• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế. Nhưng những kiến thức cơ bản về đệm lò xo cũng rất hữu ích, cùng Vinaco tìm hiểu về các loại đệm lò xo và ưu nhược của chúng.

Nệm lò xo là một trong những loại đệm được nhiều người ưa chuộng thường sử dụng làm đệm nằm. Tuy nhiên do đặc trưng về cấu tạo nêm nệm lò xo khá dày, không phù hợp lắm trong lĩnh vực bọc đệm, làm đệm ghế. Nhưng những kiến thức cơ bản về đệm lò xo cũng rất hữu ích, cùng Vinaco tìm hiểu về các loại đệm lò xo và ưu nhược điểm của đệm lò xo.

 

Khi nhắc đến đệm nằm thì đa phần quý khách hàng đều ưu ái lựa chọn đệm lò xo. Vậy trong lĩnh vực làm đệm ghế sofa liệu đệm lò xo có thực sự phù hợp? Nếu bạn cũng đang dự định dùng đệm lò xo để bọc đệm ghế gỗ thì có thể bỏ ra chút ít thời gian để tham khảo bài viết dưới đây. Trong khuôn khổ bài viết này, sofa Tuấn Thủy sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích liên quan đến ưu điểm và nhược điểm của đệm lò xo khi dùng làm đệm ghế gỗ. Dựa vào đó quý khách hàng dễ dàng đưa ra được lựa chọn sáng suốt hơn.

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

Phân loại đệm lò xo theo cấu trúc

Đệm lò xo thoáng mát có thể sử dụng được cho cả mùa đông và mùa hè. Đệm lò xo có cấu trúc rất đặc biệt ở giữa là lớp lò xo được trần bông xung quanh và trên bề mặt là lớp bông ép dày tạo sự êm ái và lò xo không bị trồi lên sau thời gian sử dụng. Sự kết hợp này đã làm nên những tấm nệm lò xo hoàn hảo. Nệm lò xo được chia làm 2 loại:

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

1. Đệm lò xo liên kết:

Trọng đệm lò xo liên kết các con lò xo được đặt song song với nhau rồi liên kết lại với nhau bằng sợi lò xo ngang tạo thành 1 khối vững chắc. Giữa các cột lò xo là các khoảng trống tạo sự thông thoáng cho tấm nệm.

 

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

2. Đệm lò xo túi

Được cấu tạo từ những túi vải có chứa lò xo riêng biệt và sắp sếp độc lập không liên kết với nhau nhưng nhờ cơ chế đặc biệt vận hành giúp cả hệ thống hoạt động trơn tru nhằm nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

Mỗi loại đệm đều có những điểm mạnh khác nhau chính vì vậy việc lựa chọn loại đệm nào cho phù hợp với gia đình mình.

 

Ưu điểm của nệm lò xo

  • Nệm lò xo là loại nệm có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại đệm
  • Giá nệm lò xo rẻ hơn nhiều so với đệm cao su tự nhiên, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
  • Nệm lò xo rất tốt cho những người có bệnh về xương, khớp, hay thoát vị đĩa đệm.

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

Nhược điểm của đệm lò xo

  • Đệm lò xo thường làm nguyên tấm lớn nên rất cồng kềnh và khó vận chuyển.
  • Kích thước đệm lò xo dày, thường không phù hợp với các loại ghế, khách hàng thường ít chọn sản phẩm này để bọc ghế.
  • Nệm lò xo thường gây ra tiếng động khi cử động người do hoạt động của các lớp lò xo. Đặc biệt với những loại đệm lò xo nhái, chất lương lò xo kém nên đệm sẽ nhanh bị rão, tiếng kêu to hơn và khiến người dùng khó chịu. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc có thói quen thường xuyên cử động thì không nên chọn đệm lò xo.

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

Có nhiều hơn các loại đệm cho khách hàng lựa chọn tại Vinaco để phù hợp hơn với những bộ ghế sofa, ghế ăn hay ghế nhà hàng như đệm bông ép, đệm mút, đệm cao su… Mỗi loại lại có những tính năng và ưu thế riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Kinh Nghiệm Khi Mua Nệm Lò Xo

  • Số lượng con lò xo: Nếu một tấm nệm có càng nhiều lò xo chứng tỏ nó là một sản phẩm tốt, có sự chắc chắn về mặt kết cấu, sẽ giúp nâng đỡ cột sống và sẽ đảm bảo được tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, thông thường các sản phẩm có nhiều lò xo sẽ có giá bán cao hơn so với các model có ít lò xo.

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

  • Bề mặt nệm êm ái: Để tạo cảm giác êm ái và mềm mại thì nhà sản xuất thường trang bị thêm cho các tấm nệm lò xo 1 lớp bông, mút hay len ở bề mặt phía trên. Do đó, nệm lò xo thường có độ dày tối thiểu là 20cm bạn hãy quan tâm đến chi tiết này.
  • Kích thước nệm lò xo: khi chọn mua nệm lò xo bạn cần chú ý đến kích thước nệm để lựa chọn nệm sao cho phù hợp. Hãy dựa vào kích thước phòng ngủ, đo thật kỹ kích thước lọt lòng của chiếc giường đang dùng vì nếu mua nệm lò xo có kích thước lớn hơn bạn sẽ không thể thực hiện cắt nệm như nệm cao su hay nệm bông ép được.

Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế

  • Độ lún bật vừa phải: Tùy vào độ tuổi mà chọn nệm với độ cứng phù hợp, với những người lớn tuổi, người trung niên hay mắc các triệu chứng như đau lưng, đau khớp thì nên cân nhắc chọn các tấm nệm có độ cứng cao hơn chẳng hạn như nệm bông ép. Ngược lại, với những người trẻ tuổi thì sẽ yêu thích sự êm ái và mềm mại nên có thể cân nhắc đến các sản phẩm có độ cứng thấp hơn như nệm cao su.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn một chiếc sofa phù hợp với gia đình. Nếu bạn có bất cứ tắc mắc gì về những dịch vụ của Sofa Vinaco như làm đệm ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa, bọc ghế ăn, may đệm ghế  hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918 593 088 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

 

4.95 sao của 3083 đánh giá
Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế
Ưu nhược điểm của nệm lò xo trong làm đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088