• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang điểm phòng ngủ: Nội thất tùy chỉnh, Ánh sáng sáng tạo

Trang trí decor phòng ngủ tạo điểm nhấn bằng tranh ảnh nghệ thuật; thiết kế phòng ngủ đẹp kèm nội thất phòng ngủ thông minh.Sử dụng vào các đồ trang trí nội thất phòng khách để tạo điểm nhấn

Bạn cảm thấy mệt mỏi với phòng ngủ đơn giản, nhàm chán của mình? Căn phòng của bạn nên là nơi nghỉ dưỡng và là nơi bạn có thể trốn thoát sau một ngày vất vả. Nó cũng sẽ hoạt động như một môi trường êm dịu có thể cho phép bạn thư giãn và nạp năng lượng. Nếu phòng ngủ của bạn không phù hợp với mô tả đó, nó có thể cần được sửa sang lại. May mắn thay, ngay cả một vài thay đổi đơn giản cũng có thể biến phòng ngủ buồn tẻ của bạn thành nơi tôn nghiêm yên bình mà bạn mong muốn.

Bộ phòng ngủ và đồ nội thất

 
Khi trang điểm cho phòng ngủ của bạn, một trong những khía cạnh quan trọng nhất là đầu tư vào một tấm nệm chất lượng cao. Cần có một tấm đệm nâng đỡ và có đệm tốt để có một giấc ngủ ngon. Bạn cũng nên đầu tư vào những chiếc gối có tác dụng nâng đỡ cổ và đầu phù hợp. Hãy thử các tông màu tương phản của vải lanh, vải bố và alpaca với khung giường bằng gỗ để tạo cảm giác nền nã và các chất liệu bằng da lộn, cashmere và bông chải là những lựa chọn vải tuyệt vời.
 
Chọn một món đồ nội thất khác chẳng hạn như một chiếc ghế dài để thêm vào phòng của bạn có thể giúp tạo ra một khu vực tiếp khách trong phòng ngủ của bạn và điều này có thể làm tăng chức năng của không gian của bạn. Để bảo vệ đồ nội thất của bạn và đảm bảo rằng chúng luôn đẹp trong thời gian dài, điều quan trọng là phải đầu tư vào vải bảo vệ đồ nội thất. May mắn thay khi nói đến bảo vệ vải, sofavinavo có rất nhiều dịch vụ có sẵn. Trong một số trường hợp, các công ty có thể cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của bạn, đồng thời dịch vụ nhận và giao hàng cũng có sẵn.
 
Trang điểm phòng ngủ: Nội thất tùy chỉnh, Ánh sáng sáng tạo

Màu sắc

 
Để tạo ra một phòng ngủ thư giãn, màu trắng là một màu lý tưởng, vì nó truyền một luồng khí yên bình đồng thời làm giảm sự chú ý của thị giác. Ngoài ra, việc sử dụng màu trắng có thể làm cho căn phòng trông rộng hơn. Tuy nhiên, một căn phòng toàn màu trắng có thể trông quá vô trùng, vì vậy hãy thêm các sắc thái nhẹ nhàng khác và thử nghiệm với một số màu nhấp nháy. Cố gắng tạo độ tương phản cho ga trải giường của bạn với các họa tiết khác thường và màu sắc nhẹ nhàng để ngăn căn phòng của bạn trông nhạt nhẽo.
 
Trang điểm phòng ngủ: Nội thất tùy chỉnh, Ánh sáng sáng tạo

Lưu trữ

 
Khi trải qua quá trình trang trí điểm tô cho phòng ngủ, giảm bớt sự lộn xộn của bạn là một nhiệm vụ quan trọng. Điều này là cần thiết để tách khu vực ngủ của bạn khỏi không gian làm việc hoặc khu vực tiếp khách của bạn. Điều tra xem bạn có đang sử dụng tất cả không gian lưu trữ có thể của mình hay không và nếu không, hãy đầu tư vào các giải pháp lưu trữ bổ sung, chẳng hạn như tủ giày hoặc tủ tùy chỉnh. Một vật dụng độc đáo như một chiếc hòm cổ cũng có thể giúp bạn cất giữ đồ đạc trong khi đóng vai trò như một vật trang trí trong phòng ngủ của bạn.
 
Trang điểm phòng ngủ: Nội thất tùy chỉnh, Ánh sáng sáng tạo

Thắp sáng

 
Có nhiều cách để trang điểm cho căn phòng của bạn bằng cách đơn giản là chơi với các tùy chọn ánh sáng. Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên trong phòng của bạn là một cách khắc phục dễ dàng và bạn có thể thử chọn rèm và rèm được làm từ các loại vải như voile lọc ánh sáng. Việc kết hợp ánh sáng xung quanh và ánh sáng theo nhiệm vụ cụ thể cũng cần được xem xét. Ví dụ, thêm một công tắc điều chỉnh độ sáng đơn giản hoặc một chiếc đèn có bóng nhiều màu sắc có thể thay đổi hoàn toàn bầu không khí trong phòng của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn thường đọc sách trên giường, một chiếc đèn bàn để cung cấp ánh sáng trực tiếp có thể vừa mang lại hiệu quả về mặt chức năng và thẩm mỹ.
 
Hy vọng bạn đã tìm thấy những lời khuyên hữu ích. Hãy cho chúng tôi biết một số mẹo của riêng bạn trong phần nhận xét nhé! 
 
Trang điểm phòng ngủ: Nội thất tùy chỉnh, Ánh sáng sáng tạo
 
Bạn quan tâm các sản phẩm dịch vụ nội thất bên Sofavinaco Việt Nam hãy tham khảo các mẫu, dịch vụ thông qua trang web Sofavinaco.com, để liên hệ đặt hàng vui long gọi qua số hot line: 0918 593 088 hoặc có thể nhắn tin gửi hình thực tế tình trạng sofa nhà bạn nếu có nhu cầu bọc lại sofa, may đệm ghế,.. chúng tôi sẽ có đội nguc nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
3.05 sao của 3 đánh giá
Trang điểm phòng ngủ: Nội thất tùy chỉnh, Ánh sáng sáng tạo
Trang điểm phòng ngủ: Nội thất tùy chỉnh, Ánh sáng sáng tạo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088