòn để mang lại sự thoải mái, phong cách và tiện lợi liên tục. Do đó, nó trở thành sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng hàng ngày và nếu bạn thường xuyên có khách ở lại qua đêm.

Đối với nhiều người, một chiếc ghế sofa có thể ngả lưng xuống mỗi khi mệt mỏi và tận hưởng như một chiếc giường quả là một điều tuyệt vời. 

Ưu nhược điểm của sofa giường

2.Tiết kiệm không gian

Ưu điểm khi mua sofa giường bao gồm không gian bạn sẽ tiết kiệm được so với việc mua một chiếc giường sofa tiêu chuẩn và số tiền bạn sẽ chi. Những chiếc ghế sofa này thường rẻ hơn một chiếc giường tiêu chuẩn và thường chiếm ít không gian hơn. Ngày nay, những chiếc ghế dài này có thể được tìm thấy với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, và chúng là một cách dễ dàng để tạo thêm nét quyến rũ cho bất kỳ căn phòng nào. Rẻ hơn so với giường sofa truyền thống, sofa giường tô điểm cho không gian sống cho gia đình cũng như người cao niên. Nệm của họ có thể được thay thế một cách hợp lý khi cần thiết và hầu hết có thể dễ dàng vận chuyển từ không gian này sang không gian khác do tầm vóc nhỏ và nhẹ của chúng.

3. Nơi tiếp khách lý tưởng

Sofa giường vẫn đảm bảo tiện ích như một bộ sofa thông thường để có thể tiếp khách. Đồng thời, mỗi buổi tối cả gia đình bạn có thể quây quần xem tivi, đọc sách và lướt web…

Ưu nhược điểm của sofa giường

Nhược điểm của sofa giường 

1. Độ thoải mái

Nhược điểm chính đối với những chiếc ghế sofa này là không thể thay thế đệm vì chúng kém thoải mái khi sử dụng. Vì lý do này, chúng thường được cho là kém thoải mái hơn một chiếc đi văng tiêu chuẩn với một tấm nệm riêng biệt. Do mức độ thoải mái giảm đi. Vì vậy chúng có thể cần được thay thế bọc ghế sofa hoàn toàn trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

Ưu nhược điểm của sofa giường

2. Giá thành cao

Hiện nay, các mẫu sofa giường chủ yếu là hàng nhập khẩu. Vì là các sản phẩm mới nên giá thành được cộng thêm chi phí bản quyền, đánh vào tâm lý mới. Ở nước ta cũng đã có nhiều cơ sở sản xuất tuy nhiên số lượng còn rất ít.

Cách bảo quản sofa luôn như mới

Không đặt ghế sofa tránh ánh nắng trực tiếp từ cửa sổ: Sofa dễ bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nên kê sofa ở những góc khuất ánh nắng hoặc sử dụng rèm che cho khu vực phòng khách.  

Ưu nhược điểm của sofa giường

Lau bằng khăn mềm và ẩm để loại bỏ bụi bẩn và dầu: Đối với những vết bẩn hoặc vết bẩn cứng, hãy làm sạch bằng chất tẩy rửa chuyên dụng,kiềm nhẹ và một miếng vải mềm. Thử sản phẩm làm sạch trên vùng da khuất để đảm bảo sản phẩm không làm mất màu hoặc hư hại da. Sau đó, lau chùi bằng khăn ẩm sau mỗi hai đến ba tuần để loại bỏ bụi và tránh bị ố vàng. Nếu ghế sofa của bạn được sử dụng nhiều, bạn có thể phải làm sạch nó thường xuyên hơn. Không chà xát vết bẩn hoặc vết ố. Điều này có thể làm những sản phẩm như sofa da mòn nhanh chóng.

Ưu nhược điểm của sofa giường

Hút bụi ghế sofa: Thường xuyên hút bụi để loại bỏ bụi bẩn và các mảnh vụn. 

Nếu cần một chiếc sofa giường mới, bạn luôn nên nghiên cứu các lựa chọn của mình để đưa ra quyết định sáng suốt. Sofa giường bạn mua sẽ phục vụ gia đình bạn theo nhiều cách khác nhau, vì vậy hãy đảm bảo đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của bạn.

 

 

1.55 sao của 2 đánh giá
Ưu nhược điểm của sofa giường
Ưu nhược điểm của sofa giường
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088