• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tư vấn chọn sofa cho văn phòng

Phòng làm việc ngoài không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt thì một bộ ghế sofa êm ái cũng đóng góp đáng kể giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn.

Phòng làm việc ngoài không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt thì một bộ ghế sofa êm ái cũng đóng góp đáng kể giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu mã, chủng loại nhưng phổ biến nhất vẫn là hai phong cách cổ điển và hiện đại.  

Tiêu chí chọn sofa văn phòng 

1. Màu sofa

Màu sofa bạn có thể tùy ý lựa chọn gam màu yêu thích nhưng lưu ý nó phải ăn nhập với màu tường, màu trần nhà của bạn nhé. Bên cạnh đó, cũng phải thật hài hòa với những đồ vật trang trí khác trong căn phòng. Do đó, hãy suy nghĩ và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua.

Thông thường, ở các văn phòng lựa chọn màu sắc trung tính sẽ mang đến sự chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian. Chúng ta nên hạn chế những màu sắc quá nổi bật như hồng, vàng, đỏ hay hoa văn họa tiết nhiều sẽ không phù hợp cho không gian làm việc.  

Tư vấn chọn sofa cho văn phòng

2. Chất liệu

Đây cũng là một trong những điều đáng quan tâm hàng đầu. Hiện nay, có loại vải bọc sofa phổ biến nhất là nỉ và da. Nỉ đa dạng hơn về màu sắc nhưng da thường được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều hơn bởi nó đem lại sự đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng.

Hoặc nếu muốn tiết kiệm một phần chi phí thì lựa chọn chất liệu nỉ cũng không tồi chút nào. Nó sẽ mang lại cho không gian làm việc của bạn sự ấm áp, gần gũi và năng động hơn.

3. Kích thước

Diện tích văn phòng sẽ mang tính quyết định lớn khi bạn chọn mua ghế sofa. Nếu văn phòng không quá lớn bạn nên mua những bộ sofa cỡ vừa và nhỏ để đỡ vướng và tạo ra sự thông thoáng, thoải mái.

Hoặc bạn có thể kết hợp 2, 3 bộ ghế văng khác nhau cho nội thất văn phòng thêm mới mẻ, độc đáo. Còn nếu sở hữu văn phòng diện tích lớn thì nên sắm một bộ sofa chữ U để lấp đầy không gian. Tránh được việc căn phòng lớn nhưng sofa quá bé trông sẽ rất lạc lõng.

Tư vấn chọn sofa cho văn phòng

Tại sao nên chọn sofa cho phòng làm việc?

1. Mang đến không gian chuyên nghiệp, sang trọng

Việc sở hữu một bộ sofa cho phòng làm việc thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khi đón tiếp đối tác hay các vị khách quan trọng vị thế của công ty cũng sẽ được đánh giá cao hơn.

2. Giá cả phù hợp

Trên thị trường có nhiều loại sofa với nhiều phân khúc giá nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Nên chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn được bộ sofa phù hợp. Và đa số sofa với độ bền khá cao, bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo hỏng hóc, trục trặc.

Tư vấn chọn sofa cho văn phòng

Những sai lầm khi mua ghế sofa

1. Ham đồ rẻ

Khi mua ghế sofa cho văn phòng, bạn nên đầu tư bộ sofa chất lượng một chút. Không đòi hỏi phải mua với giá quá cao nhưng cũng đừng ham của rẻ quá. Ghế sofa thường sử dụng tầm 5 năm, nếu mua hàng kém chất lượng sẽ nhanh bị sờn, rách, cũ, sofa không có độ đàn hồi và khi ngồi cũng không có được sự thoải mái. Đặc biệt là khi tiếp khách sẽ thiếu đi sự chuyên nghiệp.

Ghế sofa nhanh xuống cấp cũng khiến bạn phải thường xuyên sửa chữa, như vậy sẽ tốn kém chi phí hơn nhiều.

Tư vấn chọn sofa cho văn phòng

2. Không phù hợp với tổng thể thiết kế căn phòng

Có thể khi để riêng thì bộ sofa trông thật đẹp nhưng nếu nó không phù hợp với tổng thể thiết kế của căn phòng thì sẽ trông thật lạc lõng và trớt quớt.

3. Không ngồi thử

Như đã nói, sofa văn phòng còn dùng để đón tiếp đối tác và khách khứa. Một bộ sofa không tạo được cảm giác êm ái, mềm mại cho người ngồi ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người. 

Tư vấn chọn sofa cho văn phòng

Sofa không chỉ là phần nội thất quan trọng của gia đình mà nó còn rất cần thiết đối với các cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc chọn mua sofa lại chẳng đơn giản chút nào. Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ hữu ích và giúp các bạn sớm chọn được bộ sofa phù hợp. Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Vinaco để được giải đáp kịp thời nhé! 

4.95 sao của 1736 đánh giá
Tư vấn chọn sofa cho văn phòng
Tư vấn chọn sofa cho văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088