• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn

Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn. Khi một gia đình sở hữu một bộ ghế sofa thì điều đau đầu nhất là làm sao để giữ cho bộ ghế sofa ở trong tình trạng mới nhất.

Khi một gia đình sở hữu một bộ ghế sofa thì điều đau đầu nhất là làm sao để giữ cho bộ ghế sofa ở trong tình trạng mới nhất. Những thanh viên gia đình, thú cưng đều có thể khiên cho bộ ghế sofa của gia đình bạn bị hỏng theo thời gian sử dụng. Hãy sử dụng phương pháp bọc lại ghế sofa để kéo dài tối đa thời gian sử dụng ghế sofa của gia đình bạn nhé và dưới dây là 8 mẹo nhỏ kết hợp giúp bạn kéo dài sử dụng ghế sofa cho gia đình nhà bạn.
 
 

1. Lựa chọn loại vải bọc phù hợp

Khi mua ghế sofa, hãy bọc ghế sofa vải bằng vải phù hợp với lối sống của bạn, hãy chọn các loại vải tổng hợp dễ chăm sóc nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, điều này giúp bảo vệ ghế sofa nhà bạn mà còn giúp bạn vệ sinh 1 cách đơn giản nhất.
 

2. Bảo vệ vải sofa

Khi bạn vô tình là đổ các nước uống lên ghê sofa trong quá trình sử dụng, thì hãy nhanh chóng lau dọn, tránh để lại các vế ố, điều đó sẽ làm cho ghế sofa của bạn nhanh hỏng hơn. Mặc dù vãi cho ghế sofa hay vải bọc sofa đều có một mức độ bảo vệ nhất định nhưng điều này không ngăn được vãi chất bẩn hấp thụ vào vải sofa và gây ra hỏng hóc.
 
Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn
 

3. Xoay ghế đệm

 
Trong quá trình sử dụng ghế, đệm bị lỏng làm điều không thể tranh khỏi, điều này khiến cho nhiều người cảm thấy rất khó chịu khi ngồi.  Nếu đệm ghế sofa của bạn có thể tháo rời thì bạn nên lật lại định kỳ 2 tuần hoặt một tháng một lật, điều này giúp duy trì hình dạng của 2 bên mặt của đệm ghế và cũng đảm bảo độ ăn mòn đều của hai mặt. Bên cạnh đó nếu qua một thời gian dài sử dụng, đệm ghế có thể phai sờn hay xuống cấp, bạn hoàn toàn có thể làm đệm ghế mới để thay thế bằng nhiều cửa hàng cũng như dịch vụ trên thị trường hiện nay.
 

4. Chăm sóc vải

 
Nếu bạn không biết làm thế nào để chăm sóc vải sofa hay lớp vải bọc sofa bên ngoài, phương pháp làm vệ sinh cho từng loại vải cụ thể thì các công cụ tìm kiếm trực tuyến hiện nay như Google, Bing, Yahoo… sẽ cho bạn câu trả lời để bảo quản ghế sofa đúng cách.
 
Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn
 

5. Vệ sinh thường xuyên

 
 Vệ sinh thường xuyên sẽ loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt và bên trong ghế, và ngăn chặn các chất bẩn thẩm thấu và phá hoại vải. Hãy dùng một chiếc bàn chải mềm để chăm sóc và vệ sinh vải thường xuyên, điều này làm cho vả I không bị vướng vào nhau là luôn ở trạng thái tốt.
 

6. Xử lí vết bẩn từ chất lỏng

 
Bạn phải lau chùi nước đổ bằng khăn giấy hay lập tức, nếu đó là vết bẩn do cafe hay nước ngọt thì hãy nhanh chóng lau nó bằng một cái khăn ướt và sau đó dung khan khô sạch để lau lại. Nếu vết bẩn đã khô thì bạn nên gỡ lớp vảii bọc trên ghế sofa để giặt sạch, ngâm 30 phút với lớp bọc sofa với nước tẩy chuyện dụng hoặt xà phòng giặt đồ tại nhà, sau đó mang giặc sạch.
 
 
Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn
 

7. Tránh xa ánh nắng mặt trời

 
Ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên ghế sofa nhà bạn có thể gây phai màu, dù là sofa vải hay sofa da thì đều bị ảnh hưởng cả. Thay vì di chuyển ghế sofa của bạn đến một nơi không có nắng, thì bạn nên chọn cho gia đình bạn 1 bộ rèm phù hợp với không gian, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và còn bảo quản ghế sofa nhà bạn được tốt hơn.
 
Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn
 

8. Hạn chế sử dụng thức ăn nước uống trên ghế

Đừng để trẻ nhỏ mang thức ăn và đồ uống lên ghế để sử dụng, nếu thức ăn và nước uống bị đổ lên ghế sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để xử lí.  Ngoài ra, tránh để thú cưng trèo lên ghế, vì móng vuốt của chúng có thể làm rách lớp vải hay lớp da trên ghế của bạn.  
 
Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn
 
Qua bài viết này chúng tôi hi vọng có thể giúp gia đình bạn có thể vệ sinh và dọn dẹp được những vết bẩn không mong muốn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn cần bọc ghế sofa đẹp bằng vải bọc cho sofa da hay sofa vải hãy liên hệ với SOFAVINACO, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những khó khăn của khách hàng và đưa ra những giải pháp hợp lí nhất để giúp bạn kéo dài tối đa thời gian sử dụng cho chiếc ghế sofa nhà bạn.
5.05 sao của 2923 đánh giá
Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn
Top 8 mẹo đơn giản để bảo quản ghế sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088