• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh

Giáng sinh là một ngày lễ cực kỳ thiêng liêng, là ngày mà mọi người có thể xích lại gần nhau hơn trao cho nhau những cái ôm, sự yêu thương của gia đình, bạn bè dành cho nhau.

Giáng sinh là một ngày lễ cực kỳ thiêng liêng, là ngày mà mọi người có thể xích lại gần nhau hơn trao cho nhau những cái ôm, sự yêu thương của gia đình, bạn bè dành cho nhau. Cho dù bạn có một gia đình lớn đến vào kỳ nghỉ hoặc bạn dành nó chỉ với một vài người bạn thân và các thành viên gia đình, có nhiều cách mà bạn có thể làm cho ngôi nhà của bạn ấm áp và mời cho Giáng sinh. Chúng tôi Công ty Vinaco sẽ mách cho bạn một số những phong cách có thể trang trí cho mùa giáng sính này, để không gian căn nhà toát lên được sự ấm áp mùa giáng sinh.

Sử dụng bất kỳ trong số họ hoặc trộn và kết hợp. Trang trí Giáng sinh sau khi tất cả là tất cả về thể hiện bản thân. Cho dù bạn sử dụng đồ trang trí truyền thống đã được truyền qua nhiều thế hệ hoặc bạn thích trang trí với sự tinh tế hiện đại hơn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một trang trí hoàn toàn phù hợp với sở thích của bạn. Từ màu xanh lá cây và đỏ truyền thống đến màu tím đậm và một loạt các màu sắc khác, bộ sưu tập này có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Lấy ý tưởng từ bộ sưu tập của chúng tôi và sau đó thêm nét độc đáo của riêng bạn để cung cấp cho ngôi nhà của bạn một trang trí đặc biệt hơn trong mùa lễ này.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Decor kiểu cũ

Nếu bạn thích trang trí theo cách cũ, cái nhìn này sẽ hoàn toàn bổ sung cho ngôi nhà của bạn. Từ lò sưởi truyền thống với vớ đến cây được trang trí bằng đồ trang trí tự chế, mọi thứ về phòng khách này chỉ đơn giản là hét lên gia đình truyền thống. Thêm một vài cây cung màu đỏ và ruy băng xung quanh đồ nội thất và cái nhìn đến với nhau một cách đẹp mắt.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Cây thông mini

Nếu bạn muốn thêm một chút lấp lánh hoặc nếu cây Giáng sinh của bạn không có trong phòng khách của bạn và bạn muốn một số cổ vũ Giáng sinh trong đó, bạn có thể thêm cây nhỏ hơn, mini để trang trí. Những cây nhỏ màu trắng hoặc xanh lá cây với đèn và một vài đồ trang trí nhỏ là sự bổ sung hoàn hảo cho cây lớn hơn của bạn.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Màu đỏ đậm

Màu đỏ là một màu Giáng sinh truyền thống và nếu bạn yêu thích truyền thống và muốn đi đậm với đồ trang trí của bạn, bạn có thể làm cả hai với rất nhiều màu đỏ. Đồ trang trí màu đỏ và bạc hoặc vàng trên cây kết hợp với nơ đỏ, ném gối và vớ sẽ thực sự làm cho ngôi nhà của bạn ấm áp và mời gọi cho mùa lễ.
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bọc ghế sofa có màu đỏ để thêm phần ấm cúng, một chiếc sofa có tone màu phù hợp với mùa lễ giáng sinh, cả nhà có thể cùng nhau thư giãn trên chiếc sofa, cùng nhau coi những bộ phim, cùng nhau trò chuyện. Hãy lựa chọn chiếc sofa màu đỏ hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn về màu sắc cho chiếc sofa của gia đình bạn.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Vòng hoa thông

Vòng hoa thông được trang trí với đồ trang trí nhỏ là cách hoàn hảo để làm cho lò sưởi của bạn nổi bật. Nếu bạn không có lò sưởi, chỉ cần chọn một vị trí trên tường - ví dụ như phía trên chiếc ghế dài - và sau đó sử dụng vòng hoa ở đó. Bạn có thể treo nó từ cửa ra vào hoặc dưới kệ trên tường để cung cấp cho bất kỳ khu vực nào một liên lạc Giáng sinh ngay lập tức.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Màu xanh

Màu xanh đã trở thành một màu trang trí Giáng sinh rất phổ biến. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bóng đèn màu xanh đậm và đồ trang trí tương phản đẹp với màu đỏ và rau xanh. Bạn cũng có thể kết hợp nó với màu nâu để tạo ra một sự tương phản rất độc đáo và rất tuyệt vời hoặc chỉ sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xanh với nhau.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Màu cam quýt

Cam rất tốt để trang trí trong những ngày lễ. Tại sao không thêm những màu sắc đó vào cây của bạn và trang trí phòng khách khác? Trang trí cây với cam, táo và nam việt quất và thêm đồ trang trí bằng giấy tự chế để cung cấp cho cây của bạn một cái nhìn hoàn toàn mộc mạc đó là niềm vui và lễ hội.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Đơn giản và thanh lịch

Nhà của bạn không cần phải hét giá giáng sinh theo nghĩa đen - trừ khi bạn muốn. Nếu bạn thích một cách tiếp cận thanh lịch và đơn giản hơn để trang trí của bạn, hãy chọn màu nhạt hơn. Ánh sáng rõ ràng và đồ trang trí màu trắng rất đơn giản và sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn và cảm giác "xứ sở thần tiên mùa đông" thanh lịch.

Xứ sở thần tiên mùa đông (màu trắng)

Nếu bạn không muốn đi theo con đường màu đỏ và xanh lá cây truyền thống, hãy cân nhắc việc biến ngôi nhà của bạn thành một xứ sở thần tiên mùa đông tuyệt đẹp. Một cây trắng, đồ trang trí màu trắng và có lẽ một rắc bạc sẽ cung cấp cho bạn một xứ sở thần tiên mùa đông ngay trong phòng khách của bạn. Thêm ánh sáng rõ ràng vào cây và vòng hoa trắng vào mantel để hoàn thành cái nhìn.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Trang trí thêm một ít vớ giáng sinh

Nếu bạn treo vớ, không có gì nói lên truyền thống khá giống như cá nhân hóa những chiếc vớ đó. Bạn có thể mua vớ cá nhân hoặc tự làm chúng. Treo chúng trên mantel và trang trí bằng vòng hoa hoặc nếu bạn không có lò sưởi, hãy chọn một nơi đẹp trên tường gần cây.

Sử dụng nhiều đèn

Trên cây, bất cứ nơi nào khác bạn có thể đặt chúng, đèn là điều bắt buộc khi nói đến trang trí Giáng sinh. Trong khi hầu hết mọi người sẽ dừng lại sau khi thắp sáng cây, bạn có thể treo đèn bất cứ nơi nào bạn muốn mang lại sự ấm áp và phát sáng. Sử dụng chúng để thắp sáng các ô cửa hoặc bất cứ nơi nào bạn treo vòng hoa.

Sử dụng đồ trang trí phi truyền thống

Ánh sáng và vòng hoa là những gì hầu hết mọi người sẽ xem xét trang trí truyền thống cho cây nhưng bạn không cần phải gắn bó với truyền thống. Quấn ruy băng hoặc vải rộng hơn xung quanh cây là một ý tưởng tuyệt vời và mang lại cho nó một cái nhìn rất độc đáo. Kết hợp vải với váy cây và cây của bạn sẽ trở thành một điểm nhấn tuyệt vời cho bất cứ ai bước vào phòng.
 
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
 

Sử dụng nến

Nến và Giáng sinh đi đôi với nhau. Nếu bạn đang có kế hoạch trang trí mantel hoặc bàn trong phòng khách, hãy nghĩ về việc thêm nến với tất cả các hình dạng và kích cỡ. Bạn thậm chí có thể đặt chúng trên cây (tất nhiên là không có ánh sáng) hoặc mua pin hoạt động cho cây và cho bệ cửa sổ.
Phía trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số cách để có thể trang trí cho căn nhà của mình trở nên lung linh hơn trong ngày lễ giáng sinh. Hãy tận hưởng một mùa noel thật ấm cũng bên gia đình và bạn bè. 
Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chiếc sofa bạn có thể liên hệ với chúng tôi, Công ty Vinaco luôn đáp ứng các nhu cầu từ khách hàng một cách tốt nhất.
 
4.95 sao của 2332 đánh giá
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
Trang trí căn phòng cho mùa giáng sinh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088