• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 2 loại vải bọc ghế sofa dành cho nhà có chó hoặc mèo

Bạn là chủ sở hữu của một con mèo hoặc một con chó, bạn biết rằng việc lựa chọn vải bọc tốt cho chiếc ghế sofa của bạn có thể là có chút phức tạp. 

 

Nếu bạn là một người quan tâm đến thực tế, bạn phải nhận ra rằng không chỉ là chiếc ghế sofa đắt tiền của bạn, mà hầu hết ngôi nhà của bạn đều tùy thuộc vào tâm trạng của chúng. Ngay cả khi không cố ý để phá hủy đồ đạc của bạn, chỉ đơn giản bằng cách leo trèo, ngồi hoặc đi bộ trên nó, vật nuôi của bạn xác định có thể làm ra được vài lỗ trên bề mặt vải. 

Top 2 loại vải bọc ghế sofa dành cho nhà có chó hoặc mèo

Dưới đây là một số vấn đề bạn phải đối mặt :

  • Dấu vết đánh dấu chủ quyền và vết cào xước
  • Lông bám vào vải bọc ghế
  • Dấu chân và vết bẩn
  • Các vết bẩn từ tai nạn hoặc quăng ném đồ chơi lên.

Vải ghế sofa tốt nhất cho Chó, Mèo

Trong khi bạn chắc chắn phải vò đầu suy nghĩ để đào tạo cách hành xử của thú cưng, tại sao không làm cho công việc đó dễ dàng hơn bằng cách chọn vải bọc thân thiện hơn với vật nuôi? Hãy chọn một loại vải có sợi dệt chặt mà không có nhiều kết cấu vì đó có thể dễ dàng bị mắc kẹt vào móng chân. Tránh xa những loại vải sáng màu trừ khi bạn có một con vật cưng tốt và cũng có cách cư xử tốt. Chọn một loại vải mà bạn sẽ mua cho một khu vực sử dụng thường xuyên. Và có thể xét đến bọc ghế sofa da và vải sợi nhỏ là tốt nhất cho cuộc sống chung với vật nuôi. 

Top 2 loại vải bọc ghế sofa dành cho nhà có chó hoặc mèo

Vải da

Da là một trong những lớp phủ tốt nhất bạn có thể lựa chọn. Thời gian sử dụng của nó được kéo dài và thực sự cải thiện theo độ tuổi và cách sử dụng. Nó dễ bảo trì, có nhiều màu sắc, và có sẵn ở các mức giá khác nhau. 

Top 2 loại vải bọc ghế sofa dành cho nhà có chó hoặc mèo

Khi nói đến vật nuôi, nó có thể đứng là chủ yếu. Khi nó trèo lên với những chiếc chân dính bẩn, thì bạn có thể dễ dàng làm sạch; Còn lông thú được dễ dàng loại bỏ vì nó không bám vào da.

Có thể con mèo của bạn để lại lỗ hổng trên da nếu nó sử dụng ghế sofa của bạn như là một bài viết trầy xước, nhưng hành vi đó không thể khắc phục được cho dù bạn chọn vật liệu bọc nào. Bạn có thể tự làm sạch da, nhưng nếu nó bị bẩn nghiêm trọng, bạn có thể làm sạch chuyên nghiệp.

Sợi nhỏ

Một chất liệu xếp thứ hai gần với da là vải sợi nhỏ, một loại vải tổng hợp.

Nó cũng là một sự lựa chọn tốt, đơn giản chỉ vì nó là dễ dàng làm sạch bền và bảo quản dễ dàng. Vải sợi nhỏ cũng có giá cả phải chăng hơn da và có thể được tìm được nhiều màu sắc đa dạng khác nhau.

Top 2 loại vải bọc ghế sofa dành cho nhà có chó hoặc mèo

Móng vuốt của con vật cưng của bạn sẽ không bị mắc kẹt vì nó không thể móc vào vải được. Nó không phải là một nam châm hút lông, thật sự rất tuyệt vời nếu con vật cưng của bạn là một giống có lông dài.

Vải sợi nhỏ dễ dàng làm sạch chỉ với nước tẩy rửa thông dụng, nếu như có sơ suất dây bẩn. Chỉ cần làm sạch với một chiếc khăn cộng thêm ít xà bông và nước. Nhưng hãy chắc chắn kiểm tra các hướng dẫn của nhà sản xuất để làm sạch.

Top 2 loại vải bọc ghế sofa dành cho nhà có chó hoặc mèo

Nếu chiếc sofa nhà bạn, phần vỏ đã bị tàn phá không thể cứu chữa thì giải pháp tốt nhất là bọc lại ghế. Hãy chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của công ty chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo có tất cả các loại chất liêu bao gồm cả da và vải sợi nhỏ mẫu mã, màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá trực tiếp và mang mẫu đến tận nhà cho bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088