• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang trí cho phòng khách sang trọng

Bạn dành nhiều giờ trong phòng khách của bạn vì vậy nó không chỉ cần phải nhìn tốt mà còn cần phải có chức năng và thoải mái. Lập kế hoạch thiết kế của bạn có thể là một thách thức khá lớn, nhưng tôi đã tập hợp những ý tưởng phòng khách tốt nhất để truyền cảm hứng cho các dự án trang trí của riêng bạn. Từ không gian hiện đại và trang trọng đến môi trường mộc mạc.

Thay vì trang trí bàn cà phê của bạn với chồng sách cổ điển, hãy chọn một cái gì đó độc đáo và đặc biệt như một bộ sưu tập các chậu cổ điển đặt cạnh nhau và cải thiện các yếu tố chính thức và truyền thống trong môi trường, cũng như các yếu tố hiện đại nhất tạo ra một bộ thú vị và vượt thời gian.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng
 
Nếu bạn không phải là một trong những người xâm chiếm ngôi nhà của bạn với hàng tấn bản in và màu sắc rực rỡ, nhưng đánh giá cao những mảnh trang nhã, hãy lưu ý đến phòng khách này. Màu xám và nâu của bọc ghế sofa và bàn cà phê là trung tính, trong khi hình minh họa, chăn và đèn cung cấp cảm ứng của màu sắc.
Mặc dù giấy treo tường màu xanh cổ điển, rèm cửa và đèn sàn tạo tiền đề cho một phòng khách thông thường, nhà thiết kế đã thêm một số yếu tố bất ngờ thu hút rất nhiều sự chú ý như ghế sofa hoa và bàn cà phê xanh.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng
 
Mặc dù phòng khách này là cổ điển và vượt thời gian, nó cũng đầy màu sắc vì trần nhà của nó đã được sơn màu đỏ để phù hợp với đệm sàn nhung và tác phẩm nghệ thuật táo bạo. Các bức tường đã được bọc da.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng
 
Một phòng khách màu trắng, mờ là thanh lịch, không tì vết và vượt thời gian. Thêm các yếu tố thủy tinh và kim loại để làm sắc nét các mảnh màu trắng.
Trước khi bạn bắt đầu trang trí phòng khách hãy nhớ nơi bạn sống. Nếu bạn đang ở trong một ngôi nhà bãi biển, sơ đồ thiết kế nên khác với sơ đồ gác xép đô thị của bạn. Trong ngôi nhà bãi biển này, chúng ta có thể thấy các mảnh được làm bằng vật liệu tự nhiên và bản in nhiệt đới và màu sắc. Tuy nhiên, nó vẫn duy trì một vẻ ngoài tinh tế thông qua bọc và tác phẩm nghệ thuật.
Nếu bạn có những bức tường trắng sắc nét, giống như ghế sofa, hãy chọn một yếu tố mang lại năng lượng đầy màu sắc như một tấm thảm sáng hoặc một tác phẩm nghệ thuật trên tường.
Lưu trữ theo chiều ngang...
 
 Trang trí cho phòng khách sang trọng
 
Việc sử dụng màu sắc ánh sáng và gương là ABC của trang trí của một phòng khách, nếu bạn muốn nó trông rộng hơn. Điều này đã có trong chính nó, nhưng không ai cay đắng về một ngọt ngào và nếu bạn có thể đạt được nhiều không gian hơn một cách trực quan, tốt hơn tốt hơn. Các thủ thuật khác? Việc lựa chọn một sideboard thấp, cũng phục vụ để lưu trữ đồ sành sứ và quần áo bàn bên trong như một hỗ trợ cho truyền hình. Hình ảnh này không có tay cầm trên cửa cũng mang lại cảm giác đồng nhất.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng
 

Theo chiều dọc

Nếu bạn lo lắng về việc duy trì trật tự trong phòng khách của mình, có một kệ treo tường sẽ giải quyết vấn đề. Các mô hình công việc đi từ sàn đến trần cho phép tận dụng tốt hơn không gian. Bạn sẽ có thể sử dụng kệ của nó không chỉ để lưu trữ sách, mà còn để trưng bày những đồ vật và những mảnh phong cách mà bạn đã mang từ nhiều chuyến đi của mình.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng
 
Nếu phòng khách của bạn rộng rãi, bạn có thể có một lò sưởi - thực tế hoặc hư cấu - xung quanh mà bạn thích ngồi và nói chuyện. Đó là chuyện của họ! Đối với khu vực tập trung này, tốt nhất là đặt hai ghế sofa hình chữ L bằng nhau và đóng vòng tròn bằng hai ghế bành để làm cho nó ấm cúng hơn. Ở trung tâm, một chiếc bàn thấp được trang trí tốt. Để nó không làm gián đoạn bước, để lại khoảng cách 50 cm giữa ghế sofa và bàn. Và tất nhiên, phía trên lò sưởi bạn không thể bỏ lỡ một tấm gương lớn và thẳng đứng.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng
 
Thật vậy, thực vật không thể thiếu khi trang trí phòng khách của bạn. Từ những bó hoa nhỏ trên cà phê và bàn bên đến những chậu lớn ăn mặc một góc trống, giống như ficus khổng lồ này phía sau ghế sofa. Chúng làm mới, cho màu sắc và làm cho bạn cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng

Có phòng ăn gần đó

Bạn muốn nhận được nhiều hơn từ phòng khách hiện đại của bạn? Nó tích hợp một phòng ăn. Hình ảnh này đã được lắp đặt giữa khu vực tập trung và nhà bếp, tận dụng việc tạo ra một băng ghế làm việc. Để phân định trực quan cả hai không gian, sàn nhà đã được bao phủ bởi một dải gạch men, như một đường viền. Và thay vì một kệ dọc, hai kệ ngang đã được chọn trên ghế sofa, đi từ tường này sang tường khác và hoạt động như một tủ sách.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng

Bổ trợ màu

Với những bức tường trắng và ghế sofa và thảm với tông màu trung tính, bạn nên làm gì để phòng khách của bạn không bằng phẳng, nhạt nhẽo và nhàm chán? Giới thiệu màu sắc trong phụ kiện, ví dụ như trong hàng dệt may. Chọn cho đệm sofa có màu sắc vui vẻ cung cấp cho không gian một shot năng lượng. Ngoài ra, hãy chọn rèm cửa, màn hình hoặc rèm thanh lịch,chẳng hạn như mặt hai mặt này với một bản in rất gợi ý.
 
Trang trí cho phòng khách sang trọng
 
Cố gắng đặt ghế sofa hoặc ghế bành càng gần cửa sổ càng tốt để bạn có đủ ánh sáng tự nhiên và đi kèm với ghế với đèn sàn. Hãy nhớ rằng nếu bạn thuận tay trái, bạn phải xác định vị trí này ở bên phải. Và phải làm gì để bạn không bị lóa mắt bởi ánh sáng? Hãy chắc chắn rằng bóng đèn được ẩn đằng sau màn hình. Đó là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí một phòng khách!
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088