• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa

Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa. Vải của một bộ bọc ghế sofa là dấu hiệu rõ ràng nhất về chất lượng và phong cách.

Vải của một bộ bọc ghế sofa là dấu hiệu rõ ràng nhất về chất lượng và phong cách. Vải bọc cũng là phần bề ngoài  thể hiện sự hao mòn và bụi bẩn. Khi chọn bọc, bạn nên chú ý đến độ bền, độ sạch và khả năng chống bám dính vết bẩn và sự phai màu của nó.
Nhu cầu bọc ghế sofa hiện nay đang được các công ty, gia đình sử dụng rất nhiều nên rất nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ bọc ghế sofa nhưng chất lượng rất thấp bên cạnh giá lại cao và bạn lại di chuyển bộ ghế sofa mình đi đến xưởng may, bọc ghế rất phức tạp. Vì thế chúng tôi quyết đinh ở thêm dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với chi phí rẻ, không phải vận chuyển ghế sofa đi xa giúp các bạn tiết kiệm được nhiều chi phí ngoài ....
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa
Hôm nay công ty nội thất VINACO chia sẻ các ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa:
Thứ 1:  Nếu bạn muốn những chiếc ghế trở nên ấm áp, làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn thì bạn nên chọn vải nỉ vô.
Thứ 2: Loại vải này sẽ làm chiếc ghế của bạn trở nên mềm mại hơn, không có cảm giác khó chịu.
Thứ 3 Rất ít thấm nước.
Thứ 4 Đây là loại vải khá bền nên được sử dụng rộng rãi.
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa
Với 4 lí do trên chắc hẳn bạn đã thấy được những ưu điểm vượt trội của chất liệu vải nỉ và cũng đã hiểu được vì sao mà người ta lại sử dụng chất liệu này làm vải để bọc lại ghế sofa cho gia đình hiện nay.
Ngoài vải nỉ sử dụng bọc cho sofa thì các loại vải bọc đều có nhiều ưu điểm hơn là sofa da:
  • Sofa vải thường có xu hướng thoải mái hơn so với sofa da. Cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi bạn sử dụng chúng.

Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa

  • Có rất nhiều loại vải có sẵn trong các thiết kế và mẫu khác nhau, so với da. Là một nhà sản xuất như chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn để chơi để bạn có được một bộ ghế sofa trông rất độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, nhiều màu sắc và hoa văn có sẵn trong các loại vải giúp bạn dễ dàng mua một chiếc ghế sofa phù hợp với trang trí nội thất hiện có của bạn.
  • Vải không bị trầy xước dễ dàng so với da và do đó có thể chịu được nhiều hơn. Tất nhiên, chất lượng vải được sử dụng đóng một vai trò rất quan trọng ở đây.
  • Sofa vải dễ làm sạch hơn so với loại da.
  • Sofa vải là kinh tế hơn so với ghế sofa da. Mặc dù chất lượng có thể khác nhau rất nhiều giữa các loại vải, nhưng ghế sofa da vẫn đắt hơn ghế sofa vải. 
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa

Giúp tận dụng không gian sống tối đa

Mọi người khi chưa biết đến sofa đơn đều thắc mắc không biết sofa đơn là gì? Song thực ra đây là sản phẩm mà mọi gia đình đang tìm kiếm. Đây là sản phẩm mang đến sự tiện nghi cho người dùng với thiết kế nhỏ gọn và linh động. Bạn có thể đặt sofa đơn ở bất kỳ không gian nào bạn muốn. Vừa phục vụ tốt nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm được không gian để đặt những vật dụng khác. Và còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua sắm nội thất nhà ở khác
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa

Có thể bố trí sofa đơn ở nhiều vị trí khác nhau

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái, trọn vẹn của mọi người. Vậy nên, sản phẩm này phù hợp để sử dụng trong mọi không gian. Không chỉ riêng phòng khách mà các không gian khác như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc, ban công thư giãn, sân vườn… Thậm chí, không chỉ gói gọn trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Sofa đơn còn là lựa chọn yêu thích của các nhà hàng, quán cafe hiện đại. Hẳn sẽ không còn ai thắc mắc rằng sofa đơn là gì nữa đúng không nào?
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa

Sản phẩm thích thước nhỏ dễ dàng di chuyển và bố trí

Đối với các sản phẩm sofa thông thường khác thì kích thước và cân nặng khá lớn. Điều này cản trở việc bố trí và sắp xếp sản phẩm sofa trong không gian sống. Bởi nếu kích thước căn phòng không hài hòa với sản phẩm sofa thì không tạo ra được sự đồng nhất. Thậm chí là chiếm mất không gian của một số sản phẩm nội thất khác.
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa
Vậy nên, thiết kế nhỏ gọn là một điểm cộng không hề nhỏ của sản phẩm này. Chúng không những cho phép gia chủ bố trí dễ dàng mà còn cho phép di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều so với các loại ghế sofa khác. Cho phép bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí đặt ghế sofa đơn một mình. Tự do sáng tạo và đổi mới không gian sống để bớt nhàm chán hơn.
Công ty nội thất  VINACO cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các dịch vụ công ty, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn bọc ghế thì sẽ liên hệ với chúng tôi.
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm các dịch vụ của VINACO.
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ sở: 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: số nhà A3-2, ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội
Số điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com
Website: sofavinaco.com
4.75 sao của 2420 đánh giá
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa
Ưu điểm của vải nỉ khi bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088