• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại

Một phòng khách hiện đại có thể nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các phong cách có thể bao gồm từ đa dạng nhất, cũng như sự sắp xếp của đồ nội thất hoặc diện tích của bề mặt được sử dụng.

Một phòng khách hiện đại có thể nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các phong cách có thể bao gồm từ đa dạng nhất, cũng như sự sắp xếp của đồ nội thất hoặc diện tích của bề mặt được sử dụng. Mẫu số chung thấp nhất thay vào đó được thể hiện bằng thiết kế thanh lịch và chức năng, nháy mắt về tính hợp lý và tối giản. Hiện đại không nhất thiết có nghĩa là tiên phong: một phòng khách hiện đại trong một số trường hợp cũng có thể nhìn về quá khứ, mượn các loại đồ nội thất và thiết bị theo một nghĩa nhất định "đã được nhìn thấy" và điều chỉnh chúng theo nhu cầu của hiện tại. 

Cái nhìn quyết đoán và bản sắc mạnh mẽ, mặc dù một đặc điểm chỉ ra sự đơn giản và thiết yếu trong đó luôn luôn tốt hơn để loại bỏ hơn là thêm. Trong một phòng khách hiện đại, đồ trang trí không cần thiết không được khuyến khích, trong khi việc sử dụng các vật liệu sáng tạo như gỗ nhiều lớp, thủy tinh và thép được khuyến khích để bọc ghế sofa. Đối với những người may mắn có chúng, các tác phẩm và tranh vẽ nghệ thuật đương đại đại diện cho một ơn trời thực sự: một bức tranh hoặc tác phẩm điêu khắc có vị trí tốt có thể, một mình, để cung cấp cho phòng khách của bạn tất cả các khoản phí hiện đại cần phải được tăng cường tối đa.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Vinaco cung cấp cho khách hàng một loạt các yếu tố nội thất dành riêng cho khu vực sinh hoạt (tủ sách, ghế sofa, ghế bành, bàn ghế và các phụ kiện khác nhau) lý tưởng để trang bị một phòng khách hiện đại, được lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày và diễn giải với sự tự nhiên tuyệt vời sự độc đáo của mỗi môi trường. Tủ sách mô-đun Slim thể hiện tất cả các tính từ được đề cập ở trên về tính hiện đại: đơn giản, tối thiểu, thanh lịch, được điêu khắc bởi các đường nét và nhân vật chính xác vẽ bề mặt.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Tủ sách Slim có thể tiếp cận tự do và có thể xếp chồng lên nhau và có thể tạo thành các tác phẩm tường, sẽ tích hợp tự nhiên với các đồ nội thất khác trong một chìa khóa hiện đại của phòng khách.
 

Trang bị phòng khách hiện đại lớn

Khả năng tận hưởng một kỳ nghỉ hiện đại chắc chắn nằm trong tầm tay của mọi người. Bất kể bề mặt bạn có, vết cắt của ngôi nhà hoặc khu vực mà chúng ta sống, một phòng khách hiện đại hoàn toàn tái tạo trong bất kỳ loại không gian sống nào. Tất nhiên, như đã đề cập ở trên, bạn phải tuân thủ một loạt các hướng dẫn thiết yếu.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Đơn giản, rộng rãi, sang trọng và một liều lượng phù hợp của chủ nghĩa tối giản là những thành phần thiết yếu, được sử dụng với liều lượng phù hợp sẽ cho phép bạn đạt được mục đích cần thiết. Những người có thể có một phòng khách lớn có lẽ bằng cách nào đó được lợi thế, có thể tận dụng một bề mặt lớn hơn để phân phối đồ nội thất và giảm nhu cầu rộng rãi và sang trọng nổi bật một vài dòng trên.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Hệ thống ngày không gian của tôi bởi Alf Da Frè đáp ứng một cách có thẩm quyền với nhu cầu nhà ở mới nhìn vào hiện đại, trở thành người mang tiêu chuẩn của hai hướng chính mà chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện trong một thời gian dài: chức năng và thẩm mỹ. Với không gian của tôi, khu vực sinh hoạt bằng cách nào đó được xác định lại, với tủ sách đóng vai trò trung tâm chức năng của cuộc sống hàng ngày, xung quanh đó ít, nhưng được xác định rõ ràng, các yếu tố nội thất xoay quanh: ghế sofa, bàn cà phê, tủ TV, hai chiếc ghế.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại

Trang bị phòng khách hiện đại nhỏ

Khi đối phó với một phòng khách nhỏ hơn, bạn không nên rơi vào sai lầm tồi tệ nhất - và phổ biến nhất - mà bạn có thể mắc phải trong những trường hợp như thế này: bị cuốn đi bởi mong muốn biểu thị căn phòng tốt hơn, tràn ngập nó với các yếu tố nội thất và thấy mình thực sự ở phía trước của một phòng khách nghẹt thở, lộn xộn và hỗn loạn. Vì rối loạn và hỗn loạn là kẻ thù tuyên thệ của phòng khách hiện đại, nên ghi nhớ - thậm chí nhiều hơn trong trường hợp phòng khách lớn - các mệnh lệnh hướng dẫn nói về sự thanh lịch và chức năng.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Nó đập vào mắt nhiều hơn và mang lại một ý nghĩa hiện đại hơn cho phòng khách của bạn hoặc một mảnh đồ nội thất hoặc một mảnh đồ nội thất đơn độc nhưng được đặt tốt, thay vì ba hoặc bốn được sắp xếp một cách đẹp mắt. Đừng bị cuốn vào mong muốn lạm dụng nó và nhớ rằng, không bao giờ như trong trường hợp này, ít hơn là nhiều hơn. Lấy ví dụ, bộ sưu tập Citylife của Doimo Cityline.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Trong trường hợp của Citylife 36, chúng ta phải đối mặt với một tủ sách Over với các yếu tố Thời gian với một nắp: chỉ là một mảnh đồ nội thất đơn giản - một tủ sách với những đường nét đơn giản, tối thiểu và có tác động - để tạo ra trong mắt những người quan sát cảm giác bước vào thế giới hiện đại. Nếu bạn đặt một chiếc ghế thiết kế hoặc vật bổ sung khác bên cạnh nó nháy mắt trong tương lai, cảm giác đó - theo nghĩa đen - sẽ bùng nổ.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại

Phòng khách góc hiện đại

Một trong những sự sắp xếp hạnh phúc nhất để tăng cường một phòng khách hiện đại là góc. Hai ghế sofa - thường là một với 3 chỗ ngồi và một với 2 - được đặt theo hình chữ L, để tạo thành một góc vuông. Không gian phía trước ghế sofa thường chứa đầy ottoman, bàn cà phê hoặc tủ TV; phía sau ghế sofa, chúng ta có thể tìm thấy một bức tường, hoặc đi thẳng đến khu vực nhà bếp trong trường hợp phòng khách có nhà bếp mở. Thành phần góc cạnh, được sắp xếp trên hai đường vuông góc, có xu hướng tận dụng tối đa không gian có sẵn và hoạt động cả trong trường hợp lưu trú lớn và trong không gian hẹp hơn.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Thông thường, phòng khách góc "yêu cầu" bức tường đối diện với mặt dài của ghế sofa được đặc trưng bởi một yếu tố nội thất mạnh mẽ, trên thực tế là điểm hội tụ chính của ánh nhìn bên trong căn phòng: theo nghĩa này, đồ nội thất truyền hình nói trên, cũng như tủ sách hiện đại và thanh lịch nhất, đại diện cho một giải pháp đặc biệt.
 
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
 
Trong không gian nhiều mặt của phòng khách hiện đại của Calligaris, thư giãn và thoải mái đi đôi với sự sang trọng và hài hòa: mỗi mảnh cùng tồn tại hoàn hảo với những người khác.
Từ những hướng dẫn này bắt đầu phát triển cho bộ sưu tập ghế sofa Kora mới, một hệ thống mô-đun mới với thiết kế cân bằng và hiện đại, đặc trưng bởi đệm lưng lớn và một cơ sở trên mặt đất. Cấu trúc được hoàn thành bởi một bề mặt hỗ trợ thoải mái được bọc da.
 
1.35 sao của 3 đánh giá
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
Trang trí nội thất phòng khách hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088