• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 6 tiện ích của sofa góc

Đôi khi những căng thẳng trong ngày của chúng ta có thể giúp chúng ta trở nên tốt hơn và ở đó, không có gì tệ hơn là về nhà với một chiếc ghế sofa nhỏ

Ghế sofa 
 
Ghế sofa là đồ nội thất thường được sử dụng để ngồi, cũng có thể được sử dụng để nằm nghỉ thư giãn để giải trí, xem tivi… hoặc một vài thiết kế có thể sử dụng thay cho chiếc giường như sofa giường (sofa bed).
 
Ghế sofa thường được gọi chung là đồ nội thất, đôi khi cũng được phân chia ra các tên gọi theo mục đích sử dụng như: sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa bed (sofa giường) hay gọi theo chất liệu làm nên bộ ghế sofa như: sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ, sofa vải…
Có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau như: sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa cổ điển, sofa tân cổ điển.
 
 
Ghế sofa cũng được các nhà sản xuất sử dụng các loại chất liệu khác nhau để làm như: da, vải, nỉ, simili, nhựa, gỗ, kim loại … cùng với các loại chất liệu đệm mút, sợi bông, các loại lò xo có chất lượng và giá thành khác nhau.
Ngoài vai trò chính là sử dụng để ngồi thì những bộ ghế sofa thường có thiết kế đẹp, tinh xảo và được xem như là một món đồ nội thất giúp trang trí cho không gian thêm đẹp hơn, sang trọng hơn và góp phần tạo ra sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất khác. Ngoài ra, chúng cũng thể hiện sự giàu sang của gia chủ với những bộ ghế sofa cổ điển, tân cổ điển có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo hoặc chạm khảm điêu khắc, hay mạ vàng…
 
 
Trong một vài trường hợp, gia chủ còn sử dụng ghế sofa để bài trí theo nguyên tắc phong thủy để mang lại may mắn và cát lợi.
Hiện nay, ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian kiến trúc phòng khách của các hộ gia đình và trong các văn phòng của doanh nghiệp.
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
 
Đôi khi những căng thẳng trong ngày của chúng ta có thể giúp chúng ta trở nên tốt hơn và ở đó, không có gì tệ hơn là về nhà với một chiếc ghế sofa nhỏ hay một chiếc bọc ghế sofa sần sùi mà bạn chỉ có thể ngồi mà không cảm thấy một mùa xuân cố gắng thoát khỏi đệm. Thư giãn khi bạn bước vào là rất quan trọng, vì nó không chỉ giúp bạn chuẩn bị đi ngủ mà cả những lợi ích sức khỏe của việc thư giãn sau khi làm việc là rất quan trọng vì bạn sẽ thoát khỏi sự căng thẳng của một ngày dài căng thẳng và kết quả là bạn sẽ có năng lượng thể đối phó tốt hơn với những gì tiếp theo.
Bài viết này sofavinaco tổng hợp cho bạn những ưu điểm của sofa góc. mong bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích cho bản thân.
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
  • Sofa góc có thể giúp bạn tiết kiệm tiền
Mặc dù điều này nghe có vẻ như là một yêu cầu khá vô lý, nhưng ghế sofa góc thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Thay vì mua hai chiếc ghế sofa thông thường theo cách sắp xếp truyền thống, một chiếc ghế sofa góc có thể cung cấp cho bạn cùng một chỗ ngồi với chi phí thấp hơn nhiều so với chi phí để mua cả ba. Và nhờ các cửa hàng trực tuyến như shopee, lazada,.. bán sette góc rẻ hơn so với trên đường phố cao, bạn có thể tìm cách tiết kiệm nhiều tiền hơn.
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
  • Tiết kiệm không gian
Không giống như những chiếc ghế sofa thông thường thường được đặt trên một bức tường thẳng, ghế sofa góc vừa khít với góc phòng của bạn, tận dụng không gian lãng phí khác và cho bạn thêm không gian sàn. 
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
 
Vâng, một chiếc ghế sofa góc thực sự là một món đồ nội thất đáng kể, nhưng vì bạn không phải mua thêm chỗ ngồi (ghế sofa, ghế dài và ghế bành của chúng tôi trông rất đẹp trong phòng khách của chúng tôi, nhưng thứ duy nhất chúng tôi thực sự ngồi là chiếc ghế dài) , bạn thực sự có thể kết thúc với nhiều phòng hơn. Và nhờ hình dạng độc đáo của chúng, chúng phù hợp hoàn hảo trong góc phòng khách của bạn, giải phóng không gian sàn.
  • Hoàn hảo cho gia đình
Nhờ thiết kế độc đáo, ghế sofa góc làm việc tuyệt vời cho các gia đình. Đặt một vật lớn, thoải mái để nằm trong phòng và bạn sẽ thấy rằng mọi người đều hướng về nó vào buổi tối và cuối tuần, ngay cả những thiếu niên chỉ có thể giao tiếp trong những tiếng càu nhàu sẽ không bận tâm đến gia đình. 
Một không gian không thể thiếu đi bộ bàn ghế phòng khách. Ngoài tác dụng trang trí nó còn là nơi trò chuyện vô cùng hoàn hảo. Với bàn trà và ghế sofa chính là vị trí để bạn có thể tiếp khách, trò chuyện với bạn bè, các thành viên trong gia đình có thể ngồi quây quần bên nhau. Điều này tạo nên không gian rất ấm áp và gần gũi.
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
  • Phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí
Sofa góc cung cấp sự lựa chọn không giới hạn, phản ánh sự đa dạng về phong cách của các đối tác nhỏ hơn của họ. Từ sự nặng nề của đồ nội thất truyền thống đến những đường nét tối giản của kiểu dáng tối giản, bạn có thể tìm thấy một chiếc để phù hợp với trang trí yêu thích của bạn.
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
  • Lý tưởng để thư giãn
Một trong những lợi ích quan trọng nhất của ghế sofa là sự thoải mái. Một chiếc ghế sofa góc có thể là loại đồ nội thất tiện lợi nhất cho ngôi nhà của bạn và là thứ sẽ được sử dụng nhiều nhất - đó là nơi bạn đến. Ghế sofa góc là hoàn hảo để nằm và thư giãn đúng cách, và tất nhiên, nếu có nhiều hơn một trong số bạn cần nghỉ ngơi, chúng chỉ đơn giản là tuyệt vời để chia sẻ mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái. 
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
 
Với thiết kế hình chữ L là để có những trò chuyện gần gũi với bạn bè và gia đình. Khoảng cách được giữ giữa hai đầu của ghế sofa được đưa ra với sự cẩn thận cao độ. Ghế sofa góc là nơi tốt nhất cho các buổi nói chuyện dài và để vui đùa với trẻ em sau thời gian xem TV.
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
 
Cuối cùng, hi vọng qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp bạn được một sự hiểu biết nhất định về sofa góc và những tiện ích tối ưu của nó. Bên cạnh đó, công ti SOFAVINACO còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Với kinh nghiệm lâu năn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn dịch vụ. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tối ngay trong hôm nay.

Sofa góc cho không gian thêm sang trọng

 
Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó sofa góc L còn rất tiện dụng, khi có thể thích hợp cho mọi không gian sống. Kể cả những không gian nhỏ, rất khó để bố trí sofa. Đồng thời, mang đến cho các thành viên trong gia đình những giây phút nghỉ ngơi ý nghĩa và quây quần bên nhau và gắn kết mọi người hơn.
 
 

Sofa góc giúp kiệm diện tích không gian một cách tối đa

 
Một ưu điểm tuyệt vời mà khó có sản phẩm sofa nào có được. Đó là thiết kế này cho phép gia chủ tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa. Với thiết kế dạng chữ L nhỏ gọn, cho bạn tận dụng mọi góc chết trong nhà. Từ đó cho phép bạn vừa bố trí nội thất nhà ở, vừa tiết kiệm không gian sống và mở rộng không gian sống tối đa. Tùy vào từng thiết kế không gian và thiết kế nhà ở mà bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
 

Sofa góc cho phép di chuyển dễ dàng

 
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không quá cồng kềnh, ghế sofa góc cho phép người dùng dễ dàng di chuyển trong không gian. Giúp gia chủ có thể đổi mới không gian sống của mình khi cần thiết mà không hề cảm thấy bất tiện.
 
Top 6 tiện ích của sofa góc
 
Sofavinaco nhận bọc ghế sofa ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhân viên tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà cho bạn lựa chọn, đo đạc kích thước và báo giá trực tiếp cho khách hàng.
4.85 sao của 2966 đánh giá
Top 6 tiện ích của sofa góc
Top 6 tiện ích của sofa góc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088