• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn

Để lựa chọn được bộ ghế ưng ý, một trong những tiêu chí hàng đầu cần được xem xét chính là mẫu chất liệu của sofa.

Ghế sofa trong thời đại hiện nay đã trở thành món nội thất quá đỗi quen thuộc trong mỗi ngôi nhà. Chúng được sử dụng ngày càng nhiều để thay thế cho ghế gỗ truyền thống. Với vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng, hiện đại và đa tính năng, sofa được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Ghế sofa trong thời đại hiện nay đã trở thành món nội thất quá đỗi quen thuộc trong mỗi ngôi nhà. Chúng được sử dụng ngày càng nhiều để thay thế cho ghế gỗ truyền thống. Với vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng, hiện đại và đa tính năng, sofa được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau như: sofa phòng khách, sofa gia đình, sofa giường, sofa văn phòng… Không chỉ là tậu một chiếc sofa mới mà các dịch vụ bọc ghế sofa hiện nay cũng có thể mang đến cho bạn các chất liệu sofa khác nhau. 
Và để lựa chọn được bộ ghế ưng ý, một trong những tiêu chí hàng đầu cần được xem xét chính là mẫu chất liệu của sofa.
 
1. Sofa da thật
 
Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn
 
Da là chất liệu được lựa chọn sử dụng cho nhiều các sản phẩm khác nhau như quần áo, túi, giày dép và ghế sofa là một trong số đó. Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những mẫu sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng. Bọc ghế sofa bằng da thật được xem là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên giá thành cao so với các chất liệu khác. Thường các gia đình với mức thu nhập cao mới có thể chọn mua các mẫu ghế sofa bọc da thật. 
 
2. Sofa giả da
 
Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn
 
Bạn yêu thích chất liệu da nhưng giá thành của da thật quá mức đối với bạn, vậy thì một bộ sofa giả da cũng là một phương án không tồi mà bạn có thể cân nhắc. Trước hết với ưu điểm chính là giá cả, có rất nhiều dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình thì bên cạnh đó chất liệu giả da cũng đi kèm với điểm cộng hệt như da thật: dễ dàng vệ sinh, không thấm nước, mang lại sự sang trọng cho căn phòng. 
 
3. Sofa vải
 
Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn
 
Một trong các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay rất được nhiều người ưa thích chính là vải. Đây có thể được xem là đa dạng nhất trong các loại vải bọc sofa, từ các chủng loại, chất liệu, màu sắc và cả về phong cách. Bạn có thể sẽ choáng ngợp bởi độ phong phú của chất liệu vải khi lựa chọn, dù là chọn mua hay thay một bộ áo mới cho chiếc sofa của mình. Với độ bền không hề kém cạnh chất liệu da, sofa vải hiện nay đã có mặt rất nhiều trong các ngôi nhà.  
 
4. Sofa nhung
 
Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn
 
Nếu bạn là một người yêu thích sự mềm mại, lãng mạn, muốn đặt nó trong chính ngồi nhà của mình thì một bộ ghế sofa nhung chính là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Sự thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng chính là các ưu điểm để khách hàng chọn sofa nhung trở thành bộ mặt trong phòng khách của mình. Dù có khả năng thấm hút tốt, ít gây bí bách cho người sử dụng thì chất liệu nhưng thường khá dễ bẩn và khó vệ sinh. Vì vậy, người lựa chọn một bộ ghế sofa nhung cũng nên lưu ý và cân nhắc. 
5. Sofa nỉ
Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn
 
Bạn đang tìm một chiếc sofa thoải mái nhưng với giá thành hợp lý? Chất liệu nỉ có thể là lựa chọn tốt dành cho bạn đây. Một chiếc ghế sofa nỉ đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng với lớp lông ngắn trên bề mặt, không chỉ ưu điểm về mặt giá cả, mẫu chất liệu nỉ cũng rất đa dạng màu sắc, họa tiết hoa văn. Tuy nhiên đây cũng là chất liệu có thể dễ bám bụi bẩn và khó vệ sinh nên bạn cũng cần phải chú ý và chuẩn bị các phương pháp bảo quản trước khi lựa chọn sofa nỉ tại ngôi nhà của mình.
Một số mẹo để sofa của bạn bền đẹp lâu hơn
 
Mặc dù hiện nay có rất nhiều dịch vụ vệ sinh, giặt rửa sofa tại nhà nhưng với các hộ gia đình có ít điều kiện đi thuê dịch vụ, muốn tết kiệm chi phí hoặc đơn giản bạn chỉ muốn tự tay vệ sinh, chăm sóc chiếc sofa yêu thích của mình. Đây sẽ là một số mẹo nhỏ để bạn bạn có thể vừa bảo quản vừa vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng sofa:
 
Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát 
 
Không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời. Chất liệu da có thể sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc cháy nổ nếu ở trong nhiệt độ quá cao. 
 
Tránh để các vật nhọn tiếp xúc nhiều với ghế sofa
 
Dù các sofa với chất liệu da hay vải có độ bền khá lâu vì việc không chú ý khi sử dụng các vật liệu sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, xấu bề mặt của đệm ghế, gối sofa.
 
Loại bỏ bụi bám bằng máy hút bụi
 
Có thể xem là cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn muốn vệ sinh thường xuyên chiếc sofa ngay tại ngôi nhà của mình. Máy hút bụi sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ lớp bụi bẩn có trên bề mặt của sofa mà không tốn quá nhiều thời gian.
 
Dùng khăn ẩm
 
Nếu bạn không có máy hút bụi, đơn giản nhất chính là dùng khăn thấm nước rồi vắt khô, sau đó nhẹ nhàng lau đi lớp bụi trên sofa. Vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng.
 
Bạn đang muốn tìm mua một bộ ghế sofa cho nhà mình, bạn đang đắn đo về chất liệu cũng như giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Thì đây có thể sẽ là một bài viết hữu ích dành cho bạn. 
 
4.75 sao của 1470 đánh giá
Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn
Top 5 chất liệu bọc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088