• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa

Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa địa chỉ bọ ghế và làm đệm ghế uy tín giá rẻ.Hầu hết thiết kế phòng khách hiện đại thường có diện tích lớn, khoảng trống của không gian khá rộng, vì thế những bộ ghế sofa cũng được lựa chọn lớn hơn, thường là sofa bộ với chất liệu da cao cấp.

Con người ta thường hay đi theo khuynh hướng thiên về “ con mắt” , thích ngắm nhìn mọi thứ đẹp đẽ trong cuộc sống. Đi trên đường thấy một chú cún dễ thương cũng cảm thấy muốn sờ vào chúng, hay một cái cây được trang trí đẹp mắt thì lúc nào cũng muốn đặt chúng ở nơi dễ nhìn thấy nhất trong nhà mình.  Đó là lý do tại sao nhu cầu về thiết kế nhà cửa ngày càng được phát triển, ông bà ta thường có câu “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn “ nhưng hiện nay là thế kỷ thứ 21, thời thế của cuộc sống hiện đại văn minh,  chúng ta không chỉ cần một “nền móng” nhà thật vững chắc mà còn cần cả một nội thất bên trong thật hợp mắt. 
 
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
 
Giá trị của căn nhà thường được đánh giá qua phòng khách, vậy liệu phòng khách của bạn có thật sự bắt mắt hay không? Không chỉ vậy, liệu bạn đã trang trí nó theo đúng phong cách của bạn hay chưa. Đôi khi nhìn vào cách trang trí nhà cửa mà chúng ta có thể hiểu được tính cách của một con người. Sau đây bọc ghế sofa Vinaco sẽ cho bạn các gợi ý về sofa để bạn có thể lựa chọn sofa để trang trí theo phong cách căn nhà mong muốn của mình.
 
1. Phong cách Hiện đại
 
Hầu hết thiết kế phòng khách hiện đại thường có diện tích lớn, khoảng trống của không gian khá rộng, vì thế những bộ ghế sofa cũng được lựa chọn lớn hơn, thường là sofa bộ với chất liệu da cao cấp, hoặc đó là sofa vải màu sắc sang trọng. Trang trí với những chiếc gối sofa khiến trung tâm căn phòng nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh mẽ.
Còn với những không gian hiện đại nhưng nhỏ nhắn, sofa góc là lựa chọn khá ổn định và hợp lý. Ghế sofa được đặt sát góc tường, trang trí bên trên phía sau là những bức tranh tuyệt đẹp với hình ảnh tươi sáng khiến không gian nổi bật đầy sức sống.
 
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
 
Ngoài sofa da hoặc sofa vải, gỗ cũng là một chất liệu được ứng dụng phổ biến trong kiến trúc hiện đại. Đó là những mẫu ghế sofa gỗ có nệm êm ái bên trên, có chân hoặc chân và khung gỗ bền bỉ, vững chãi
 
2. Phong cách Cổ điển
 
Đồ nội thất và vật liệu trong phong cách này, mang dáng dấp, phản phất hình ảnh của những thập kỉ, thế kỉ trước. Để phù hợp với hình dáng cầu kì, tinh xảo, sofa phong cách cổ điển thường được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ,da, nỉ… Chúng được chế tác rất tỉ mỉ để mang lại vẻ sáng bóng và sang trọng cho không gian. Sofa, bàn thường có kích thước lớn với da bóng và tay vòm uốn lượn. Đặc trưng của phong cách này là những bộ sofa bọc nệm êm ái cùng phần viền chạm trổ cầu kì, hầu như không hề xuẩt hiện bất cứ một góc nhọn nào trên khắp bộ sofa và bàn. Thường sử dụng những họa tiết cổ với những đường cong uốn lượn, mềm mại, uyển chuyển… những chiếc ghế thường được bọc bên ngoài và khá trang trọng để mọi người có thể cảm nhận ngay được sự cẩn thận, ấm cúng. 
 
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
 
3. Phong cách Vintage
 
Phong cách vintage theo đúng nghĩa chính là sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo cho căn phòng. Nhưng với phong cách vintage pha chút hiện đại sẽ có nhiều cách chọn màu khác nhau từ màu be, kem hoặc trắng. 
Khi lựa chọn sofa phòng khách để trang trí nhà phong cách vintage bạn nên lựa chọn những gam màu như kem, be.
 
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
 
4. Phong cách Bohemian
 
Phong cách Bohemian được đặc trưng bởi các yếu tố như màu sắc, họa tiết, chất liệu… và sự pha trộn khéo léo giữa chúng để tạo nên một ánh nhìn đầy ấn tượng.
Màu sofa sẽ gây ấn tượng mạnh cho phong cách cùng những tấm thảm, nó gắn vời bầu không khí quây quần của gia đình bạn, cùng với chiếc bàn sofa thấp sẽ giúp hoạ tiết khá nổi bật, thay vì sử dụng những chiếc nệm có hoạ tiết rực rỡ hãy chọn những hoạ tiết hoa cỏ thoải mái, để tăng thêm sức hút cho phong cách.
 
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
5. Phong cách Scandinavian
 
Phong cách nội thất Scandinavian là một phong cách đặc trưng cho vùng địa lý Bắc Âu, bao gồm các quốc gia rộng lớn như Thụy Điển, Đan Mạch và Phần Lan…với nền khí hậu khắc nghiệt. Tông màu chủ đạo trong phong cách Scandinavian này gồm các gam trung tính như màu trắng, trắng kem, xám nhạt hoặc đen. Ngoài ra các gam màu nhạt khác, các sắc trắng hơi ngả sang vàng, kem (màu của gỗ) cũng được sử dụng phổ biến khi nhắc đến Scandinavian. 
Phong cách Scandinavian ưa chuộng những loại ghế sofa thư giãn bởi chúng không chỉ tiện ích mà còn sang trọng và tiết kiệm không gian. Bạn nên chọn một chiếc ghế sofa có thiết kế đơn giản. Bạn có thể chọn màu sắc đen, trắng, xám cho không gian nhưng bạn cũng nên chọn những màu sắc khác hơn như màu xanh pastel, hay màu hồng, tạo cảm giác độc đáo và khơi gợi sự sáng tạo trong quá trình làm việc. 
 
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
Qua những gợi ý ở trên liệu bạn đã tìm được cho mình một phong cách bạn mong muốn chưa? Nếu còn đang phân vân hay chưa biết chọn lựa như thế nào thì hãy truy cập vào sofavinaco.com để được hiểu rõ và tham khảo thêm về bọc ghế sofa đẹp để được biết nhiều thông tin hữu ích hơn. Mong rằng sofa Vinaco sẽ được đồng hành trong mọi căn nhà của bạn.
4.95 sao của 1893 đánh giá
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
Trải nghiệm muôn vàn kiểu phong cách cùng với sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088