• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa

Bài viết hôm nay của website bọc ghế sofa sẽ giới thiệu đến các bạn những cách trang trí lại không gian phòng sao cho hợp với người mệnh hỏa không chỉ đẹp mắt mà còn hợp phong thủy

Người Trung Quốc cổ với văn hóa phong thủy xưa với vòng bác quái và 5 nguyên tố (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) để tạo sự cân bằng và hài hòa. Ngày nay xã hội càng càng phát triển, nhiều người đang có khuynh hướng tìm hiểu và trang trí lại không gian gia đình sao cho phù hợp với phong thủy.

Với phong thủy, vượng khí là yêu tố đặc biệt mang lại năng lượng tích cực và sự thoải mái, một ngôi nhà có phong thủy tốt cần sự hài hòa để vượng khí có thể lưu thông mang lại sự ổn định cho cả ngôi nhà.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Lửa là nguyên tố đại diện cho mệnh hỏa, áp dụng các yếu tố hỏa hợp lí giúp cho những người mệnh hỏa có thể tăng vượng khí và năng lượng tích cực trong cuộc sống.
Bài viết hôm nay của website bọc ghế sofa sẽ giới thiệu đến các bạn những cách trang trí lại không gian phòng sao cho hợp với người mệnh hỏa không chỉ đẹp mắt mà còn hợp phong thủy.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
1. Màu tường trong phong thủy
Trong phong thủy, màu sắc là một trong những cách dễ nhất để mang lại sự thay đổi cần thiết trong năng lượng và vượng khí của nhà hoặc văn phòng của bạn. Yếu tố Hỏa được thể hiện bằng nhiều màu sắc khác nhau như màu hồng, vàng, cam đỏ tím. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sơn một bức tường phù hợp với yếu tố hỏa bằng màu tím hoàng gia hoặc màu cam hoàng hôn, hay bạn có thể tạo ra một phòng tắm màu đỏ hợp thời trang trong sơn hoàn thiện có độ bóng cao?
 
Xem những yếu tố phong thủy lửa nào màu hồng, vàng, cam, đỏ hoặc tím là những màu phù hợp với người mệnh hỏa và giúp, cũng như tăng cường vượng khí cho nhà của bạn.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
2. Nến và đèn trang trí màu đỏ
Với những người mệnh hỏa,  lửa thực tế là yếu tố cần để thúc đẩy vượng khí và năng lượng, nhưng luôn phải cân nhắc sao cho phù hợp với không gian và không được đặt quá nhiều màu sắc đỏ sẽ gây ra sự hung bạo cho gia đình. 
Bạn có thể dễ dàng tăng yếu tố hỏa mạnh mẽ vào nhà của bạn với nhiều ngọn nến hay đèn màu đỏ được đặt khéo léo ở những nơi cần thiết nhất, hãy chọn các loại đèn màu cho yếu tố hỏa (đỏ, tím, vàng hoặc cam) và bố trí sao cho hài hòa với không gian phòng của bạn.
 
3. Ghế sofa, gối và các đồ nội thất trang trí
Một vài mảnh đồ nội thất màu đỏ chắc chắn sẽ làm sáng không gian của bạn, mang lại nhiều năng lượng và vượng khí hơn cho người mệnh hỏa, cũng như là một giải pháp trang trí yếu tố lửa phong thủy hoàn hảo.
Bạn còn có thể tăng cường thêm vượng khí và năng lượng hoạt động cho không gian nhà bạn với với những đồ nội thất và các vật phẩm trang trí phổ biến như gối, ghế sofa bình hòa có yếu tố hỏa.
Lựa chọn bình hoa hợp phong thủy sẽ tạo ra điểm nhấn ấn tượng hơn, cũng như thúc đây thêm năng lượng tích cực cho người mệnh hỏa.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Các loại  gối, ghế sofa, thảm hay rèm cửa trong các tông màu của mệnh hỏa luôn tạo ra  phong thủy tốt trong nhà của bạn, sử dụng màu đỏ, tím, vàng hoặc cam và  các loại vải tự nhiên, như lụa, nhung hoặc cotton để tăng vượng khí và năng lượng tích cực cho phòng khách hay phòng làm việc và những không gian khác của nhà bạn.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Nếu bạn đang sử dụng một bộ ghế sofa có màu sắc lệch tông so với màu sắc mệnh hỏa, một giải pháp đơn giản và tiếp kiệm so với việc mua là bọc lại ghế sofa với các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Vừa tiếp kiệm, nhanh chóng và tiếp kiệm thời gian, giúp bạn có thể phối màu và thay đổi màu sắc mong muốn của bạn, với lớp bọc vải sofa sẽ giúp bạn bảo vệ lớp vải tránh khỏi những vết trầy xướt hay hạn chế được những vết bẩn cứng đầu trong quá trình sử dụng.
Xem thêm bảng giá bọc ghế sofa để tham khảo
4. Tranh ảnh nghệ thuật hợp phong thủy
Những bức tranh nghệ thuật đẹp với tông màu chính rực lửa với bất kỳ chủ đề nào màu đỏ, có thể là cảnh hoàng hôn, bình minh hay một lễ hội tràn ngập sắc hoa đỏ, cùng với sự sắp xếp hợp lí sẽ khiến cho không gian phòng của bạn thêm tinh tế và sang trọng.
Với những người mệnh hỏa thì nên tránh các tranh ảnh và đồ nội thất màu xanh dương hay đen vì nó mang tính thủy và làm kìm hãm lại vượng khí cho người mệnh hỏa.
 
Qua bài viết này chúng tôi hi vọng giúp bạn hiểu thêm về các các trí sao cho phòng khách hay những căn phòng khác nhà bạn hợp phong thủy và hài hòa về tổng thể..
Công ty VNCCO chúng tôi có dịch vụ bọc ghế sofa giúp bạn có thể bảo vệ lớp da ghế một cách tối đa trước các vết bẩn hay vết xước trong quá trình sử dụng. 
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Xem thêm các loại vải bọc ghế sofa phổ biến
 
Vải có thể không phải là tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn mua một chiếc ghế sofa, với đa dạng chủng loại vải ghế sofa hiện nay có thể khiến những người lần đầu tiên sử dụng ghế sofa phải bối rối khu lựa chọn.
Việc lựa chọn mốt chiếc ghế khi bạn đã phải lựa chọn hàng loạt loại vải khác nhau, điều này có thể khiến bạn bối rối và không biết lựa chọn thế nào cho phù hợp nhu cầu. 
Bài viết hôm nay website bọc ghế sofa sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại vải khác nhau dành cho ghế sofa.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Sợi tự nhiên
Sợi tự nhiên bao gồm bông và vải lanh thực vật, cùng với lụa và len, bạn có thể quen thuộc với các loại vải này như hàng may mặc và chúng sẽ có các tính chất tương tự trên ghế sofa, nhưng được dệt dày đặc hơn. 
Cotton, lanh và len là những sợi sofa tự nhiên bền nhất, nhưng tất cả đều dễ bị hư hại từ ánh sáng mặt trời và độ ẩm. Len nên được chống moth trước khi sử dụng trong bọc. Hãy nhớ rằng mặc dù chúng được gọi là "tự nhiên", những sợi này có thể được xử lý và xử lý cao bằng thuốc nhuộm và hóa chất tổng hợp. Nếu bạn đang tìm cách tránh các hóa chất này, hãy tìm loại bông có nhãn "được chứng nhận hữu cơ".
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Cotton
Ghế sofa được bọc trong cotton mang đến sự thoải mái nhất định và một sự thẩm mỹ để tạo nên sự tinh tế riêng cho không gian phòng khách nhà bạn. Mặc dù bông nguyên chất thường rất dễ nhăn, nhưng nó làm cho vải bọc bền, không nhăn khi dệt cùng với một chất liệu khác như lanh hoặc polyester.
Bọc ghế sofa với chất liệu cotton với màu sắc hợp lí và kết hợp cùng với những đồ nội thất trong phòng bạn sẽ tạo nên phong cách riêng, tinh tế cho cả ngôi nhà bạn. 
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Lanh
Tìm kiếm sự thoải mái, sang trọng từ ghế sofa của bạn? Vải lanh có thể là vải cho bạn. Mềm mại và mát mẻ khi chạm vào, vải dệt này được tạo ra để thư giãn và thư giãn. Không giống như cotton, vải lanh không nhuộm dễ dàng và chỉ có sẵn trong các tông màu trắng, trắng và kem cổ điển. Vải lanh nguyên chất không gây dị ứng, chống lại vi khuẩn và nấm mốc một cách tự nhiên mà không cần xử lý hóa học. 
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Một đặc điểm giống chất liệu giống như da, vải lanh yếu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp. Điểm hạn chế lớn nhất của vải lanh là nó hấp thụ vết bẩn nhanh và các vết nước tràn, điều này khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để xử lí các vất bẩn.
Kéo dài thời gian sử dụng ghế sofa bằng vải lanh của bạn với việc hút bụi thường xuyên để giữ cho vải không bị bụi bẩn.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Sợi Tổng hợp
Sợi tổng hợp là sản phẩm dầu mỏ được sản xuất bằng cách đùn hóa chất thành sợi mịn để dệt thành vải. Các chất tổng hợp phổ biến nhất cho vải sofa là polyester hoặc polypropylen, nylon, acrylic và olefin. Những sản phẩm này thường được pha trộn với các sợi tự nhiên để thêm độ bền và chống lại vết bẩn và phai màu. 
Một số chất tổng hợp được tạo ra để giống với sợi tự nhiên như acrylic tương tự như len về kết cấu và bề ngoài. 
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Vải sợi nhỏ, thường được làm bằng polyester, được dệt dày đặc hoặc không dệt với một giấc ngủ ngắn mang lại cho họ cảm giác như da lộn, lớp bọc microfiber được ưa chuộng bởi chủ sở hữu vật nuôi vì nó chống lại vết bẩn và móng vuốt.
 
Microfiber
Microfiber là một loại vật liệu mới thường được làm từ hỗn hợp sợi polyester, acrylic và nylon được dệt chặt đến mức chúng đẩy nước, làm cho vải chống ố, đây là một lựa chọn phổ biến cho các loại vải bọc ghế sofa vì nó là một loại vải bền và hạn chế được vết bẩn.
 Giống như ghế sofa pha cotton, hãy chọn màu sắc phối hợp với đồ nội thất hiện có trong phòng gia đình, phòng khách của bạn. 
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Da
Mặc dù da - một loại da động vật được xử lý, thường là bò - không phải là vải, nhưng nó được đánh giá cao như một lớp phủ sang trọng cho ghế sofa, những loại da sử dụng cho ghế sofa có thể được nhuộm trong một loạt các màu sắc tùy chọn theo khách hàng.
Một số vật liệu tổng hợp, được gọi là da đúc và da ngoại quan hay các sản phẩm da nhân tạo cũng có sẵn có thế rất hấp dẫn và khó phân biệt với da thật, nhưng  hầu như các loại da này không tốt như chất liệu da thật và khó sửa chữa nếu bị hỏng. Để giảm chi phí, một số nhà sản xuất thường kết hợp các loại da khác nhau trong một ghế sofa.
 
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
 
Các lựa chọn tốt nhất cho người mua ghế sofa có ngân sách là cotton hay các loại tổng hợp, các gia đình có vật nuôi và trẻ em hiếu động thường sử dụng ghế sofa được làm từ các sợi này để hạn chế được hư hại vải trong quá trình sử dụng.
Những gia đình có kinh phí lớn hơn sẽ có lựa chọn chất lượng hơn da và sợi truyền thống như lanh, lụa và len.
 
Ngoài ra, việc bọc lại ghế giúp bạn có thể bảo vệ và sử dụng chiếc ghế sofa của mình một cách lâu dài nhất, với các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giúp bạn có thể tiếp kiệm được thời gian và công sức cho các việc khác.
 
Ghế sofa là một nội thất quan trọng và điều quan trọng là phải biết loại vải nào phù hợp với lối sống của bạn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn bọc da cổ điển hay pha trộn microfiber đầy màu sắc, hãy cân nhắc về nhu cầu sử dụng của bạn để đưa ra sự lựa chọn hợp lí.  
4.45 sao của 1391 đánh giá
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
Trang trí lại nội thất không gian phòng cho người mệnh hỏa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088