• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top màu ghế sofa

Cùng Sofavinaco điểm qua những màu sắc ghế sofa đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay nhé!

Bạn đang đang cố gắng tìm ra màu ghế sofa nào phù hợp với ngôi nhà, căn hộ hoặc không gian nhỏ của bạn? Xu hướng màu sắc đến và đi, nhưng có những lựa chọn màu sắc nhất định sẽ luôn luôn đứng trước thử thách của thời gian. Chúng tôi đã khảo sát và kết quả có thể làm bạn ngạc nhiên! Dưới đây là bảng xếp hạng của các màu sofa đang được ưa chuộng nhất 2020.

 

Cùng Sofavinaco điểm qua những màu sắc ghế sofa đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay nhé!
 
1. Màu xám - Phổ biến nhất trong tất cả các màu Sofa
 
Lựa chọn số một, phổ biến nhất cho màu ghế sofa là màu xám xám! Chắc chắn, màu xám có thể không phải là màu thú vị nhất trong quang phổ, nhưng nó tạo hiệu ứng rất tốt phù hợp phối với nhiều màu sắc nội thất khác nhau trong ngôi nhà bạn. Nó có một tông màu trung tính, có nghĩa là nó tạo ra một nền tảng tuyệt vời cho một không gian. Bạn có thể thêm màu cho ghế sofa màu xám bằng cách thêm gối, chăn và thảm khu vực ghế. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi bảng màu phòng của bạn bằng cách hoán đổi các điểm nhấn này. Màu xám sẽ trông tuyệt vời với mỗi màu sắc và phong cách thay đổi bạn thực hiện. 
 
Top màu ghế sofa hot nhất 2020 đang làm mưa bão trên thị trường
 
2. Màu xanh da trời – Màu được ưa chuộng nhất
 
Màu xanh là màu duy nhất dễ kết hợp nhất vì nó là tông màu trung tính. Màu xanh là một tông màu dịu, dễ chịu có xu hướng hòa trộn vào môi trường xung quanh. Điều này có nghĩa là nó hoạt động gần như chính xác như một màu trung tính. Không có gì ngạc nhiên khi màu xanh và màu xám là sự kết hợp màu sắc phổ biến nhất. Một số người có được một chiếc ghế sofa màu xám và một tấm thảm màu xanh. Nhưng thường xuyên hơn, mọi người đang chọn một chiếc ghế sofa màu xanh và sử dụng màu xám làm điểm nhấn. Màu xanh là màu không bao giờ lỗi mốt, vì vậy bạn có thể cảm thấy an toàn khi chọn nó làm màu sofa của mình
 
Top màu ghế sofa hot nhất 2020 đang làm mưa bão trên thị trường
 
3. Màu be - Trung tính gốc
 
Màu be là màu trung tính thực tế trong nhiều thập kỷ. Mặc dù màu xám và màu xanh là phổ biến hơn bây giờ, màu be vẫn còn đó trong danh sách top hot. Và nó sẽ không biến mất sớm. Lý do màu be rất phổ biến là vì nó gần như không thể làm cho nó trông xấu. Đặt một chiếc ghế sofa màu be trong bất kỳ không gian nào và nó đảm bảo sẽ làm cho căn phòng trông thật lôi cuốn và đáng kính. Màu xám có thể cảm thấy một chút quá khắc nghiệt và tắt tiếng đối với một số người. Trong những trường hợp đó, màu be có sự ấm áp mà họ đang tìm kiếm. Bạn có thể không thích màu be, nhưng đó là một lựa chọn thông minh cho căn phòng, ngôi nhà bạn.
 
Top màu ghế sofa hot nhất 2020 đang làm mưa bão trên thị trường
 
4. Màu trắng – Màu của sự trang nhã
 
Màu trắng là một trong những màu sofa phổ biến nhất vì những lý do tương tự như màu xám, nhưng đã tiến thêm một bước. Một chiếc ghế sofa màu trắng được đảm bảo khá nhiều để hòa trộn với không gian của bạn bất kể điều gì. Bạn thực sự có thể tạo điểm nhấn một căn phòng bằng cách chọn màu trắng làm màu sofa của bạn. Nhược điểm lớn nhất của màu trắng là nó đòi hỏi bảo trì nhiều hơn một chút. Nhưng điều đó không ngăn cản mọi người chọn nó. Đó là lý do tại sao nó lại là một trong những tùy chọn màu phổ biến nhất hiện nay.
 
Top màu ghế sofa hot nhất 2020 đang làm mưa bão trên thị trường
 
5. Màu xanh lá cây - Màu của thiên nhiên
 
Màu xanh lá cây thực sự là một màu sofa vô cùng phổ biến. Và nó không chỉ do xu hướng. Trong lịch sử, màu xanh lá cây là một trong những màu được lựa chọn nhiều nhất cho ghế sofa. Màu xanh lá cây là một lựa chọn phổ biến bởi vì nó có một bước đi theo hướng màu sắc thực sự mà không bị tấn công trên mạng. Nó có cá tính hơn màu xanh lam, nhưng nó không tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ như tím, hồng, cam hoặc vàng. Về màu sắc, nó là một lựa chọn tương đối an toàn. Điều đáng tiếc cho một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây là nó sẽ giới hạn số lượng kết hợp màu sắc bạn có thể sử dụng trong không gian của mình. Nhưng một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây trong phòng trông hoàn toàn tuyệt đẹp. Dựa trên số lượng lớn người đặt mua ghế sofa màu xanh lá cây, nó rất đáng để đánh đổi.
 
Top màu ghế sofa hot nhất 2020 đang làm mưa bão trên thị trường
 
Với những bộ sofa sờn rách hoặc đã sử dụng lâu ngày, bạn muốn thay đổi, muốn tạo một không gian mới hãy liên hệ Vinaco chúng tôi cung cấp dịch vụ may đo và bọc ghế sofa tại nhà. Với nhiều mẫu mã vải bọc đẹp được nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. Bên cạnh đó, công ty cũng may vỏ đệm ghế theo yêu cầu của khách hàng.
 
Đến với Vinaco Việt Nam bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả hoặc chất lượng, sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất về chất lượng lẫn mẫu mã cũng như các dịch vụ hậu mãi đi kèm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo về giá cả, lựa chọn chất liệu bền đẹp, mẫu mã vỏ bọc nệm, đệm ghế sofa phù hợp với kết cấu căn phòng, thời trang, phong cách kèm tiện nghi, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng nhất. 
 
4.75 sao của 1815 đánh giá
Top màu ghế sofa
Top màu ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088