• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang trí chung cư với nội thất hiện đại và sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc, ánh sáng, trang trí một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các loại vật liệu cao cấp và hiện đại nhất.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc, ánh sáng, trang trí một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các loại vật liệu cao cấp và hiện đại nhất.
 
Sau khi sở hữu một căn chung cư cho riêng mình, nhiều gia đình sẽ bắt tay ngay vào trang trí nội thất để hoàn thiện nơi ở mới của mình. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm trang trí nội thất chung cư trong bài viết sau.
 
Việc trang trí nội thất chung cư đẹp trở thành “từ khóa” được nhiều gia đình tìm kiếm khi sở hữu một căn chung cư cho riêng mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm trang trí nội thất chung cư theo từng không gian mà bạn có thể tham khảo:
 

Trang trí nội thất cho phòng khách chung cư

 
Phòng khách là nơi để tiếp khách và là nơi các thành viên trong gia đình sum họp, quy tụ mỗi lúc rảnh rỗi hoặc sau giờ cơm. Chính vì thế, việc trang trí nội thất cho phòng khách là công đoạn vô cùng quan trọng và kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
 
Trang trí chung cư với nội thất hiện đại và sang trọng
 
Với những căn chung cư diện tích không quá lớn thì phong cách nội thất thích hợp nhất chính là kiểu hiện đại, tối giản. Đặc trưng của phong cách này là những hình khối chữ nhật phân theo từng mảng nhằm mục đích đề cao sự tối giản, mang lại cho phòng khách không gian rộng mở, thoáng đãng. Khi trang trí phòng khách chung cư, gia chủ cần hạn chế lựa chọn những món đồ có kích thước quá lớn, kiểu dáng cầu kỳ, cồng kềnh sẽ làm tốn diện tích và tạo cảm giác chật chội, khó chịu cho căn phòng cũng như làm giảm không gian để đặt những đồ vật khác.
 

Trang trí nội thất cho phòng ngủ

 
Phòng ngủ là nơi gia đình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực, thế nên cách trang trí không gian này cần chú trọng sự thoải mái, đa dụng để mang lại không gian yên bình, thư giãn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.
 
Trang trí chung cư với nội thất hiện đại và sang trọng
 
Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất thông minh, tích hợp nhiều chức năng như tủ áo quần thông minh dưới giường, giường có thể gấp và thiết kế âm tường,... để tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ. Gia đình nên lựa chọn những đồ trang trí (rèm cửa, chăn ga gối nệm, bàn trang điểm,...) có tông màu sáng hoặc màu trắng để mang đến cảm giác rộng mở cho không gian. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế cửa sổ rộng với rèm cửa dày để chống nóng.
 

Trang trí nội thất phòng bếp

 
Phòng bếp là không gian chung thứ hai của gia đình khi là nơi tụ tập ăn uống, tiệc tùng cũng như sum họp gia đình. Trang trí không gian phòng bếp cần để tâm tới sự thông thoáng, sạch sẽ và tiện dụng, vậy nên việc tận dụng bếp chữ U, I, L sẽ tiện lợi hơn cho gia đình trong việc nấu nướng, rửa dọn và sắp xếp chén dĩa.
 
Trang trí chung cư với nội thất hiện đại và sang trọng
 
Do không gian bếp chỉ để phục vụ cho việc nấu nướng và thưởng thức món ăn nên bạn cần phải chú ý lựa chọn các vật dụng trang trí sao cho đơn giản nhất, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các thiết kế bị chiếu sáng như bóng đèn hoặc tấm gương để tạo không gian tươi sáng, nhẹ nhàng mang lại cảm giác căn phòng thêm lớn hơn.
 

Những lưu ý khi trang trí nội thất chung cư

 
Ngoài việc trang trí nội thất cho chung cư, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý sau để không gian nhà bạn thêm hoàn hảo:
 
- Chú trọng đến phong cách trang trí, đồ nội thất và màu sắc chủ đạo để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian căn hộ. 
 
- Hạn chế tối đa tạo ra khoảng cách giữa các phòng ốc vì điều này khiến diện tích căn hộ nhỏ thêm nhỏ và không tạo được sự liên kết, thống nhất với các phòng.
 
- Chú ý đến phong thủy vì đây là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến sinh khí của gia đình.
 
- Các vật dụng cần thiết như giường tủ, bàn ghế sofa, đệm ghế... phải có tông màu hài hòa với tổng thể không gian. Bạn có thể lựa chọn những vật dụng nhỏ có tông màu đối lập để tạo điểm nhấn cho không gian.
 
Trang trí chung cư với nội thất hiện đại và sang trọng
 
Kinh nghiệm trang trí nội thất chung cư hiện đại và sang trọng 
- Sử dụng tủ âm tường cho phòng khách sẽ giúp không gian cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thêm rộng rãi, thông thoáng.
 
- Sử dụng vách kính cho phòng khách chung cư vừa có tác dụng ngăn cách và tạo không gian riêng tư cho mỗi khu vực, vừa không ảnh hưởng đến tầm nhìn cũng như không làm mất đi tính hiện đại thời thượng của thiết kế.
 
- Sử dụng cây xanh mang thiên nhiên khi trang trí chung cư, giúp không khí bên trong căn nhà trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.
4.95 sao của 2032 đánh giá
Trang trí chung cư với nội thất hiện đại và sang trọng
Trang trí chung cư với nội thất hiện đại và sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088