• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco. Dịch vụ bọc ghế sofa của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam đã bọc cho hơn 1500 khách hàng tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp mang lại những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Dịch vụ bọc lại ghế sofa của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam đã bọc cho hơn 1500 khách hàng tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp mang lại những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

1. Công trình bọc ghế sofa da tại khu đô thị Tân Tây Đô

Gia đình chị Thùy ở khu đo thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội có một bộ ghế sofa màu trắng sáng nhưng thường hay bị đổ trà và café ra mà không thể làm sạch ngay nên đã bị ố và mốc, rất mất thẩm mĩ, nhất là khi vỏ ghế sofa màu trắng.

Chị đã liên hệ với chúng để bọc lại bộ ghế này với chất liệu da Indo được nhập khẩu từ Indonesia.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

2. Bọc ghế sofa tại Fodacon Bắc Hà - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân   

gia đình nhà chị Kamila Vu sống tại chung cư Fodacon Bắc Hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân đã thành công trong việc biến ghế sofa da thành ghế sofa vải.

Bộ ghế sofa da nhà chị Kamila tuy chỉ mới đóng được 2 năm nhưng phần da ghế đã bị bong gần hết da ghế nên chị đã quyết định bọc lại với chất liệu vải nỉ, bền khó rách và màu trắng sữa rất hợp với gia đình chị, là màu trắng sữa nhưng không lo bị bẩn vì nhà chị không có trẻ con hay nuôi thú cưng.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

3. Bọc ghế sofa nhà bác Ngữ tại phố Thái Thịnh - Đống Đa

Bộ ghế sofa nhà bác Ngữ thuộc loại ghế sofa tân cổ điển có chia múi và khung gỗ khắc hoa văn tân cổ  rất đẹp và sang trọng nhưng do ngồi lâu, bộ ghế đã bị bong chóc, nứt rách,… hội tụ tất cả những yếu tố hỏng hóc của bộ sofa cũ.

Tuy nó đã xuống cấp trầm trọng nhưng sau khi được công ty chúng tôi bọc lại bộ ghế đã trở lại như mới.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

4. Bọc ghế sofa da nhà chị Hạnh tại khu đô thị Xa La - Hà Đông

Nhà chị Hạnh ở chung cư nên khi mua ghế chị chỉ mua một chiếc ghế sofa L bằng da, sau khi dùng một thời gian, phần da đã bị bong vài chỗ công thêm màu sắc cũng không vừa mắt nữa nên chị quyết định gọi cho công ty chúng tôi để bọc lại màu khác.

Chị đã lựa chọn vải nỉ màu xanh ( Như hình ). Màu xanh này đã làm nổi bật can phòng sau khi bọc lại. Cả gia đình chị rất thích với màu sắc mới này, đồng thời cũng hài lòng với dịch vụ bọc ghế sofa của công ty.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

5. Bọc ghế sofa da nhà chị Trà ở Trần Thái Tông

Nhà chị Trà có bộ ghế sofa kiểu hiện đại màu xanh lam đậm, chia ra làm tám ô vuông đều nhau, phần tựa có 5 cục tựa trông rất đẹp và tiện dụng.

Vấn đề của bộ ghế này bạn cũng có thể nhìn thấy trên hình,  vải ghế đã sờn và bạc màu nghiêm trọng, nếu không nhìn kĩ thì sẽ nghĩ nó bị cáu bẩn nên chuyển màu. Ngoài phần vỏ đệm bị bạc màu thì còn cục tựa cũng bị ngả ra sau do dựa nhiều.

Theo ý của chị, chúng tôi đã bọc cho bộ ghế bằng chất liệu da, phần đệm màu kem, còn phần tựa màu nâu.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

6. Công trình Bọc ghế sofa da nhà chị Huyền tại Keangnam, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội

Bộ bọc ghế sofa nhà chị Huyền là một bộ ghế đặc biệt, bộ ghế này thuộc kiểu ghế hiện đại pha chút hoa văn tân cổ điển bọc lại rất khó.

Bộ ghế này không chỉ bị bẩn và da nhăn mà phần tay vịn của nó còn bị sập do trẻ con nhảy lên đùa nghịch.

Khi bọc lại chị vẫn giữ nguyên loại da và màu cũ. Vậy nên khi bọc xong trông không khác gì lúa mới mua.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

7.  Bọc ghế sofa tại nhà cô Thủy - Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy

Với những bộ sofa da khi dùng lâu ngày thường hay xảy ra tình trạng xẹp đệm và da bị bong chóc, nứt, nhăn nheo,… Bộ ghế sofa nhà cô Thúy tại Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy chính là một ví dụ điển hình.

Bộ ghế đã xuống cấp đến nỗi bong cả bông đệm ra ngoài, cáu bẩn bề mặt, cộng thêm cả bong da. Cô đã liên hệ với công ty để tư vấn cho bộ ghế nhà mình.

Không chọn bọc bằng da ban đầu nữa mà gia dình cô chọn vải nỉ mềm.

Sau đó vì đệm ngồi mềm quá không thoải mái nên cả nhà đã đặt thêm một bộ đệm hạt gỗ có tác dụng mát xa, ngồi lâu sẽ không bị mỏi lưng.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

8. Bọc ghế sofa nhà cô Hoa tại đường Lạc Long Quân-quận Tây Hồ

Nhà cô Hoa tại đường Lạc Long Quân có bộ ghế sofa góc, phần đệm ngồi các góc đệm đã xẹp, phần vải do ngồi nhiều đã bị trùng lại nhăn nhăn trông rất thiếu mĩ quan. Chiếc đôn cũng bị tương tự. Công thêm màu sắc đã lỗi thời lên cô đã liên hệ với chúng tôi để thay lớp vỏ đệm khác và độn thêm phần đệm cho căng.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

9. Bọc ghế sofa tại nhà chị Linh ở Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Chị Linh qua sự giới thiệu của đồng nghiệp đã gọi đến cho Vinaco để bọc lại bộ ghế của gia đinh mình.

Bộ ghế sofa gồm hai ghế dài, thuộc dạng ghế phao rất to và cồng kềnh. Nhìn qua thì cũng giống những bộ ghế sofa bình thường nhưng thực tế nó còn có cả công dụng massage ( mát xa ) và thư giãn nên bộ ghế này rất khó bọc lại.

Nhìn hình có thể thấy được bộ ghế này lớp nhung bọc ghế đã bẩn, đệm chỗ lún, chỗ lồi, tựa lưng thì chảy xuống và biến dạng hết cả, nhưng khung ghế và các thiết bị mát xa vẫn còn tốt nên gia đình mong muốn bọc lại

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

10. Bọc ghế sofa tại Chelsea Park-Trung Kính-Cầu Giấy-Hà Nội

Bộ ghế sofa nhà chị Hương thuộc loại sofa góc, chất liệu bọc ban đầu là vải nỉ mềm nên theo thời gian lâu, vải đã có dấu hiệu trùng và nhăn nhúm. Còn về màu sẵc, phần đệm ghế màu hồng nhạt và các cục tựa màu trắng, ban đầu có lẽ nhìn rất đẹp, nhưng tông màu quá sáng, mà nhà chị lại có trẻ con nên chẳng bao lâu nó đã chuyển sang nâu như hình.

Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco

Nếu bạn cần được tư vấn nhiều hơn về nội thất sofa và các dịch vụ khác như may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế hãy đến với Sofavinaco để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
4.85 sao của 2788 đánh giá
Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco
Top 10 sản phẩm mới nhất của bọc ghế Sofa Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088