• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang trí căn nhà tiện lợi

Sẽ không tốt nếu đi làm buổi sáng của bạn chỉ đơn giản là thức dậy và đi bộ một vài bước trên phòng? Với xu hướng làm việc tại nhà đang gia tăng, giấc mơ đó đang trở thành hiện thực.

Sẽ không tốt nếu đi làm buổi sáng của bạn chỉ đơn giản là thức dậy và đi bộ một vài bước trên phòng? Với xu hướng làm việc tại nhà đang gia tăng, giấc mơ đó đang trở thành hiện thực đối với nhiều người! Và cho dù bạn đang làm việc toàn thời gian tại nhà, cần một nơi để học tập, hoặc chỉ muốn có một không gian dành riêng không phải là ghế sofa của bạn để trả lời email, văn phòng tại nhà là một giải pháp tuyệt vời để hạn chế phiền nhiễu và đưa bộ não của bạn vào chế độ làm việc.

Thật không may, không phải ai cũng có thêm một phòng mà họ có thể dành cho một văn phòng tại nhà. Nhưng, với một chút sáng tạo, bạn có thể tạo ra một không gian văn phòng trong phòng ngủ của bạn! Đáng ngạc nhiên như vậy có thể âm thanh, phòng ngủ của bạn có thể là nơi yên bình mà bạn cần, tránh xa những phiền nhiễu của khu vực sinh hoạt chính. Bạn đã sẵn sàng để đi làm? Dưới đây là 7 cách để tạo ra một phòng ngủ cũng tăng gấp đôi như một văn phòng thoải mái và phong cách.
 
Trang trí căn nhà tiện lợi

Thiết kế văn phòng phòng ngủ master

Nếu bạn có một phòng ngủ chính rộng rãi, hãy cân nhắc kết hợp một bàn làm việc đầy đủ cho ngày làm việc của bạn. Bạn có thể sử dụng một bức tường mở hoặc, thậm chí tốt hơn, một bức tường có cửa sổ bởi vì ai không thích làm việc với một cái nhìn?
Nhưng đừng để không gian làm việc của bạn làm chật chội phong cách phòng ngủ của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ không gian để đi bộ xung quanh và chọn đồ nội thất sẽ không bị chướng mắt. Hãy tìm một chiếc ghế nằm dưới bàn để tạo thêm không gian khi bạn không làm việc. Và một chiếc bàn với nhiều dung lượng lưu trữ để giấu đi nguồn cung cấp sẽ giúp bạn đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống, trực quan.
 
Trang trí căn nhà tiện lợi
 

Phòng ngủ nhỏ với không gian bàn làm việc

Nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ để làm việc, hãy thử trao đổi đầu giường của bạn cho một bàn làm việc. Điều này cung cấp cho bạn tất cả các chức năng của cả bàn làm việc và đầu giường trong một và nó cũng có nghĩa là bạn có ít đồ nội thất hơn để mua! Nếu bạn đi cho thiết lập này, hãy chắc chắn để đặt đèn đọc sách của bạn ở cạnh bên trong của bàn để giữ cho nó có thể truy cập cho cả làm việc và đọc sách trên giường.
 
Trang trí căn nhà tiện lợi
 

Văn phòng tại nhà với giường sofa (ghế sofa dài)

Phòng khách là tuyệt vời, nhưng họ có thể cảm thấy như một sự lãng phí không gian trong 350 ngày còn lại trong năm khi bạn không có khách truy cập. Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc, hãy làm cho phòng khách của bạn làm việc quanh năm như văn phòng tại nhà của bạn!
Bạn có thể đi theo con đường của một chiếc giường có kích thước đầy đủ với một bàn làm việc được thiết lập, hoặc - nếu bạn có kế hoạch sử dụng văn phòng này một cách thường xuyên - hãy thử thiết kế một không gian với giường sofa để tạo ra một văn phòng đầy đủ chức năng có thể nhanh chóng chuyển đổi thành phòng khách khi cần thiết.
 
Trang trí căn nhà tiện lợi
 

Căn phòng có bàn làm việc và ghế sofa 

Một căn phòng làm việc kèm theo có một chiếc sofa để thư giãn đầu óc là một việc rất cần thiết. Làm việc dài thời gian sẽ dẫn đến các cơ trên cơ thể bị mỏi, đặc biệt là cổ, để có thể thư giãn chúng ta cần có một chiếc sofa. Đây vừa là nơi làm việc vừa là nơi xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chúng để tiếp khách khi có khách tới chơi. Điều này tăng độ hoàn hảo và sang trọng cho căn phòng, bạn hãy thử thiết kế theo kiểu này nhé. Ở Công ty Vinaco chúng tôi còn có dịch vụ giúp bạn đổi mới chiếc sofa cũ thành một chiếc hoàn toàn mới chỉ với một khoản chi phí rất ít, bạn vừa có thể đôi phong cách vừa có một chiếc sofa phù hợp theo ý của mình.
 
Trang trí căn nhà tiện lợi
 

Tủ sách có bàn làm việc

Nếu bạn nghĩ rằng bạn hoàn toàn không có chỗ cho một không gian làm việc, hãy suy nghĩ lại! Thiết kế này lẻn một không gian văn phòng vào ngay cả những phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ nhất,và nó thậm chí có thể phù hợp với lối vào hoặc không gian đi qua. Giải pháp kỳ diệu này là gì? Tủ sách treo tường!
Nhiều mô hình tủ sách đi kèm với một tùy chọn có bàn thay cho kệ thấp hơn. Điều này làm cho một không gian làm việc tiện dụng mà sẽ không chiếm thêm không gian sàn. Đây cũng là một cách tuyệt vời để kết hợp lưu trữ chức năng với không gian làm việc. Bây giờ tất cả những gì bạn cần nó để tìm một chiếc ghế thoải mái (hoặc ăn cắp một chiếc từ bàn ăn của bạn).
 
Trang trí căn nhà tiện lợi
 

Bàn làm việc dưới gác xép

Có một thiếu niên muốn không gian của họ để cảm thấy trưởng thành và hợp thời trang? Thiết kế văn phòng phòng ngủ gác xép mát mẻ này có thể làm được điều đó. Không gian trống bên dưới giường tầng trên cùng là nơi hoàn hảo cho một bàn làm việc ấm cúng cũng sẽ tiết kiệm không gian sàn. Đây cũng là một cách tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ của giường tầng mà bạn vừa mua vài năm trước!
 
Trang trí căn nhà tiện lợi
 

Văn phòng với giường sofa

Nếu bạn có một căn phòng siêu chật hẹp về không gian, hãy xem xét một văn phòng có giường sofa. Nếu không có một chiếc giường cỡ lớn, bạn có thể kết hợp một bàn lớn hơn, giá sách và một chiếc ghế thoải mái mà không cảm thấy quá chật chội. Giường sofa có dấu chân nhỏ hơn và cung cấp một nơi để thư giãn trong giờ làm việc và sự linh hoạt của một không gian ngủ cho khách lướt đi văng thỉnh thoảng.
 
Trang trí căn nhà tiện lợi
 
 
Phía trên là các mẫu sofa đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình chiếc sofa phù hợp. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn có được một chiếc sofa ưng ý với bản thân mình thì hãy xem qua dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco, bọc ghế sofa giúp bạn đem lại được một dáng vẻ mới cho sofa với sự lựa chọn của bạn qua chất liệu vải bọc, màu sắc. Vừa tiết kiệm được khoản chi phí cao mà lại còn được một chiếc sofa phù hợp với căn nhà.
 
4.85 sao của 2635 đánh giá
Trang trí căn nhà tiện lợi
Trang trí căn nhà tiện lợi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088