• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

Làm thế nào để chọn một loại vải bọc cho ghế sofa và không bỏ lỡ trong vô số loại vật liệu phong phú như vậy?

Việc lựa chọn chất liệu vải bọc cho ghế sofa phụ thuộc vào yêu cầu mà chủ nhân của bộ bàn ghế đặt ra. Ghế sofa của bạn sẽ đứng ở đâu, mức độ sử dụng của nó, khả năng bảo dưỡng vải bọc là gì - bằng cách trả lời tất cả những câu hỏi này, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Các loại trường kỷ tốt nhất cho mọi phòng

1.Sofa trong phòng khách

Một chiếc ghế sofa như vậy sẽ được sử dụng để ngồi, vì vậy bạn nên chọn vải bọc sofa có thể chống lại lực tác động cơ học và tất cả các loại bụi bẩn.
Không chắc ai đó sẽ ngồi trên ghế sa lông chỉ nhìn vào tường. Rất thường xuyên, thành viên của một căn hộ hoặc ngôi nhà ngồi trên ghế sofa để xem một bộ phim hoặc một cuộc thi thể thao, trong khi ăn quá nhiều.
Trong điều kiện như vậy ghế sofa rất dễ bị ố vàng. Ngoài ra, nhiều người trong chúng ta có thú cưng có thời gian để mài móng vuốt của chúng trên vải bọc ngay sau khi chủ sở hữu quay đi.
Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên chọn loại vải bọc cho ghế sofa có độ bền cao; đối với tải trọng cường độ cao, đây sẽ là các loại vải làm từ sợi tổng hợp. Vải tự nhiên hấp thụ mạnh mùi và bụi bẩn và khó giặt sạch hơn.
Nếu chúng ta đang nói về một phòng khách thời trang, nơi điều quan trọng là phải duy trì phong cách của nội thất, để nhấn mạnh sự sang trọng và gu thẩm mỹ, thì các loại vải đắt tiền sẽ làm được - da thật, thảm trang trí, vải jacquard, vải dán.
 
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

2.Ghế sofa ngủ

Nếu cần một chiếc ghế sofa như một bến đỗ, thì những yêu cầu khác hơn một chút đối với chất liệu bọc.
Thứ nhất, hoạt động sẽ không quá tập trung và nguy cơ ô nhiễm sẽ giảm đáng kể. Để ngủ thoải mái trên ghế sofa, tốt nhất bạn nên chọn vải bọc được làm từ vật liệu thoáng khí tự nhiên.
Ít nhất các sợi tự nhiên của vải bọc phải từ 50% trở lên. Các loại vải cho một chiếc ghế sofa ngủ là vải nỉ, vải jacquard, vải chenille, vải dán.
Điều quan trọng là đây là những loại vải thân thiện với môi trường và không gây dị ứng, có khả năng chống chịu lực cơ học.
 
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

3.Ghế sofa trong nhà trẻ

Đối với ghế sofa trong phòng trẻ, bạn cần chọn loại vải bọc để dễ dàng vệ sinh khỏi bụi bẩn.
Bạn cần hiểu rằng trẻ sơ sinh có thể làm bẩn ghế sofa không chỉ với thức ăn mà còn với sơn, keo dán, nhựa dẻo.
Đồng thời, chất liệu vải phải càng tự nhiên càng tốt và không gây dị ứng. Các bậc phụ huynh ưa chuộng chất liệu cotton bọc ghế sofa cho phòng trẻ em, tuy nhiên chất liệu cotton không chịu được bụi bẩn rất tốt.
Các số liệu thống kê cho thấy lông cừu và lông vũ, cũng được xử lý bằng một hợp chất đặc biệt, đang trở thành lựa chọn thường xuyên cho ghế sofa trong phòng trẻ em.
 
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

4.Sofa cho phòng bếp-ăn

Chọn loại vải không thấm bụi bẩn, dầu mỡ hoặc mùi nhà bếp. Đương nhiên, nó không thể là bông. Các loại vải tự nhiên khác cũng không nên được sử dụng. Vải bọc giả da cho ghế sofa rất phù hợp ở đây.
Nếu là bất kỳ loại vải nào khác, thì nó phải có một lớp phủ Teflon, không chỉ giúp vải bền hơn mà còn mang lại đặc tính chống cháy.
Khi lựa chọn một loại vải, người tiêu dùng chủ yếu dựa vào chất lượng của vải, giá cả và các đặc điểm khác.
Khi chọn vải bọc cho ghế sofa, người ta không nên chỉ hướng dẫn theo sở thích. Xem xét vị trí của ghế sofa và cường độ sử dụng. Phù hợp với nhu cầu của bạn với khả năng tài chính của bạn.
 
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?
 
Bằng cách mua đồ nội thất bọc, người mua hy vọng rằng nó sẽ phục vụ trong một thời gian dài và sẽ không bị mất đi sự trình bày của nó. Nhưng tuổi thọ của đồ nội thất phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể đến chất liệu vải bọc cho ghế sofa.
Bây giờ vật liệu để bọc được trình bày rất nhiều. Ai cũng có thể chọn vải theo ý thích và theo sở thích của mình. Mỗi lựa chọn đều có ưu và nhược điểm riêng. Đây chính xác là những gì sẽ được thảo luận trong bài viết này.

Các loại vải bọc ghế sofa

Làm thế nào để chọn một loại vải bọc cho ghế sofa và không bỏ lỡ trong vô số loại vật liệu phong phú như vậy?
Một số người mua nghĩ rằng họ sẽ có thể đưa ra lựa chọn chính xác, chỉ tập trung vào hình thức bên ngoài của sản phẩm.
Nhưng đây không phải là trường hợp. Tất nhiên, những người thợ may và thợ thủ công làm việc với các loại vải khác nhau đã có con mắt được đào tạo ở một mức độ nhất định, rất khó để những người chuyên môn đó mắc lỗi.
Nhưng nếu bạn không phải là người trong nghề và không thường xuyên chọn vải, thì bạn nên tìm hiểu những nhược điểm và ưu điểm của loại vải này hay loại vải bọc ghế sofa trước khi quyết định mua hàng.
 
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

1.sofa da thật

Đây là một cổ điển được công nhận chỉ đơn giản là hét lên về sự giàu có và đáng kính của chủ sở hữu của một chiếc ghế sofa như vậy.
Vật liệu như vậy gần như là một phần thắng trong bất kỳ nội thất nào. Đồng thời, vải bọc ghế sofa có thể sơn mài hoặc bóng mờ, in vân nổi, vân nhăn hoặc trơn.

Vải da để bọc ghế sofa là khác nhau:

  • Dễ chăm sóc.
  • Sức hấp dẫn bên ngoài.
  • Kết hợp với bất kỳ nội thất.

Khi được sử dụng làm vải bọc cho ghế sofa, da tự nhiên có những nhược điểm:

  • Rất khó để chọn bóng râm phù hợp.
  • Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được loại vải phù hợp.
  • Giá cao.
  • Khi có sự hiện diện của động vật, mô sẽ nhanh chóng bị móng vuốt và răng của chúng.

Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

2.Ghế sofa Velour

Nhiều người thích loại vải này vì sự mềm mại và mượt mà của nó. Vị trí của cọc có thể thẳng đứng hoặc làm nhẵn về một phía.
Hướng của đống phụ thuộc vào việc chạm nổi, nó được đặt dưới dạng hoa văn, được chải kỹ bằng giấy nến, đạt được vẻ ngoài khác thường.

Lợi ích của Velour:

  • Nó rất dễ chăm sóc vì các sợi được làm từ vật liệu chống dị ứng và chống tĩnh điện.
  • Đây là loại vải bền lâu không giặt. Nó rất dễ dàng để loại bỏ bụi bẩn từ khóa dán, vì vậy vải bọc đã được sử dụng thành công trong nhiều năm.
  • Velour rất dễ chịu khi chạm vào.
  • Đây là loại vải dễ chăm sóc, vận tốc bao gồm các sợi công nghệ cao có độ bền lớn.
  • Cơ sở của khóa dán là bông hoặc len. Tùy chọn thứ hai được sử dụng thường xuyên nhất.

Nhược điểm của velour:

  • Giá cao.
  • Thiệt hại từ tải trọng điểm, tiêm, vuốt của động vật.

Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

3.Ghế sofa bông

Vải cotton bọc ghế sofa đang trở thành sự lựa chọn không ngừng của người mua. Loại vải này nổi tiếng về đặc tính bền vững của nó.
Ngoài ra, cotton có tính thoáng khí và hút ẩm cao. Đối với đồ nội thất trong phòng trẻ em, vải cotton là lý tưởng.

Lợi ích của bông:

  • Tính thấm không khí và độ ẩm.
  • Chất lượng cao bức tranh.

Nhược điểm của bông:

  • Nhanh mòn. Với việc sử dụng thường xuyên, nó sẽ mất đi vẻ ngoài trong 5-7 năm. Tuy nhiên, các nhà sản xuất thường tẩm vào bông những hợp chất đặc biệt giúp kéo dài tuổi thọ của vật liệu.

Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

4.Ghế sofa sợi nhỏ

Năm 1976, một chất tương tự của da lộn tự nhiên đã được phát minh tại Nhật Bản. Nó có bề mặt cọc thấp và cấu trúc vi lỗ.
Đó là cấu trúc xốp mang lại cho vải độ bền cao và hiệu suất tuyệt vời.
Để tạo lớp bảo vệ trên vải, sợi nhỏ được ngâm tẩm Teflon. Lớp này ngăn cản sự mài mòn nhanh chóng của vải, cho phép nó chịu được căng thẳng kéo dài.
Microfiber là loại vải bọc ghế sofa không thấm nước, không thấm dầu mỡ và không phai màu.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải chịu lực để bọc ghế sofa, thì microfiber là lựa chọn dành cho bạn.

Lợi ích của sợi nhỏ:

  • Chống tia cực tím. Vải sẽ không bị phai màu hay phai màu.
  • Khả năng chống ẩm cao.
  • Không đáng kể bị móng vuốt vật nuôi.

Nhược điểm của sợi nhỏ:

  • Không chịu được nhiệt độ cao và độ ẩm cao.
  • Giá cao.
  • Yêu cầu chăm sóc cụ thể (sử dụng các sản phẩm đặc biệt).

Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

5.Sofa da nhân tạo

Một bộ sofa da trông có vẻ sang trọng, nhưng không phải ai cũng có thể mua được một bộ ghế sofa bằng chất liệu da tự nhiên.
Để theo đuổi phong cách, một số người mua vải bọc giả da cho ghế sofa. Các công nghệ hiện đại giúp chúng ta có thể tạo ra da nhân tạo có chất lượng rất cao, đặc tính của nó sẽ khác rất ít so với da tự nhiên.
Da nhân tạo chất lượng cao, giống như da tự nhiên, chống lại áp lực cơ học, chống thấm nước, không yêu cầu chăm sóc cụ thể, không gây dị ứng và, trong số những thứ khác, rất dễ chịu khi chạm vào.
Nhưng loại vải bọc này cho ghế sofa có một nhược điểm đáng kể - nó có khả năng bị nứt. Ngoài ra, không nên đặt cạnh lò sưởi, nguồn lửa lộ thiên do khả năng bắt lửa cao.

Những ưu điểm của da nhân tạo:

  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Tuổi thọ lâu dài.
  • Thiết kế thời trang.
  • Không yêu cầu bảo trì phức tạp.
  • Giá cả chấp nhận được.

Nhược điểm của da nhân tạo:

  • Thiếu các mẫu và bản in.
  • Chịu được nhiệt độ cao.
  • Ngồi trên một chiếc ghế sofa như vậy thật không dễ chịu nếu không có áo khoác ngoài.

Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?

6.Sofa nhung

Nhung hiếm khi được sử dụng làm vải bọc cho ghế sofa. Đây là một loại vải ngắn có lông tơ. Việc sử dụng nhung để bọc cho phép bạn có được những đồ nội thất có hình dạng kỳ quặc và khác thường.
Loại vải này mang lại cho bất kỳ chiếc ghế sofa hay ghế nào sự tinh tế và sang trọng, nó khá phù hợp với bất kỳ nội thất cổ điển nào.
 
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?
 
Loại vải nhung được sử dụng phổ biến nhất là màu đen hoặc xanh. Nhung tạo ra một bầu không khí độc đáo trong phòng. Sau khi biết được các loại chất liệu sofa thì bạn nên biết cách chọn những loại sofa ưng ý nhất, phù hợp với từng căn phòng.
4.65 sao của 1299 đánh giá
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?
Tư vấn thiết thực: Các loại vải đi văng tốt nhất là gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088