• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

Top 4 mẫu vải bọc ghế sofa cho phong cách hiện đại. Vải trơn là loại vải phổ biến và được ưa chuộng nhất trong phong cách bọc ghế hiện đại. Có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, cùng với nhiều loại hình đị kèm như: vải nỉ, vải nhung, vải thô, vải cotton,… mang lại sự tinh tế đẹp mắt cho bộ ghế

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại hiện đang rất được ưa chuộng đặc biệt là với các căn hộ chung cư hoặc các căn nhà phố nhỏ. Mà tâm điểm của sự chú ý chính là bộ ghế sofa bạn ngồi hàng ngày. Vì thế nên hay cùng bọc lại ghế sofa điểm qua top 4 mẫu vải bọc sofa cho phong cách hiện đại.

1.    Vải trơn

Vải trơn là loại vải phổ biến và được ưa chuộng nhất trong phong cách bọc ghế hiện đại. Có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, cùng với nhiều loại hình đị kèm như: vải nỉ, vải nhung, vải thô, vải cotton,… mang lại sự tinh tế đẹp mắt cho bộ ghế - đơn giản nhưng vẫn có sức hút, đơn giản nên không lo bị lỗi thời

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

2.    Vải kẻ sọc

Một loại vải cung hay dùng trong bọc ghế sofa hiện đại đó là vải kẻ sọc. Vải kẻ sọc có thể dùng theo hai kiểu là sọc đứng và sọc ngang. Nhưng trong không gian phòng khách đa phần mọi người thường sẽ chọn sọc dọc, còn sọc ngang sẽ dùng trong không gian riêng như phòng ngủ.

Màu sắc của bộ sofa sọc dọc giúp cho căn phòng có cảm giác cứng cáp và thoải mái hơn. Những sọc màu giúp căn nhà trở nên bắt mắt hơn đặc biệt trong những không gian có gam màu tươi sáng.

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

Chiếc ghế sofa sẽ có cảm giác rộng rãi với những đường màu sọc ngang, chất liệu sử dụng là vải nỉ rất bền và đẹp mắt. Dịch vụ may vỏ đệm ghế đẹp giá rẻ của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

3.    Vải hoa văn

Khi bạn muốn thay đổi phong cách của bộ sofa thì chắc hẳn bạn nên chọn vải hoa văn. Các họa tiết hiện đại như hoa lá, hình khối, hình học đơn giản cũng tạo nên điểm nhấn cho bộ ghế sofa.

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

4.    Vải 3D

Với nhưng người có gu thẩm mĩ đặc biệt, họ thường chọn vải 3D cho bộ ghế của mình. Vải 3D làm cho bộ ghế sofa trở nên sống động và thu hút hơn.

Một số mẫu vải 3D cơ bản:

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

5. Lời khuyên của Vinaco khi chọn vải bọc ghế sofa:

Thông thường khi chúng ta lựa chọn vải để làm sofa hay bọc ghế, bạn thường chỉ xem xét 1 yếu tố đó là màu sắc. Tuy nhiên, để cho phù hợp với nhu cầu của bản thân, bạn nên xem xét những yếu tố khác như sau:

Độ bền của vải:

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

  • Cần xem xét đến ai sẽ là người dùng chiếc sofa của bạn. Nếu như trong nhà bạn có nuôi thú cưng hay trẻ con, hãy lựa chọn vải sợi nhỏ hoặc da vì hai chất liệu này có độ bền cao, có thể chịu được những tác động mạnh và dễ là sạch nếu như vật nuôi đùa nghịch leo lên sofa hoặc trẻ con ăn uống rơi đồ ăn, đổ nước nên sofa .
  • Xét độ bền của vải nếu như chiếc sofa nhà bạn được đặt tại khu vực thường xuyên được sử dụng ( như các phòng sinh hoạt chung )
  • Các họa tiết trên vải dệt sẽ bền hơn các họa tiết ở vải in, tương tư, các mẫu vải dệt mật độ cao cũng sẽ bền hơn các loại vải dệt có mật độ thấp. Mật độ sợi vải là số lượng các sợi trên một inch vuông vải. Nếu mật độ đó càng cao thì chứng tỏ độ bền của vải càng cao.

Phong cách của vải:

  • Loại vải mà bạn lựa chọn phải phù hợp với phong cách của vật dụng mà nó đi kèm. Giả dụ, một loại vải theo phong cách truyền thống trông sẽ phù hợp hơn khi được dùng để bọc một chiếc ghế sofa theo phong cách truyền thống.
  • Một vài loại vải trông bình thường, giản dị sẽ không thể phù hợp với căn phòng trông rất sang trọng. Hãy chọn loại vải sao cho phù hợp với phong cách căn phòng mà bạn đã lựa chọn để đặt ghế sofa.
  • Hãy xem xét độ lớn hoa văn trên vải. độ lớn của hoa văn trên vải nhất định phải phù hợp với kích thước của căn phòng mà bộ ghế được đặt vào. Các hoa văn to trên vải sẽ hợp hơn đối với các phòng có kích thước lớn, trong khi các hoa văn hoa văn kích thước nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp cho các không gian nhỏ.

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

Màu sắc của vải:

  • Màu sắc thường là yếu tố quan trọng nhất khi bạn lựa chọn vải bọc ghế sofa, vì vậy hãy đảm bảo rằng lựa chọn của bạn làchính xác, tránh chọn một màu rực rỡ cho không gian nhỏ.
  • Tránh dùng những màu dễ bị bẩn (ví dụ màu trắng) trong không gian có trẻ con và vật nuôi, rất dễ bẩn.
  • Các màu nóng và màu lạnh sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn nên hãy xem xét đến yếu tố “nhiệt độ” của màu.
  • Hãy tránh các chọn màu theo xu hướng, trừ trường hợp bạn thực sự thích. Các màu chạy theo “mốt” đến rồi đi rất nhanh, vì vậy bạn hãy thận trọng trong việc chọn màu.

Những chú ý khác

  • Độ phai màu của vải: hãy thử xét xem loại vải mà bạn chọn có bị phai màu không, nhất là khi nó được sử dụng trên bộ sofa đặt trong không gian nhiều ánh sáng hoặc gần cửa sổ
  • Khả năng chống nấm mốc: hãy lựa chọn loại vải có khả năng chống mốc nếu bạn sống trong khu vực ẩm ướt.
  • Chống dị ứng: hãy chọn loại vải sợi nhỏ không gây dị ứng cho da vì chúng không bị xơ vải, không bám bụi
  • Vật nuôi: bạn có vật nuôi trong nhà, hãy tránh những loại vải như lụa, hay bất kỳ loại vải nào với bề mặt thô, hoa văn nổi. Hãy chọn loại vải thân thiện với vật nuôi.

Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại

Với uy tín trong nghề làm bằng TÂM- phục vụ khách hàng với những bộ SOFA đẹp nhất bởi khi đã có ý định bọc mới ghế sofa là chúng tôi biết quý khách muốn cái cần nhất là chất lượng sau là thẩm mỹ. Đã xây dựng cho mình một thương hiệu lớn mạnh có uy tín trong ngành sofa, khi nói đến những dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được thấy sự bền bỉ nhất. Tuỳ theo yêu cầu mẫu mã của khách hàng mà chúng tôi sẳn sàng tư vấn để có được một bộ mới đi “tân trang” về như mới mua ở những cửa hàng nội thất có tiếng hiện nay, nếu có thắc mắc hay cần biết bất cứ thông tin gì về phụ kiện để bọc ghế sofa siêu đẹp có thể tới tận xưởng chúng tôi để theo dõi.

Vinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may đệm ghế,... với chất liệu vải bọc hiện đại, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn. Để bọc lại bộ ghế sofa nhà bạn, liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ chính và Hotline 0918.593.988 của công ty.
4.75 sao của 2659 đánh giá
Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại
Top 4 mẫu vải bọc đệm ghế sofa cho phong cách hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088