• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa

Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa. Nếu bạn chọn chất liệu này làm đệm ghế sofa bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc bởi sự thoải mái, tiện nghi mà chúng mang lại xứng đáng với đồng tiền mà bạn đã bỏ ra.

Với lưu lượng người sử dụng sofa hiện nay, ngành công nghiệp làm đệm ghế phòng khách ngày càng phát triển. Trong đó có rất nhiều loại vật liệu để làm đệm như nệm mút, nệm lò xo, nệm bông, nệm cao su.
 
Đệm cao su là một trong những loại đệm tốt nhất hiện nay. Đệm cao su được chia làm 2 loại là đệm cao su tự nhiên và đệm cao su nhân tạo. Cùng Vinaco tìm hiểu ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa.
Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa
Đệm cao su thiên nhiên.
Là loại đệm được sản xuất từ mử cao su thiên nhiên không pha trộn thêm bất kỳ chất phụ gia nào khác. Đệm cao su thiên nhiên có mặt ở Việt Nam từ đầu năm 1990 và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với đặc tính mềm, mịn và có độ nảy rất tốt, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.

Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa

Đệm cao su nhân tạo
Nhu cầu sử dụng đệm cao su tăng cao mà giá thành của đệm cao su thiên nhiên quá đắt nhiều người tiêu dùng không thể nào đáp ứng được. Cao su nhân tạo ra đời phần nào đã giải quyết được vấn đề bức bối trên. Được hình thành dựa trên phản ứng trùng ngưng của các cấu trúc đơn thể hòa trộn theo một tỉ lệ mong muốn tạo ra phản ứng đồng trùng hợp của các phân tử cao su nhân tạo. Sự kết dính của các phân tử tạo thành khối cao su vững chắc và dẻo dai như những tấm nệm mà chúng ta đang sử dụng.

Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa

Để so sánh cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo thì tuy giá thành đắt hơn nhưng đệm cao su tự nhiên lại dễ bị ăn mòn bởi các hợp chất thuộc họ xăng dầu. Tuy không thể đáp ứng được đặc tính thân thiện với môi trường nhưng đệm cao su nhân tạo vẫn được khá nhiều người ưa chuộng bởi giá thành rẻ và có độ đàn hồi tốt  tương đương với đệm cao su tự nhiên.
Ưu điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa
  • Nệm cao su thoáng mát có nhiều lỗ thông hơi nhỏ phù hợp với cả mùa hè oi bức. Bạn sẽ không có cảm giác bí bách, khó chịu khi ngồi trên những bộ sofa được bọc đệm cao su tự nhiên.
  • Đệm cao su có tuổi thọ cao, tuy lúc đầu bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để làm đệm cao su nhưng sau đó rất nhiều năm bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề hỏng hóc, sụt lún của đệm như những loại đệm khác. Tính toán vào chi phí và năm thời gian sử dụng thì đệm cao su cũng ngang giá giống như những loại đệm thông thường khác.
Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa
  • Nệm cao su thiên nhiên 100% an toàn và không chứa bất kỳ chất độc hại nào cho sức khỏe.
  • Đệm cao su là lựa chọn tối ưu với những người bị đau lưng hoặc những người già. Đệm cao su có độ cứng và độ lún vừa phải, không quá cứng hoặc quá mềm, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
Nhược điểm của đệm cao su
  • Nệm cao su có giá thành cao hơn nhiều so với các loại nệm thông thường khác
  • Nệm cao su nhân tạo có mùi khét trong quá trình sử dụng.
  • Nệm cao su có rất nhiều cơ sở làm giả, làm nhái mưu cầu chuộc lợi nên khi chọn mua đệm cao su thì bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin của đơn vị sản xuất và cung ứng.
Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa
Lưu ý: Hạn chế tối đa sự tiếp xúc của đệm cao su tự nhiên với các chất dung môi tương tự như xăng dầu vì cao su dễ bị ăn mòn bởi các dung môi này. Một số đệm cao su nhân tạo có sử dụng chất tẩy rửa nên có gây kích ứng nhẹ với những người có da nhạy cảm.
Xét một cách tổng thể thì nệm cao su là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn chọn chất liệu này làm đệm ghế sofa chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc bởi sự thoải mái, tiện nghi mà chúng mang lại thật sự xứng đáng với đồng tiền mà bạn đã bỏ ra.
Vinaco là một trong những đơn vị bọc ghế sofa tại nhà,làm đệm hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi luôn sử dụng những loại đệm cao su tự nhiên tốt nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn xin vui lòng liên hệ 0918 593 088 để được hỗ trợ.
4.65 sao của 1903 đánh giá
Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa
Ưu nhược điểm của đệm cao su trong làm đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088