• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim

Việc lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với cung mệnh là điều rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc và hướng đặt ghế mà người mệnh Kim nên lưu ý khi mua và chọn vị trí đặt ghế sofa.

Sofa phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà hiện nay. Mỗi loại ghế sofa lại phù hợp với mỗi gia đình bởi diện tích căn phòng, cá tính cũng như cung mệnh của gia chủ. Trong đó, việc lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với cung mệnh là điều rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màu sắc và hướng đặt ghế mà người mệnh Kim nên lưu ý khi mua và chọn vị trí đặt ghế sofa nhé.

Tư vấn gam màu ghế sofa hợp với người mệnh Kim

Khi muốn mua một bộ ghế sofa mới hay bạn muốn bọc ghế sofa đã bị phai màu, sờn rách thì bạn cũng cần phải lưu ý về màu sắc của mẫu ghế sofa các bạn có ý định mua hay bọc lại. Bởi nó cũng có mức độ ảnh hưởng đến tài lộc, sự may mắn của từng thành viên trong gia đình. Tại sofavinaco.com sẽ chia sẻ đến mọi người về những màu sắc ghế sofa hợp với người mệnh Kim nhất.
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
1. Lựa chọn mẫu ghế sofa màu xám, màu trắng
Theo nhận định thì đây chính là 2 màu được ví như “trợ thủ đắc lực” của những ai thuộc mệnh Kim. Do đó, khi bạn lựa chọn bất kỳ thứ gì có ý nghĩa cũng như có vai trò quan trọng thì đừng quên bỏ qua 2 gam màu này, đặc biệt là nội thất nhà đẹp trong không gian nhà ở của từng gia chủ.
 
Ưu điểm của những gam màu được liệt kê ở trên đó là mang lại cho mọi người được một không gian rộng rãi, thoáng đãng và thông qua đó cũng có thể nói lên được tính cách cũng như con mắt thẩm mỹ của từng người. Đặc biệt, điều quan trọng nhất chính là mang lại phong thủy tốt nhất đối với gia chủ cũng như từng thành viên trong gia đình.
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Nếu như các bạn muốn thay đổi, muốn cách tân nhằm tăng thêm được điểm ấn tượng và giảm bớt đi được những sự đơn điệu thì có thể cân nhắc phối hợp với một số phụ kiện khác đi kèm. Nhưng lưu ý hãy tránh xa màu đỏ, màu hồng, màu xanh, bởi đây chính là những màu rất kỵ đối với những người thuộc mệnh Kim.
 
2. Lựa chọn sofa màu vàng, màu nâu
Đối với những người am hiểu về những kiến thức phong thủy thì chắc hẳn các bạn sẽ biết được rằng Thổ sinh Kim. Theo đó, màu nâu và màu vàng chính là màu tượng trưng cho mệnh Thổ, do đó khi sử dụng những màu này sẽ giúp cho gia chủ có được nguồn sinh khí dồi dào, mang lại rất nhiều điều may mắn đối với bản thân cũng như những thành viên trong gia đình, sự nghiệp luôn luôn được thăng tiến.
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Một điều chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy đó là màu vàng luôn xem là màu của tầng lớp thượng lưu, quý tộc và rất dễ tạo ra được cảm giác phú quý và sang giàu. Còn đối với màu nâu thì đây chính là màu gần gũi, ấm áp, có thể xua đi được những cảm giác lạnh lẽo, cô đơn, nhất là những ngôi nhà có diện tích không gian lớn.
 
3. Lựa chọn sofa với tone màu xanh lá cây
Có một chút kiến thức nữa cũng có liên quan đến phong thủy đó là Kim khắc Mộc, do đó nếu như có Mộc rồi thì Kim sẽ hưng thịnh. Xanh lá là màu sắc tượng trưng cho ngũ hành mệnh Mộc, mà theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Kim khắc Mộc. Như vậy, người mệnh kim sử dụng màu xanh lá cây là việc tốt, bởi vì mệnh kim sẽ hấp thụ nguồn dương khí của mệnh mộc. Do đó gia chủ thuộc mệnh Kim thì có thể tìm đến những bộ bọc ghế sofa màu xanh lá cây, xanh nước biển hoặc xanh nõn chuối cũng rất đẹp mắt. Khi đó, nó sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp thăng tiến và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống.
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Không dừng lại ở đó, màu xanh lá còn màu tượng trưng cho màu của sự thư giãn, yên bình, hy vọng, màu niềm tin và có phần mang lại một không gian thoáng mát, xoa dịu đi được những cảm giác mệt mỏi, stress và căng thẳng. Đồng thời, là sắc màu dễ dàng bắt gặp trong tự nhiên, xanh lá còn gợi tưởng đến sức sống mãnh liệt, sự phát triển của thiên nhiên, và hy vọng.
 

Hướng kê bộ sofa phòng khách phù hợp cho người mệnh Kim

Bộ bàn ghế bọc ghế sofa giá rẻ hay sofa cao cấp là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu trong những căn hộ chung cư, hay những ngôi nhà được thiết kế theo đúng phong cách hiện đại, áp dụng phong cách thiết kế phương Tây. Tuy nhiên, một trong những vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm đến chính là hướng đặt, gam màu cũng như chất liệu sau cho phù hợp với phong thủy, nhằm mang lại tài lộc và những may mắn cho từng thành viên trong gia đình. Vậy hướng sofa đẹp cho gia chủ mệnh Kim nên đặt như thế nào?
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Trong phong thủy tương sinh, tương khắc cùng màu bản mệnh của người mệnh Kim. Theo đó, hướng sofa đẹp cho gia chủ mệnh Kim phù hợp nhất chính là hướng Tây, Tây Bắc. Tuy nhiên, lưu ý tránh không được kê sofa trực diện về hướng Đông.
 
Trong trường hợp gia đình mà chồng không phù hợp với vị trí và hướng, thì mọi người hãy cân nhắc lựa chọn mẫu ghế sofa theo đúng bản mệnh của người vợ thay thế cho người chồng.
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Lưu ý:
Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý khi sơn nhà hoặc lựa chọn nội thất cho gia chủ mệnh Kim cũng nên lấy chủ đạo màu vàng và trắng. Nếu không chỉ có bộ sofa không có mấy tác dụng trong phong thủy. Quan trọng nhất vẫn là màu sơn của căn nhà phù hợp với vận mệnh của gia chủ thì mới tăng thêm tài vận, hạnh phúc và tài lộc cho gia đình mình.
 
Theo đánh giá chung cho thấy, VINACO chính là một trong những địa chỉ bán sofa, bọc ghế sofa đẹp uy tín, chất lượng vượt trội trên thị trường Hà Nội hiện nay. Các bạn có thể đến tận xưởng để có thể cân nhắc lựa chọn được bộ ghế sofa, chất liệu bọc ghế phù hợp với bản mệnh của mình và phù hợp với diện tích không gian phòng khách hiện tại của nhà bạn. Hoặc nếu như có nhu cầu các bạn có thể đặt đóng bộ ghế sofa với kích thước cũng như chất liệu mà mình yêu thích nhất.
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Hiện nay, tại VINACO sở hữu hàng trăm bộ bọc ghế sofa với những mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau tương thích với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, quý khách hàng thỏa thích lựa chọn được mẫu sofa mà mình yêu thích, giá thành sản phẩm các bạn cũng không phải quá lo ngại. Phía nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình về các sản phẩm, đồng thời cho các bạn lời khuyên về hướng kê sofa phù hợp nhất đối với từng bản mệnh. Liên hệ HOTLINE 0918.593.088 để được nhân viên tư vấn miễn phí!
4.85 sao của 3185 đánh giá
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Tư vấn cách chọn bọc ghế sofa và hướng đặt ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088