• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021

Hẳn là mọi người đang rất tò mò muốn biết màu bọc ghế nào sẽ lên ngôi trong năm 2021 này đúng không nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin nhé!

Chúng ta đang tận hưởng niềm vui trong những ngày đầu năm 2021. Và như bao lần, mọi người sẽ lại rỉ tai nhau và cùng hóng xem gam màu nào sẽ lên ngôi trong năm nay. Sofa cũng không ngoại lệ, những ai đang có dự định mua nhà, sắm sửa nội thất hay đơn giản là bọc ghế sofa đã cũ sờn và muốn thay lại thì nhớ theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi để có được lựa chọn tuyệt nhất nhé! 

 

Màu xanh mint

Kết hợp ghế sofa màu xanh mint là một lựa chọn hết sức tuyệt vời cho không gian nội thất nhà bạn. Bởi màu xanh mint vốn mang trong mình sự nhẹ nhàng, dịu êm nên bạn sẽ không còn cảm thấy ngột ngạt bởi cái nắng ngày hè gay gắt.
 
Đặc biệt, gam màu này có thể kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể thử mix xanh bạc hà với những tone màu như vàng, hồng pastel, tím và cảm nhận sự khác biệt. 

Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021

Màu xám 

Không phải tự nhiên mà sofa màu xám luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người. Nó vừa thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như sự sang trọng mà nó đem lại cho không gian. Đặc biệt, gam màu này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều tone màu khác. 
 
Một gam màu trầm tĩnh nhưng lại giàu năng lượng bí ẩn và cũng rất thích hợp để nghỉ ngơi thư giãn. 
 
Sử dụng sofa màu xám dễ kết hợp với những đồ nội thất khác, cũng như nhiều màu sơn tường. 
 
Dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào, giới tính nào thì một gam màu giản đơn nhưng không kém phần tinh tế này hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ con hoặc có nuôi thú cưng, thì việc vệ sinh không còn là vấn đề to lớn. Bởi sofa tối màu rất dễ che đi những vết bẩn, vết ố khó làm sạch.
 

Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021

Màu vani Pháp

Tương tự như màu xanh mint, vani Pháp đem tới cảm giác dịu nhẹ giống như một nàng thơ hòa mình vào cây cỏ mùa xuân. Không quá nổi bật, nhưng bộ sofa màu gam màu kem vẫn đủ đô để làm sáng lên một góc phòng với lượng ánh sáng tự nhiên vốn có của nó.  
 

Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021

Nâu hạt dẻ

Màu hạt dẻ cũng được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió thị trường nội thất năm nay. Một gam màu phù hợp với những ai ưa thích sự trầm mặc, tĩnh lặng. Tuy nhiên không vì thế mà nó sẽ trở nên nhạt nhòa, trái lại màu nâu hạt dẻ gợi lên một sự hoài niệm về một miền quê yên bình hay sự khắc khoải về một miền ký ức đáng nhớ. Đó chính là cái chất riêng biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ gam màu sofa nào khác. 
 

Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021

Màu vàng

Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một gam màu của sự lạc quan, yêu đời và tràn đầy năng lượng. Chọn ghế sofa màu vàng sẽ góp phần tạo điểmnhấn xinh xẻo cho phòng khách nhà bạn. Chính vì thế, màu vàng luôn nằm trong top màu ghế sofa được yêu thích nhất và năm nay cũng không phải ngoại lệ. 
 
Mùa xuân này sở hữu một bộ ghế sofa màu vàng tỏa nắng với mang ý nghĩa may mắn và thể hiện sức sống ngập tràn là lựa chọn không nên bỏ qua.
 
Nếu bạn là người năng động, thích sự mới mẻ, táo bạo và khám phá thế giới, sofa màu vàng dành cho bạn.

Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021

Trong số những màu sofa mà Vinaco vừa gợi ý, bạn đã có cho mình lựa chọn nào phù hợp chưa? Đừng chần chờ để tậu ngay một mẫu sofa mới cho mùa Tết năm nay nhé! 

4.45 sao của 1377 đánh giá
Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021
Top 5 màu bọc ghế sẽ lên ngôi trong năm 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088