• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot

Ban công là nơi để gia đình ngồi lại với nhau và là một góc chill để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, Bài viết này sẽ gợi ý bạn một số mẫu ghế ban công siêu hot trong thời gian này.

Ban công thường được biết đến với khoảng không gian dùng để thư giản, bày một bàn trà ngồi ngắm bình minh hay vào những ngày nắng đẹp ngồi đọc sách bên cạnh vườn hoa nhỏ xinh. Một trong những ý tưởng mà chúng ta thường thấy khi thiết kế ban công chính là đặt vào những chiếc ghế sofa, ghế dây có đệm ghế. Đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của người sử dụng những mẫu ghế ngoài trời cho ban công có sự đa dạng cao với nhiều mẫu mã cực đẹp được ra đời. Hãy bắt đầu làm mới không gian nhà bạn với những chiếc ghế ban công nhé

 

Song song với việc chọn kiểu dáng phù hợp thì các mẫu ghế ngoài trời luôn được người dùng xem xét đến độ bền để có thể duy trì vẻ đẹp với thời gian. Khác với các sản phẩm nội thất, ngoại thất ban công có phần chịu nhiều tác động trực tiếp bởi các yếu tố môi trường xung quanh. Do vậy bạn nên chọn những sản phẩm đảm bảo khả năng chống chịu với thời tiết tốt.

 

 

Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot

Những mẫu ghế ban công siêu hot hiện nay

Ghế sofa ban công

Một bộ ghế sofa phù hợp kết hợp với vườn cây treo cùng không gian thoáng đãng sẽ giúp bạn nhanh chóng cân bằng được cảm xúc, quên đi những muộn phiền, mệt mỏi sau một ngày làm việc. Chính vì vậy, việc mua ghế sofa cho ban công sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot

Ta nên mua ghế ban công theo số lượng thành viên gia đình cho phù hợp, để khi vào những ngày mát mẻ hay đêm trăng tròn, cùng nhau tận hưởng những khoảng khắc bên gia đình nhỏ. Vì sofa dể bám bụi mà còn được đặt trực tiếp ngoài trời, nên lưu ý mua những sofa có phần đệm ghế rời hay vỏ bọc ghế sofa dể tháo dở sẽ giúp cho quá trình vệ sinh dể dàng và nhanh chóng hơn. Màu sắc của sofa ta nên chọn cho hài hòa với màu tường hoặc bối cảnh xung quanh. Nếu ban công theo thiết kế xanh ta nên chọn những gam màu trầm ấm như kem, trắng hoặc họa tiết màu hoa cỏ thiên nhiên cho phù hợp. Những chiếc gối kèm theo sofa sẽ giúp cho không gian trở nên đầy đủ và đẹp hơn.

Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot

Ghế mây treo trần

Một sản phẩm rất phù hợp với không gian ngoài trời và có thể thu hút được nhiều lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho tới người lớn. Ghế mây treo trần còn rất thích hợp hơn đối với không gian ban công gia đình. Không còn quá mới lạ nhưng vẫn rất thu hút nhiều nhà thiết kế. Mẫu ghế này sẽ không bị gò bó bởi các chân chống treo mà treo trực tiếp lên trần nhà bằng xích hoặc dây thừng, song để có thể treo thì bạn phải bố trí móc treo trên trần nhà và căn độ dài của dây sao cho hợp lý.

Với hai thiết kế chính là đơn cho một người ngồi và đôi cho hai người ngồi, phù hợp cho việc chọn lựa ghế. Với chất liệu 100% mây tự nhiên chính là điểm nhấn của chiếc ghế này, hài hòa và thân thiện với môi trường và đặc biệt cảm giác mà nó mang lại thật dễ chịu và êm ái.

Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot

Ghế gỗ ban công

Vật liệu được sử dụng phổ biến nhất để làm bàn ghế ban công đó là gỗ, góp phần hòa vào không gian xanh sẽ tạo nên một khung cảnh tươi mát đậm chất thiên nhiên khác biệt với vẻ hào nhoáng tấp nập nơi thành thị. Chất liệu gỗ không chỉ bền bỉ, chịu được tác động của thời tiết, bạn có hai sự lựa chọn là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tùy theo điều kiện thời tiết ở nơi bạn sống và giá thành mà chọn lựa.

Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot

Ghế nhựa giả mây

Chất liệu nhựa giả mây ngày càng được sử dụng nhiều bên cạnh các loại chất liệu mới khác, nhờ vào ưu điểm của mình mà bàn ghế nhựa giả mây hiện nay được sử dụng rộng rãi. Những ưu điểm vượt trội:

  • Chất liệu nhựa giả mây đẹp, bền và dễ sử dụng: Bàn ghế nhựa giả mây có độ bền cao, không bị oxi hóa dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời, hơn nữa bàn ghế nhựa giả mây tạo cảm giác mát mẻ khi ở nhiệt độ cao nhưng khi thời thiết lạnh lại không hề lạnh lẽo
  • Cấu tạo bàn ghế giả mây khá chắc chắn: Sản phẩm sử dụng sợi nhựa giả mây thường có khung bằng sắt hoặc gỗ bên trong vừa tăng độ bền, khả năng chịu lựa và tạo hình tăng tính thẩm mỹ của bàn ghế
  • Khả năng chịu nhiệt và độ ẩm lớn: Bàn ghế nhựa giả mây chịu được nắng mưa tốt, tuy nhiên để đảm bảo sản phẩm tuổi thọ và chất lượng, nên hạn chế tiếp xúc quá nhiều với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn có thể tham khảo và tìm mua cho mình những chiếc ghế để đặt ngoài ban công thật phù hợp và đúng với phong cách của mình nhé.

4.85 sao của 3110 đánh giá
Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot
Tổng hợp những mẫu ghế ban công siêu hot
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088