• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tối ưu hóa Văn phòng của bạn

Nếu văn phòng của bạn chỉ tiếp cận với một lượng hạn chế ánh sáng trong ngày, bạn hãy thử kê lại bàn ghế và sắp đặt chúng tập trung gần với cửa sổ hơn. Đa dạng hóa nội thất văn phòng.

Thiết kế một nơi thoải mái và yên tĩnh cho công việc!
Bạn đã quyết định trở thành ông chủ của chính mình chưa? Bạn có phải là một trong số ít người may mắn không phải đi làm đến văn phòng, ngoài việc đi bộ xuống hành lang hoặc lên cầu thang? Sau đó, hãy tận dụng lợi thế này và thiết kế một môi trường văn phòng tuyệt vời cho chính bạn ngay trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn. Lựa chọn các thiết bị phù hợp và nhận được ánh sáng đầy đủ là một số bước đầu tiên trong việc tối ưu hóa không gian văn phòng của bạn để đảm bảo bạn làm việc tốt mỗi ngày.
Khi thiết lập môi trường văn phòng tại nhà, trước tiên bạn nên phân tích xem loại không gian làm việc nào phù hợp nhất với phong cách làm việc của bạn. Bạn cần yên bình và tĩnh lặng? Bạn có dễ bị phân tâm không? Sự lộn xộn có khiến bạn khó tập trung không? Bạn có cần di chuyển xung quanh để tạo không? Xác định loại văn phòng nào sẽ nâng cao năng suất của bạn có thể xác định loại bố trí bạn nên bố trí và loại đồ nội thất cần bao gồm. Nó thậm chí có thể giúp bạn nhận ra rằng bạn thực sự không thích cảm giác chật chội đó và chọn những kiểu nội thất phi văn phòng cho văn phòng của mình.
 
Tối ưu hóa Văn phòng của bạn
 
Sự thoải mái là rất quan trọng, vì vậy bạn có thể muốn kê thêm ghế sofa trong khu vực cho những giờ giải lao rất cần thiết. Dành một vài phút để chuyển đổi trọng tâm trong một nhiệm vụ thực sự có thể giúp một người làm việc hiệu quả hơn, vì vậy đừng bỏ qua nhu cầu có một ốc đảo vào giữa ngày làm việc của bạn. Bạn có thể tháo rời ghế sofa để di chuyển vào không gian văn phòng. Bạn cũng có thể cân nhắc việc đặt hàng một món đồ tùy chỉnh sẽ yêu cầu giao đồ đạc, vì khi đó bạn biết rằng bạn có thể dễ dàng mang món đồ đó đến ngay trước cửa nhà mình.
 
Ghế văn phòng quan trọng có thể có nhiều dạng. Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn một phần được thiết kế công thái học cung cấp hỗ trợ lưng thích hợp và đặt bạn ở mức độ thoải mái khi làm việc trên máy tính. Bạn thậm chí có thể muốn tham khảo ý kiến của bác sĩ chỉnh hình hoặc chuyên gia về lưng để nhận được lời khuyên về loại ghế nào hoạt động tốt nhất khi ngồi trong thời gian dài. Ngay cả khi nghỉ ngơi thường xuyên, ngắn, lưng của bạn có thể bắt đầu đau nhức do căn chỉnh không đúng hoặc thiếu sự hỗ trợ.
 
Tối ưu hóa Văn phòng của bạn
 
Bạn sẽ muốn văn phòng tại nhà của mình ngăn nắp và có tổ chức, vì vậy hãy thiết thực xem bạn có cần một hệ thống lưu trữ hồ sơ hay không. Bạn thậm chí cần giữ giấy tờ? Bạn có thể loại bỏ hoàn toàn phần nội thất đó vì các tiện nghi hiện đại cho phép lưu trữ dữ liệu điện tử trên đám mây hoặc ở các vị trí trực tuyến.
 
Văn phòng tại nhà của bạn có được kêu gọi để tổ chức các cuộc họp không? Nếu đúng như vậy, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc bàn tròn nhỏ và một vài chiếc ghế, đệm ghế thoải mái. Thực hiện các phép đo chính xác để xem liệu điều này có khả thi hay không, đảm bảo yếu tố cửa ra vào và cửa sổ chiếm không gian sàn mà bạn muốn có thêm chỗ ngồi. Hãy thận trọng khi mua sắm đồ nội thất cho văn phòng của bạn, đảm bảo rằng bạn không thêm những món đồ sẽ nhanh chóng bị hỏng hoặc mất kiểu dáng quá sớm. Nếu văn phòng tại nhà của bạn không thể đóng cửa với phần còn lại của ngôi nhà bằng cửa hoặc lối vào riêng biệt, đồ nội thất nên phối hợp với các phòng khác được kết nối với nhau.
 
Tối ưu hóa Văn phòng của bạn
 

Tiếp đến là sắp xếp phòng ngủ của bạn

Khi khách đến nghỉ tại nhà của bạn, bạn muốn họ cảm thấy được chào đón. Dọn dẹp nhà cửa, trải ga trải giường mới tinh và chuẩn bị một bữa ăn yêu thích đều là những cách tuyệt vời để giúp khách của bạn cảm thấy được chào đón, nhưng có một số động tác khó hiểu hơn (nhưng không kém phần quan trọng) mà bạn có thể thêm vào phòng khách của mình để biến đổi nó. từ một phòng ngủ rảnh rỗi đến một nơi nghỉ dưỡng. Mục đích là làm cho khách của bạn cảm thấy như mọi thứ, từ đèn đến ghế sofa đều được làm riêng cho họ.
 

1. Sử dụng Tấm cotton

 
Bộ khăn trải giường bằng vải cotton mềm mại, không gây kích ứng da, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Chúng là một lựa chọn tuyệt vời để đặt trên giường cho khách vì chúng không quá nóng nhưng sẽ sưởi ấm cho bạn nếu bên ngoài trời mát mẻ. Cung cấp thêm chăn để khách của bạn có thể đắp nếu họ cần. Không có gì khó chịu hơn là quá lạnh để ngủ.
 

2. Cung cấp một tủ đầu giường

 
Dù bạn có sử dụng tủ đầu giường trong phòng ngủ hay không, bạn cũng nên cung cấp một chiếc tủ cho khách của mình. Sắp xếp phòng sao cho tủ đầu giường của bạn gần ổ cắm trong phòng để đặt đồng hồ báo thức hoặc bộ sạc điện thoại. Hoa tươi trên tủ đầu giường giúp làm bừng sáng không gian và tạo cảm giác như bạn đã nghĩ ra mọi thứ.
 
Tối ưu hóa Văn phòng của bạn
 

3. Làm cho giường đơn giản

 
Những chiếc gối bạn kê trên giường của khách chắc chắn trông rất đẹp, nhưng bạn cần nhớ rằng khách của bạn có thể sẽ dọn giường (như một phép lịch sự) khi họ ở lại với bạn. Làm cho chúng dễ dàng hơn, bỏ những chiếc gối lạ mắt và cho phép chúng dễ dàng xếp căn phòng lại với nhau khi thức dậy.
 

4. Sửa chữa đồ đạc của bạn

 
Nhiều khi phòng khách là phòng chứa đồ đạc còn sót lại. Điều này phù hợp với gia đình bạn, nhưng nó không làm cho khách của bạn cảm thấy được chào đón. Cân nhắc bọc lại chiếc ghế dài hoặc chà nhám và nhuộm màu chiếc bàn cũ đó để tạo cảm giác căn phòng được gắn kết với nhau.
 

5. Thiết lập một giỏ thức ăn

 
Đây là một thứ đơn giản để đặt lại với nhau, nhưng nó làm cho toàn bộ căn phòng cảm thấy cá nhân hơn. Khách của bạn có thể đói vào sáng sớm hoặc tối muộn, nhưng họ có thể không cảm thấy thoải mái khi lục tung tủ lạnh của bạn. Đặt một chiếc xe đẩy trong phòng với một bình nước và một số quán ăn nhẹ hoặc trái cây tươi để thỏa mãn cơn thèm của họ.
 
Tối ưu hóa Văn phòng của bạn
 

6. Sử dụng màu trắng sắc nét và màu sắc tươi sáng

 
Làm cho nền của căn phòng màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mới và linh hoạt. Sử dụng những mảng màu tươi sáng trên gối hoặc giá đỡ ban đêm để làm sống động căn phòng và khiến họ cảm thấy vui vẻ khi ghé thăm!
 
Khi nói đến việc làm cho khách của bạn cảm thấy thoải mái, tất cả là về những nét cá nhân. Hãy làm những gì bạn phải làm để khiến căn phòng có cảm giác gần gũi và ấm cúng. Một việc đơn giản như đầu tư sửa chữa trường kỷ hoặc mua những chiếc gối mới đẹp có thể giúp khách của bạn cảm thấy thoải mái, khiến kỳ nghỉ của họ thú vị hơn.
 
Đến sofavinaco chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ về sofa cho bạn.
3.05 sao của 2 đánh giá
Tối ưu hóa Văn phòng của bạn
Tối ưu hóa Văn phòng của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088